Let me love you (End)

176 19 0
                                    

Vài tuần sau, bạn nhận được mail thông báo trúng tuyển vào CLB Nghệ Thuật. Phải nói là bạn đã vui như thế nào. Dù bình thường bạn có hơi hà tiện một chút nhưng nhân ngày vui hôm nay mà sẵn sàng bao nhỏ bạn thân một bữa thật hoành tráng.

- Tao ước gì ngày nào cũng là ngày mày trúng tuyển. (Nhỏ nhồm nhoàm miệng đầy thức ăn nói)

- Con gái con lứa ăn uống cho nó đàng hoàng xem nào.

Hai đứa bạn ăn xong trời cũng đã xế chiều. Hoàng hôn hôm nay thật đặc biệt, đẹp hơn mọi ngày. Giống như con tắc kè hoa, quay đi ngoảnh lại, bầu trời lãng mạn với gam màu vàng cam ấm áp liền chuyển mình sang màu hồng tím kì ảo, tưởng chừng như vừa đặt chân đến thế giới phép thuật nhiệm màu. Và thế là quý cô Kim Ami đây lại cho ra đời một tác phẩm nghệ thuật nữa rồi.

 Và thế là quý cô Kim Ami đây lại cho ra đời một tác phẩm nghệ thuật nữa rồi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

_Amimi_ Two world

40 người đã thích ảnh của bạn

-piuntao: Thành viên CLB nghệ thuật có khác nha.

__jiji__: Tao mà không chỉ cho mày thì còn lâu mày mới chụp được nhá.
_Amimi_: Dạ, em cảm ơn chị ạ! 😒

Tamie.229: Ảnh ghép đẹp quá 🥺 Mị xin ảnh được không?
_Amimi_: Nhớ ghi cre đàng hoàng đấy
Tamie.229: 👍👍👍
...

Đang lướt face tự dưng bạn thấy nick của anh trong mục có thể bạn biết. Bạn đã từng nghĩ đến việc add friend anh từ trước nhưng vì không hay add người lại nên thấy hơi ngại ngại. Vả lại nếu anh thấy người lạ mà không chấp nhận thì không phải rất quê sao. Nhưng đó là hồi trước thôi, bây giờ bạn đã có cái thân phận người cùng CLB để add friend anh rồi, không phải lo nữa. Vào được CLB cũng có nhiều cái lợi phết đấy nhỉ.

Nghĩ thế, bạn liền bấm nút add anh. Lời mời được gửi đi rồi mà sao tim bạn nó cứ như muốn đi theo cái lời mời đó đến chỗ anh luôn vậy. Lắc lắc cái đầu lấy lại tỉnh táo, bạn vứt điện thoại xuống giường, quyết định đi tắm.

Vào những ngày cuối hè nóng bức như này mà được tắm thật sảng khoái thì còn gì bằng, bao nhiêu bụi bặm, mệt mỏi cả một ngày dài cứ thế mà cuốn đi hết. Bước ra khỏi nhà tắm, tay đang lau lau cái đầu ướt sũng vừa mới gội xong, bạn nhao lên giường, với lấy cái điện thoại thân iu tính tìm truyện gì đó để đọc. Tự dưng một dòng thông báo hiện chình ình trên màn hình điện thoại đập vào mắt bạn: "Bạn với Park.min:3 đã trở thành bạn bè". Cái thông báo này có từ 10' sau khi bạn add anh. Quào, cũng nhanh thật đấy. Và điều đáng quan tâm hơn cả là anh đã nhắn tin cho bạn trong khi bạn đang ở trong phòng tắm.

Boy with love • JM (Imagine)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ