21-30

1K 27 0
                                    

Chương 21

Khách sạn hành lang quỷ dị sự tình còn ở tiếp tục.

“Uy, ta nói tiểu cô nương, chuyện gì cũng từ từ, ngươi trước buông tay hảo sao? Ngươi sợ không phải tưởng đoàn phim toàn bộ người đều nhìn đến đôi ta ôm nhau, ta là không sao cả a, ngươi không phải còn phải muốn thanh danh sao?” Phàn Trừng nói.

Đỗ Y Nhiên đầy đủ phát huy cấp mặt không biết xấu hổ tinh thần, mặt dày mày dạn mà ôm Phàn Trừng. Phàn Trừng rốt cuộc trầm hạ thanh tuyến, nghiêm túc cảnh cáo nói:

“Ngươi còn như vậy, ta sẽ không lại tha cho ngươi, không cần đụng vào ta điểm mấu chốt. Ta đếm tới tam, một, nhị……”

Phàn Trừng còn không có đếm tới “Tam”, Đỗ Y Nhiên quả nhiên buông tay.

“U, ngươi thật đúng là khóc a, có này kỹ thuật diễn như thế nào không cần đến chính đạo thượng?” Phàn Trừng cúi đầu nhìn liếc mắt một cái Đỗ Y Nhiên mặt, phun tào nói, ngay sau đó sờ sờ túi tiền, lấy ra một trương giấy ăn đưa cho nàng.

“Đem ngươi miêu nước tiểu sát sát.”

“Phốc”, Tạ Vận Chi ở mắt mèo sau thiếu chút nữa cười ra tiếng tới, vội vàng che lại miệng mình.

Đỗ Y Nhiên tiếp nhận khăn giấy sát nước mắt, tóc dài chống đỡ nàng mặt, cũng không biết nàng giờ phút này là cái cái gì biểu tình, Tạ Vận Chi phỏng chừng thực xuất sắc.

“Tiểu cô nương a, ta cùng ngươi nói, ngươi như vậy đi xuống không được a.” Phàn Trừng cố ý dùng hỗ phổ quái khang quái điều mà nói, mạc danh khôi hài, nói chuyện ngữ khí lão khí đã chết, bạo lều kỹ thuật diễn đem lão cán bộ diễn đến xuất thần nhập hóa, “Ngươi như vậy, về sau có hại chính là chính ngươi a. Mất công ngươi gặp gỡ ta cái này tâm địa lương thiện, tuân kỷ thủ pháp xã hội hảo thanh niên, ta nếu là cái hỗn xã hội tên giảo hoạt, sớm đem ngươi ăn đến xương cốt đều không còn, ngươi biết không?”

Đỗ Y Nhiên rầm rì mà cười ra tiếng tới, lại khóc lại cười, thật đúng là bận rộn.

“Ta cùng ngươi giảng, ngươi hảo hảo diễn kịch, biểu hiện hảo điểm cho ta xem, đừng chỉnh này đó có không. Ngươi diễn đến hảo, không cần ta phủng ngươi đều sẽ hồng, minh bạch sao?”

“Nhưng là, biết diễn kịch không nhất định sẽ hồng.” Đỗ Y Nhiên nói.

“Lời này ai nói với ngươi?”

“Không ai cùng ta nói, nhưng là…… Còn không phải là như vậy sao, cái này vòng, ngươi không cần thủ đoạn, có thể hồng sao?”

“Ân…… Cho ta tới này bộ luận điệu ha.” Phàn Trừng cười, “Ngươi có nghĩ đánh với ta cái đánh cuộc.”

“Ân?”

“Chúng ta đến xem, đứng đắn diễn kịch không chơi phi thường thủ đoạn người, cùng không đứng đắn diễn kịch chỉ biết chơi phi thường thủ đoạn người, đến tột cùng ai sẽ hồng đến càng dài lâu, càng chịu người tôn kính. Ta cũng không cần ngươi hạ cái gì tiền đặt cược, kỳ thật ngươi ta tiền đồ chính là tốt nhất tiền đặt cược. Ngươi lựa chọn làm cái dạng gì người, chính ngươi tự hỏi.

[BHTT] [QT] Ta Fans Trung Nhất Không Thể Tưởng Tượng Người - Thư Tự ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ