Fate 12

3 2 0
                                    

Alex's P.O.V 👠

Natigilan ako..........

Putangina sino to?

May baril nanakatutok sa batok ko. Damn Ibinaba ko pa naman yung baril ko kanina.

Itinaas ko ang aking dalawang kamay sa ere.

"Sino ka at bat ka nakikialam sa mga ganito" baritonong sabi nung lalaking tumutok nang baril sa aking batok

"You dont wanna know" sabi ko sa seryosong na tono at humarap dun sa lalaki.

Kaso nung pagharap ko sa kanya ay napahagalpak ako namg tawa.hahaha

"Anong nakakatawa?" Nagtatakang sabi nya pero tumatawa parin ako.

"You" sabi ko sa gitna nang pagtawa. Tangina kasi ang panget nya mas panget pa sya dun sa picture nya na ipinakita ni mitch kanina para kilalanin ang magiging kasosyo nang drug lord na huhulihin namin. Tapos may naka usli pang kulangot sa labas ng mga buhok nang ilong nya, ang tangina!. Hahahaha.

"Gusto mo bang mamatay-----" hindi na nya natapos ang sasabihin nya nang sinipa ko yung kamay nyang may hawak nang baril nanakatutok sa akin, kaya ayon tumilapon sa malayo.

Tila nagulat sya sa ginawa ko pero kaagad nya namang naisip na kunin yung baril. Kaya lang bago nya magawa yun ay na knife hand ko na sya sa batok dahilan para mawalan sya nang malay.

Dinaklot ko yung kwelyo nya at yung kwelyo nang nakalaban ko kanina para sama sama na lang sila nung natalo nung tatlo na ma lock sa locking ball.

Tsk tsk tsk naliligo ba tung mga lalaking to ang baho.

"Oh di ba yan yung ka sosyo nang drug lord na huhulihin natin?" Tanon ni kylie

Tumango naman kami ni maxzein.

"Bilisan na natin baka magtaka yung jose bermudo, dahil late ang kasosyo nya" patungkol ni camilla sa drug lord na huhulihin namin.

Linock ma namin yung lima sa isang madilim na lugar kung saan walang makakapansin.

Senensyesan ko silang lumakad na, nakuha ko narin naman yung baril ko.

Nakarating na kami sa 4th floor kung nasaan alam naming nandun yung drug lord.

Mitch is really right somethings really off... masyadong tahimik, alam kong pansin rin ito ng tatlo.

Gayunpaman ay nagpatuloy kami, patungo sa silid kung saan nandun yung drug lord.
Medyo madilim at ilaw lang nang buwan ang nagsusilbing ilaw doon.

Nakita namin itong nakaupo sa may bintana at nagsisigarilyo, nakatingin ito sa amin.

"So what do i owe to you ladies, that you are in my teritory?" Malamig nitong sabi.

"Its simple, give us the information we want" sabi ni maxzein at alam kong nararamdaman rin syang kakaiba. Nakatutok parin ang baril namin sa kanya

May mali e hindi yan pupunta nang mag isa.

Kinumapas ni bermudo yung kamay niyang may sigarilyo.

"Shit!-----" Yun lang ang narinig ko sa kabilang linya kung nasan si mitch, nang may humugot sa aming mga single high tech earphone at tinutukan kami nang baril sa sintido.

Nagtangis ang aking bagang, shit! naisahan kami, kada isa sa amin nina kylie, maxzein at camilla ay may tatlong bantay, dalawang nakahawak sa magkabilang braso at saaming harapan ay may nakatutok na baril.

Kung tutuusin ay kaya naming mapatumba yung mga nakahawak sa amin pati yung drug lord pero nah wheres the fun in that?

Tumayo si jose the drug lord bermudo at pinagpagan ang kanyang coat. Lumapit sya sa amin at ngumisi.

Twisted Fates: Twisted HeartsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon