Ghen (End)

497 42 1
                                    

Tối hôm đó bạn ra ngoài sofa ngủ. Thật kì lạ khi hai người yêu nhau cãi nhau mà cô gái lại phải ra sofa ngủ đúng không? Nhưng bạn thấy nó cũng bình thường, sofa nhà bạn khá to và dài nên không có vấn đề gì, bạn cũng đã mang theo chăn gối ra rồi.

Mở điện thoại lên, ấn vào danh sách cuộc gọi để chặn số hắn lỡ sau này hắn ta có gọi thì đập vào mắt bạn là dãy số lạ vừa mới gọi đến cho bạn một tiếng trước. Là số của hắn, hắn gọi cho bạn vào cái giờ đó để làm gì? Nhưng cuộc gọi đó đã có người nhận. Là Jimin sao? Vậy đây chính là lí do anh nổi giận với bạn, rốt cuộc thì cái tên chết tiệt đó đã nói linh tinh những gì với anh rồi? Nếu có thể bạn sẽ đến nhà hắn ngay lập tức, đánh hắn ta một trận lên bờ xuống ruộng cho hả dạ. Nhưng điều quan trọng bây giờ là Jimin đang giận bạn, bạn phải làm gì đây? Đột nhiên trong đầu bạn hiện lên một ý tưởng khá táo bạo. Bạn thấy nó thật nguy hiểm nhưng giờ bạn chỉ nghĩ được có vậy. Vả lại Jimin không chịu nghe bạn nói thì chỉ còn cách này thôi.

Vào nửa đêm khi bạn đang say ngủ, không gian chìm trong màn đêm tĩnh lặng, một bóng người đang tiến gần đến chỗ bạn. Thấy bạn nằm ngủ say mà chăn suýt rớt xuống đất, anh nhẹ nhàng nhặt lên rồi cẩn thận đắp lại cho bạn. Anh vốn dĩ chỉ xuống uống nước thôi vì không ngủ được. Sau chuyện vừa rồi sao anh có thể ngủ được chứ. Nhưng không hiểu sao chân lại bất giác bước đến chỗ bạn, lại không đành lòng mà chăm sóc bạn dù đang giận nhau. Bởi vì anh yêu bạn.

Sáng hôm sau, bạn thức dậy sớm dù là chủ nhật vì hôm qua ngủ không được ngon giấc. Haizzz! Đúng là thiếu hơi anh thật không dễ dàng gì! Jimin bây giờ chắc vẫn đang ngủ nhỉ, bạn tính lên phòng xem anh thế nào thì lại gặp ngay anh đang định từ trên lầu đi xuống. Cái này có được gọi là cầu được ước thấy không! Một người đứng đầu cầu thang, một người đứng cuối cầu thang, mặt đối mặt mà không ai nói lời nào. Bạn bối rối không biết phải nói với anh thế nào, chả nhẽ lại nói là "em tính lên phòng xem anh đã dậy chưa"?

- Em lên phòng lấy chút đồ.

Anh không nói gì, bước xuống cầu thang, lạnh lùng lướt ngang qua bạn như không quan tâm đến chuyện ban vừa nói. Anh như vậy là vẫn còn giận bạn?

Bữa sáng bắt đầu trong im lặng và kết thúc cũng không khả quan hơn. Cái không khí này khiến bạn cảm thấy căng thẳng, muốn lên tiếng nhưng lại sợ anh. Đây là lần đầu tiên trong gần ba năm yêu nhau anh giận bạn như vậy, chắc không dám có lần sau quá!

Dù hôm nay là cuối tuần nhưng ăn sáng xong, anh liền thay đồ rồi đi đâu thì bạn không biết. Anh không nói gì hết làm sao bạn biết được. Anh là đang muốn tránh mặt bạn đây. Bạn cũng nghĩ rằng anh nên được ở một mình để suy nghĩ lại và bình tĩnh hơn.

Không biết anh đi đâu mà cơm trưa cũng không về ăn mà cũng không nhắn tin báo cho bạn, đi biệt tăm biệt tích cả sáng. Anh không mang hành lí theo thì sẽ không đi xa đâu nhưng nếu anh không về theo đúng kế hoạch của bạn thì làm sao đây?

Thật ra anh chỉ là đi dạo xung quanh cho đầu óc khuây khỏa thôi. Anh vẫn cần phải suy nghĩ thêm về chuyện của hai người. Liệu anh có nên giữ bạn lại hay là buông tay để bạn được hạnh phúc. Anh đi ngang đến những nơi gắn với kỉ niệm của hai người. Anh cười nhạt mà lòng lại nhói đau, anh muốn dắt tay bạn đến những nơi này vào ngày kỉ niệm ba năm yêu nhau của hai người nhưng có lẽ không được rồi.

Boy with love • JM (Imagine)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ