Chương 101
Vạn Kính mang theo bút ghi âm, ấn vang lên tỉnh ngoài mỗ thị mỗ tiểu khu mỗ hộ nhân gia chuông cửa, ấn hạ môn linh sau nàng nhìn một chút đồng hồ, thời gian là 3 nguyệt 23 ngày thứ sáu, buổi sáng 10 giờ vừa qua khỏi, nàng xem như dựa theo ước định tốt thời gian đúng giờ đến. Nàng kỳ thật mang theo đoàn đội tới, mang đội người trừ bỏ nàng ở ngoài, Phàn Trừng mẫu thân Trình Bội Bội cũng tự mình chạy đến. Nhưng là hôm nay muốn phỏng vấn đối tượng hiện giờ đã không phải trong vòng người, đối phương cũng hoàn toàn không nguyện ý ra kính, càng không nghĩ có đại đoàn đội hưng sư động chúng đều vọt tới nhà nàng đến quấy rầy nàng bình tĩnh sinh hoạt. Bất quá cũng may đối phương đáp ứng có thể ra tiếng, cho nên hôm nay chỉ là Vạn Kính một người tới, bút ghi âm thành duy nhất phỏng vấn thiết bị.
Chuông cửa vang lên tam hạ, cửa mở. Mở cửa chính là một cái dáng người nhỏ xinh, trát trường đuôi ngựa tuổi trẻ mụ mụ, sở dĩ biết nàng là mụ mụ, là bởi vì nàng phía sau còn đi theo một cái nhóc con, nhút nhát sợ sệt từ nàng chân sau lộ ra đầu nhỏ tới, nhìn Vạn Kính.
“Ngươi hảo, xin hỏi, là an di sao?” Vạn tĩnh chào hỏi nói.
“Đúng vậy, ta là an di, ngài hảo, vạn lão sư.” Đối phương triển lộ ra tươi cười, lấy Vạn Kính chi nổi danh, đối phương hiển nhiên đối nàng rất quen thuộc, liếc mắt một cái liền nhận ra tới.
“Ngươi hảo ngươi hảo, quấy rầy. Nha, đây là ngươi nữ nhi đi, thật đáng yêu.”
“Ha ha, Nữu Nữu, chào hỏi nha.”
“A…… A di hảo……” Tiểu gia hỏa nãi thanh nãi khí, nhu nhu mà hô.
“Nga u, ngươi hảo nha Nữu Nữu.” Vạn Kính ngồi xổm xuống thân tới, nhẹ nhàng túm chặt tiểu gia hỏa tay, cùng nàng nắm tay. Tiểu gia hỏa nhìn thấy vạn tĩnh như thế xinh đẹp lại thân thiết, rốt cuộc lộ ra thẹn thùng tươi cười.
“Vài tuổi lạp?”
Tiểu gia hỏa còn đáp không được, một bên an di cười trả lời: “Mau hai tuổi.”
“Mau mời tiến đi, vạn lão sư.”
Hôm nay Vạn Kính bái phỏng người chính là trước mắt vị này dáng người nhỏ xinh, khuôn mặt thanh tú nữ tử, tên là an di. Tuổi không lớn, năm nay bất quá 29 tuổi, đã là một cái hai tuổi hài tử mẫu thân. Hiện giờ chức nghiệp là toàn chức bà chủ cùng shop online chủ tiệm, trượng phu là nàng cao trung đồng học, ở mỗ internet công ty làm trình tự viên. Hai vợ chồng đã là kinh tế độc lập, có thể độc lập cung phòng cùng dưỡng dục hài tử.
Bảy năm trước, vừa mới từ nghệ giáo tốt nghiệp an di lòng mang truy đuổi giới nghệ sĩ mộng tưởng, một đầu chui vào các loại thử kính cùng trợ diễn tuyển chọn trung. Nhưng mà nàng tuy rằng ngoại hình ở người thường xem như không tồi, nhưng thân cao lại thật sự có chút lùn, khuôn mặt ở giới nghệ sĩ cũng không xuất chúng, ngôn ngữ trong nghề gọi là “Không xuất sắc”, khó có thể cho người ta lưu lại ấn tượng, nàng mộng tưởng cũng rốt cuộc ở khắp nơi vấp phải trắc trở không ngừng đả kích trung làm lạnh xuống dưới. Trằn trọc chìm nổi nửa năm, nàng rốt cuộc được đến một cái cơ hội, tiến vào mỗ công ty quản lý trở thành một người nghệ sĩ trợ lý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Fans Trung Nhất Không Thể Tưởng Tượng Người - Thư Tự Thanh
RomanceTác phẩm: Ta fans trung nhất không thể tưởng tượng người Tác giả: Thư Tự Thanh Tổng download số: 5 phi V chương tổng điểm đánh số:93743 Tổng số bình luận:2291 Số lần bị cất chứa cho đến nay:2973 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:5024 Văn chương tích phân:...