Chương 91
Đệ nhất kỳ tiết mục thu sau khi kết thúc ngày thứ hai, Phàn Trừng ban ngày bồi Tạ Vận Chi ở trong nhà nghỉ ngơi một ngày, lúc chạng vạng, nàng đã phát cái tin tức cấp Trần Lưu, muốn hắn đi chỗ cũ quán bar chạm trán. Trần Lưu tựa hồ cũng có việc muốn cùng Phàn Trừng nói, lần này thực sảng khoái mà ứng hạ. Hơn nữa đương Phàn Trừng buổi tối 7 giờ rưỡi đến quán bar thời điểm, Trần Lưu đã tới rồi, ngồi ở quầy bar trong một góc chờ nàng. Vừa thấy nàng vào cửa, lập tức thực chủ động mà duỗi tay chào hỏi.
Bởi vì không cần cải trang, Phàn Trừng hôm nay ra cửa ăn mặc chính mình cao cổ áo lông cùng hưu nhàn âu phục, mang chiêu bài thức tơ vàng liên mắt kính, đơn vai lưng nàng máy tính bao, lại khôi phục cái kia ưu nhã tuấn tiếu đại tác gia bộ dáng. Nàng vừa vào cửa, bartender liền cười tiếp đón nàng: “Phàn đại tác gia tới a, có thể a, giấu chúng ta hảo khổ a.”
“Cái gì kêu giấu các ngươi, các ngươi cũng không hỏi qua a.” Phàn Trừng cười chớp chớp mắt, ngay sau đó cất bước hướng Trần Lưu bên người đi đến.
Phàn Trừng thân phận chưa bại lộ trước, bởi vì Trần Lưu luôn là ở bartender trước mặt trêu chọc Phàn Trừng “Chúng ta Phàn lão sư”, bartender còn tưởng rằng nàng là trường học lão sư đâu. Chờ Phàn Trừng thân phận cho hấp thụ ánh sáng sau, bartender mới biết được nguyên lai đây là vị bán chạy thư đại tác gia. Phàn Trừng ở Trần Lưu bên người ngồi xuống, nhíu lại mi đánh giá hắn một phen, không lưu tình chút nào mà phun tào nói:
“Lão lục, ngươi gần nhất quá suy sút đi, nhìn ngươi này hồ tra, trên người quần áo cũng nhăn dúm dó, tóc cũng lộn xộn, còn một cổ du ha vị.”
Trần Lưu cười khổ một chút, nói: “Ta lại tiến thêm một bước nhận thức đến chính mình là cái hỗn đản, có thể không suy sút sao.”
“Tới điểm gì?” Bartender cười chen vào nói hỏi.
“Peppermint, cảm ơn.” Phàn Trừng đáp.
“Ân? Ngươi cái này Rum tử trung như thế nào uống khởi bạc hà ngọt rượu loại này ngọt mềm như bông rượu.” Trần Lưu phun tào nói.
“Sinh hoạt ngọt ngào, uống rượu cũng nghĩ đến điểm ngọt.” Phàn Trừng hôm nay chính là tới thu thập Trần Lưu, nói chuyện dốc hết sức mà kích thích hắn.
Trần Lưu thật là khóc không ra nước mắt.
“Tra nam, ta chính là ban đầu liền biết ngươi là cái tra nam, nhưng cũng không nghĩ tới ngươi thế nhưng tra thành như vậy, một chút tự khống chế lực đều không có.” Phàn Trừng châm chọc nói, “Ngươi nếu là quản không được ngươi nửa người dưới, ta khả năng sẽ cùng lão Trịnh nói, ta biên tập viên ngươi không cần làm, thay đổi người.” Phàn Trừng trầm giọng nói.
“Ngươi là nghiêm túc sao? Trừng tử……” Trần Lưu mặt xám như tro tàn.
“Ta đương nhiên là nghiêm túc. Nhưng là ngươi chú ý, đây là có tiền đề a. Đại tài tử, như vậy nhiều thư ngươi đều đọc đến trong bụng chó? Ta ai cần ngươi lo hảo chính ngươi, nếu không ta sẽ không lại tha cho ngươi, minh bạch?” Phàn Trừng miết hắn liếc mắt một cái, nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Fans Trung Nhất Không Thể Tưởng Tượng Người - Thư Tự Thanh
RomansaTác phẩm: Ta fans trung nhất không thể tưởng tượng người Tác giả: Thư Tự Thanh Tổng download số: 5 phi V chương tổng điểm đánh số:93743 Tổng số bình luận:2291 Số lần bị cất chứa cho đến nay:2973 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:5024 Văn chương tích phân:...