Mark's POV
Nag uusap kami nila gabby ng biglang sumigaw si claireClaire: MAAAAARRRRKK!!
At papunta saken at ang bilis ng takbo niya...
*Bang!*
Mark&Claire: Uh!Nakadagan saken si claire bat niya ginawa yon hanggang ngayon nakatingin lang kame sa isa't isa..
Si claire! Natamaan ba?Claire: *gasps*
Mark: bat mo ginawa yon?
Claire: kase busy ka kakakausap mo kay hizon eh kung hindi pa kita tinumba diretcho ospital ka!
Mark: pano kung natamaan ka di yun matinong excuse claire!Tama naman ako diba? Hoy readers diba!
Claire: galit ka nanaman! Ganyan na lang eh no! Pano kung ikaw natamaan dun? Anong gagawin namin nila hizon? Anong excuse ang ipapaliwanag namen sa mommy mo?!
May point si claire hayss hahatid ko na lang siya sa bahay niya.
Hizon: ano bang ginagawa mo at nasa labas ka pa ng disoras ng gabi??
Claire: may binili lang...
Gabby: hatid na kita pauwi cl--
Hizon: gab may gagawin pa tayo diba?Bat parang ayaw ni hizon na kasama ni gab si claire? May gusto ba si gab kay claire???
Gabby: ano naman yun hizon?
Hizon: manonood ng dvd diba nag momovie marathon tayo?
Gabby: DVD?Paulet ulet naman to si gabby oh!!
Hizon: hinde gab MIX TAPE!! Manonood tayo sa mix tape ha gabriell suarez!
Umiral ang pagka mongoloid ni hizon
Mark: hatid na kita..
Claire: ah okay lang ako...
Makulet po siya!Mark: halika na kase wala na sila hizon oh!
Ano ba tong babaeng to! Hard to get o sadyang ayaw lang saken?
Claire: tara na..
Sinakay ko na si claire at siyempre sumakay na rin ako diba sino magdadrive!
Habang nagdadrive ako nakikita ko yung kamay ni claire nanginginig kaya hinawakan ko yung kamay niya...
Mark: claire natakot ka ba?
Wait lang kikiligin lang ako! Shet! Ang lambot ng kamay niya!
Claire: wala to.. Pero thanks for comforting me :) and ayan na yung bahay namen
Pag turo niya pinark ko na ang laki ng bahay niya ah!
Claire: pasok ka muna...
Mark: ah sige thanks...Pag pasok namin sa bahay nakita ko yung mommy niya ata? Or ate mukang bata ehh!
Elize: karylle what took so long?
Claire: uhmm mommy... Nagkita po kase kami ni hizon and mark eh so nagkwentuhan pa po kame.Mommy niya yun?!?! Ang ganda ah!
Elize: karylle who's the guy?
Claire: huh? Uhm mommy si mark po mark mommy ko.Woah! Lang ah! Para silang kambal!
Elize: hi iho! I'm elize karylle's mother
Mark: uhmm goodevening po and goodnight aalis na po ako baka hanapin pa po ako eh nice meeting you po tita.
Elize: thank you sa paghatid dito kay karylle
Mark: no problem po sige po
Elize: karylle hatid mo na si markAyyy shet! Hahatid niya ko! Haha! Jk!
Claire: huh? Eh sige po
Paglabas namin ni claire..
Claire: uhm mark?
Mark: yes?I love you sasabihin niyan!
Claire: thank you a while ago
Pagsabi niya nun! Kiniss niya ko sa!!!!! Cheeks lang! Pero nakakakilig shet!
Mark: ahh-ehh no-no p-p-problem :)
Grade3 lang mark nauutal pa! Pagtapos nun umuwi na ko sana malaman ni claire lahat no!
----------------------------------------------
A/n:
Happy 127 reads!! Yay!! Mahal na ba talaga ang isa't isa? Magustuhan na kaya ni claire si mark ano sa tingin niyo? Feel free to vote, comment, and read na rin!! :)
~Sis K.
BINABASA MO ANG
Captions
RomanceSteps for love? Stop, Look, Capture, and you'll never know the result until you start to develop.