Chương 51
Lương Vân đã đến giống như là một hồi bão táp, tới đột nhiên, đi được cũng nhanh chóng. 12 nguyệt 18 ngày quay chụp sau khi kết thúc, Lương Vân cũng hoàn thành nàng lần này bái phỏng Phàn lão gia tử mục đích, nàng mua ngày thứ hai sáng sớm cao thiết chuẩn bị phản hồi thủ đô.
Vừa lúc, 12 nguyệt 19 ngày, toàn đoàn phim đều phải thừa phi cơ đi trước Thâm Quyến tiếp tục quay chụp, vì thế Tạ Vận Chi chỉ có thể cùng mẫu thân cáo biệt. Cũng may đoàn phim phi cơ tại hạ ngọ, buổi sáng Tạ Vận Chi nổi lên sớm, đi ga tàu cao tốc đưa mẫu thân. Phàn Trừng không có đi theo đi, hai ngày này vì tị hiềm, nàng vẫn luôn cùng Tạ Vận Chi vẫn duy trì khoảng cách. Tuy rằng nàng cảm thấy bảo trì khoảng cách không có gì ý nghĩa, Lương Vân khả năng đã sớm nhìn ra tới các nàng chi gian không thích hợp.
Đưa mẫu thân sau khi trở về, Phàn Trừng hỏi Tạ Vận Chi Lương Vân có hay không nói cái gì, Tạ Vận Chi chỉ là lắc đầu. Nàng thực lo lắng, đúng là bởi vì mẫu thân cái gì cũng chưa nói, nàng mới cảm thấy an không dưới tâm.
“Mụ mụ giống như nhìn ra tới cái gì.” Tạ Vận Chi đạo.
Phàn Trừng nghĩ nghĩ, nói: “Chờ chụp xong diễn về thủ đô, ta bớt thời giờ đi một chuyến nhà ngươi, chính thức bái phỏng một chút ngươi ba mẹ.”
Tạ Vận Chi giật mình mà nhìn về phía nàng, Phàn Trừng sườn mặt lại tràn đầy tươi cười: “Nếu ngươi không nghĩ gạt bọn họ, chúng ta liền nói cho bọn họ. Dù sao sớm hay muộn đều là muốn nói, ngươi tổng sẽ không tính toán gạt bọn họ cả đời đi, kia nhiều mệt nha.”
Tạ Vận Chi tâm hạ không khỏi cảm động, mím môi, trong miệng lại nói: “Ngươi sao biết ta muốn cùng ngươi cả đời? Nói không chừng ta trở về thủ đô liền quăng ngươi, đừng nói cùng ngươi cùng nhau xuất quỹ.”
Phàn Trừng lại nửa điểm không lo lắng bộ dáng: “Ngươi ném không xong ta, ngươi nếu là tính toán quăng ta, ta liền mua cái còng tay, đem đôi ta khảo cùng nhau.”
“Hừ, ngươi thật đúng là dám nói.” Tạ Vận Chi cười.
“Ta không chỉ có dám nói, còn dám làm. Ngươi muốn thử xem sao?” Phàn Trừng nhướng mày nhìn phía nàng.
“Có bản lĩnh ngươi liền làm.” Tạ Vận Chi trừng nàng liếc mắt một cái.
“Đây chính là ngươi nói nga.” Phàn Trừng phảng phất tự cấp tạ vận phía trên Khẩn Cô Chú.
Nhưng mặc kệ nói như thế nào, Phàn Trừng cái này phản ứng vẫn cứ thuyết minh nàng có bao nhiêu để ý Tạ Vận Chi, Tạ Vận Chi tâm trung ngọt ngào, nguyên bản thấp thỏm, cũng không biết sao liền không cánh mà bay.
12 nguyệt 19 ngày đến Thâm Quyến, đoàn phim chậm trễ một ngày, định hảo nơi sân mới tiếp tục quay chụp. Này một hơi liền chụp tới rồi 12 nguyệt 24 ngày đêm Giáng Sinh, đoàn phim cũng không có nhàn rỗi dừng lại quá đêm Giáng Sinh, đại đêm diễn một hơi liền chụp tới rồi rạng sáng. Nhưng là làm người kinh hỉ chính là, nhà làm phim Lục Tiêu rạng sáng thời gian cư nhiên xuất hiện ở Thâm Quyến, nàng thực hào sảng mà định rồi xa hoa gà nướng cơm, toàn đoàn phim liền ở phim trường cùng nhau chúc mừng đêm Giáng Sinh. Ngày đó Tạ Vận Chi hơi chút uống nhiều một chút, thừa men say, nàng thực hiếm thấy mà giơ di động tự chụp một trương, đồng phát Weibo:
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Fans Trung Nhất Không Thể Tưởng Tượng Người - Thư Tự Thanh
عاطفيةTác phẩm: Ta fans trung nhất không thể tưởng tượng người Tác giả: Thư Tự Thanh Tổng download số: 5 phi V chương tổng điểm đánh số:93743 Tổng số bình luận:2291 Số lần bị cất chứa cho đến nay:2973 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:5024 Văn chương tích phân:...