81-90

599 17 0
                                    

Chương 81

3 nguyệt 16 ngày, một trận Thanh Đảo phi thủ đô phi cơ ở sân bay vững vàng rớt xuống, hai mươi phút sau, cơ thượng thừa khách lục tục bắt đầu xuống phi cơ. Vip trong thông đạo, xa xa đi tới sáu cá nhân. Này sáu cá nhân tuy rằng quần áo hưu nhàn, nhưng nhìn qua biểu tình lại rất là căng chặt. Cầm đầu chính là hai gã cao vóc dáng nam tính, bọn họ phụ trách ở phía trước mở đường, hai vị nam tính phía sau lại đi theo hai gã nữ tính, các nàng đem một vị trang điểm hợp thời xinh đẹp nữ nhân bên người bảo vệ, xinh đẹp nữ nhân phía sau còn đi theo một cái mập mạp đáng yêu nữ hài, tay đề vai khiêng, cảnh tượng vội vàng.

Vip thông đạo nối thẳng sân bay khách quý bãi đỗ xe, dọc theo đường đi không có bất luận cái gì người quấy rầy, đoàn người thuận lợi tiến vào bãi đỗ xe, hơn nữa ở ngắn nhất thẳng tắp khoảng cách thượng bước lên một chiếc chờ đợi lâu ngày màu đen bảo mẫu xe. Thẳng đến lên xe, đoàn người mới xem như nhẹ nhàng thở ra. Bị hộ ở trung ương xinh đẹp nữ nhân trích đi mũ cùng kính râm, lộ ra Tạ Vận Chi kia trương mỹ đến mức tận cùng dung nhan. Nàng coi trọng hơi có chút tiều tụy mệt mỏi, mặc dù hóa tinh xảo trang, cũng vô pháp che lấp đáy mắt nhàn nhạt ô thanh.

《 Truy Ảnh Giả 》 kế tiếp tuyên truyền đệ thập ngày, cuối cùng vừa đứng Thanh Đảo trạm kết thúc, Tạ Vận Chi phản hồi thủ đô. Từ nay về sau lược làm nghỉ ngơi hai ngày, 3 nguyệt 18 ngày, nàng sẽ tham gia 《 đây là diễn viên 》 đệ nhị quý đệ nhất kỳ thu. Cái này tiết mục thu tần suất là một vòng một lục, trước tiên hai kỳ truyền phát tin.

Này mười ngày tuyên truyền chạy trốn Tạ Vận Chi là tâm thần và thể xác đều mệt mỏi, nàng trước nay không chạy quá như vậy mệt tuyên truyền, nguyên nhân ở chỗ nàng trước nay liền không có giống như bây giờ hồng quá, thế cho nên đi đến nơi nào đều bị vây truy chặn đường. Ở cái này mua giả phấn, sân bay kêu sai thần tượng danh thời đại, cùng loại Tạ Vận Chi loại này căn bản không tốn tiền mua phấn lại nơi nơi bị fans đuổi theo chạy minh tinh, kia mới là thật sự hồng. Ngắn ngủn mười ngày thời gian, nàng cảm thấy chính mình tựa như tham gia địa đạo chiến địa lôi chiến, các loại chiến lược chiến thuật tính dời đi, cùng fans chi gian tình báo chiến, bị người lôi cuốn không hề tự do mà hối hả ngược xuôi, phảng phất bị bắt cóc con tin giống nhau.

Cho tới hôm nay giờ khắc này nàng mới có thể đủ có điều thả lỏng, tháo xuống ngụy trang đạo cụ, phóng không đại não xoát một xoát di động.

Nàng gần đây cũng không thấy thế nào trên mạng tin tức, bởi vì theo 《 Truy Ảnh Giả 》 nhiệt bá, nàng đề tài nhiệt độ ở kế tiếp kéo lên, đủ loại không thể hiểu được quấy rầy cũng tùy theo mà đến. Phòng làm việc hiện tại cả ngày vội vàng khống bình, tiếp thu hồi phục fans nhắn lại, nàng bản nhân tắc có thể trốn rất xa trốn rất xa, thật sự là không chịu nổi quấy nhiễu.

Nàng ngón tay theo bản năng địa điểm khai WeChat, WeChat cũng che chắn một đống lớn người, chỉ có người nhà là nàng cường điệu chú ý đối tượng, mà Phàn Trừng ở trong đó xếp hạng đệ nhất. Nhưng mà nàng cùng Phàn Trừng đối thoại còn dừng lại ở hôm nay buổi sáng chào buổi sáng, đến trước mặt buổi chiều bốn giờ mới thôi, Phàn Trừng còn không có cho nàng phát quá tin tức. Mà cẩn thận nhìn lên hai người mấy ngày gần đây WeChat đối thoại ký lục, cũng cũng chỉ có cơ bản nhất thăm hỏi tính đối thoại, căn bản cũng không kịp liêu chút cái gì, giao lưu trực tiếp hàng tới rồi thấp nhất hạn độ.

[BHTT] [QT] Ta Fans Trung Nhất Không Thể Tưởng Tượng Người - Thư Tự ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ