Mượn rượu tỏ tình (P3)

169 20 0
                                    

Bạn đang ngồi trước gương trang điểm, sửa soạn, chuẩn bị cho 1 cuộc hẹn very đặc biệt. Sau bữa ăn hôm đó, bạn với JongSuk oppa thân thiết trở lại, bạn và anh follow nhau trên Instagram, kết bạn trên Kakaotalk, trao đổi số điện thoại, và hôm nay anh còn hẹn bạn đi ăn tối nữa, một bữa tối chỉ có anh và bạn. Nghĩ đến thôi là thấy lãng mạn rùi ~><~

Ngắm ngía lại bản thân lần cuối, chắc chắn rằng mình trông thật xinh đẹp, cũng đúng lúc JongSuk oppa đến đón bạn, bạn tự tin bước xuống nhà. Ở dưới sân, 1 người đàn ông thân suit đen đứng dựa lưng vào chiếc BMW màu đen bóng loáng, khắp mình tỏa ra phong thái bức người, thu hút cả nam lẫn nữ giới xung quanh. Giữa áng sáng mơ ảo của ánh đèn đường, anh nổi bật, tỏa sáng đến chói mắt. Anh như vậy khiến bạn bỗng thấy tự ti.

Anh quay qua nhìn bạn, bỗng chốc toàn sự chú ý đều dán lên người bạn, chỉ 1 mình bạn thôi. Bạn diện trêm mình 1 chiếc váy hoa màu đỏ đô tinh tế, trang điểm nhẹ nhàng nhưng cũng đủ thu hút ánh nhìn của đối phương.

 Bạn diện trêm mình 1 chiếc váy hoa màu đỏ đô tinh tế, trang điểm nhẹ nhàng nhưng cũng đủ thu hút ánh nhìn của đối phương

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


- Anh đừng có nhìn có nhìn em như vậy nữa.

- Chiếu váy rất hợp với em đấy.

- Em đã dành ra 30' mới có thể chọn được nó đấy. Chúng ta mau đi thôi kẻo muộn.

Anh đưa bạn đến 1 nhà hàng 5 sao sang trọng, ở đây toàn là các chủ tịch, phu nhân, tiểu thư, thiếu gia nói chung là những người có nhiều tiền mới đến đây ăn uống. Cũng phải, một người bình thường như bạn sao có thể bước vào đây ăn 1 bữa tối nếu không có JongSuk oppa được chứ. Không hiểu sao từ khi bạn và anh bước vào nhà hàng, mọi người xung quanh đều dồn sự chú ý lên 2 người. Chắc là do 1 giám đốc lớn như anh lại đi cùng với 1 cô gái như cô đến đây hoặc có thể là do vẻ ngoài quá đẹp của anh đi 🤷‍♀️

Bạn với anh cùng nhau ngồi ăn ở góc của căn phòng, nơi khuất tầm nhìn và ngay cạnh cửa sổ nên cô có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của thành phố đang sáng đèn. Cô với anh ăn uống, nói chuyện vui vẻ, cùng nhau ôn lại kỷ niệm cũ mà bây giờ nhớ lại bạn thực sự chỉ muốn tìm 1 cái lỗ nào đó để chui xuống cho bớt nhục thôi. Bạn không nghĩ là anh lại nhớ những thứ đó, theo như những gì anh kể thì bạn hồi còn theo đuổi anh bạn là 1 đứa khá là phiền phức, thật may là anh không vì thế mà ghét bạn hay lảng tránh bạn. Đó chính là điều khiến bạn thích anh, và bây giờ bạn cũng không hối hận vì đã theo đuổi anh khi đó. Đang nói chuyện rôm rả, bỗng điện thoại bạn đổ chuông, là boss gọi. Không biết boss gọi điện cho bạn vào giờ này có chuyện gì nữa.

- Alo, giám đốc gọi em có chuyện gì không vậy?

- Thư kí Kim, em mau đến công ty ngay đi, có việc gấp cần sử lý...

Boy with love • JM (Imagine)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ