A/n:
At dahil dean's lister si 1Bonifacio may update na ganap!! Hahaha! Kawawa naman si claire no?? Vote comment and read mwah~Sis K.
Mark's POV
Di ko akalain na ako yung poprotekta kay claire pero ako lagi ang nakakasakit sakanya..Kaye: hay nako grabe talaga no so pababy..
Mark: kaye ayoko na..
Kaye: what hindi pwede diba sabi mo pag nasaktan lang si claire dun lang tayo pwede magbreak?
Mark: diba 3 beses mo na siyang nasaktan so i'm calling this relationship over...
Kaye: no you can't do this to me mark!
Mark: sorry i just didAyoko na kase ang dami ng nawawala saken yung 2 kong bestfriend wala na sila stella and chelsea wala na rin pati si claire nasasaktan na ko kase nakikita kong masaya si claire na wala ako. Shempre sino bang tanga na saktan ang taong mahal ako lang naman diba?? Grabe yung SLR ko puro si claire na yung laman... Nakita ko si claire na papunta saken makikipagbati na kaya siya? Eh diba dapat ako magsosorry... Nasa harap ko na siya ngayon nakatingin saken...
Claire: di ka ba aalis jan? Baka nakakalimutan mo nakaharang ka sa locker ko..
Kaya pala siya nakatingin nasa tapat pala ako ng locker niya..
Mark: ayy sorry..
Claire: okay langAng cold niya saken
Stella&Chelsea: Kc!! Tara na baka maunahan pa tayo sa upuan!
Claire: oo papunta na ko...Pag sara niya ng locker nagulat siya dahil nasa harap ko pa rin siya...
Claire: may sasabihin ka pa ba?Meron ang haba eh kaso di ko alam kung saan ako masastart...
Mark: yung samin ni kaye--
Di niya na ko pinatapos
Claire: yun ba? Ayoko ng pag usapan yun
Mark: i need explaining
Claire: no i said it's alright just be happy with her ayoko na ng gulo
Mark: but--Hizon: HOY CLAIRE-RINET! TARA NA DUN!
Hizon naman ehh nag uusap pa kame eh!
Claire: excuse me ahh.. I need to go...
Claire: hoy! HIZON FIRE! Wait lang!Wala na tuloy...
Claire's POV
Nakausap ko nanaman siya buti na lang tinawag ako ni hizon kase kanina ko pang gusto umiyak
Hizon: buhos mo na kase okay lang naman eh kaya nga tropa eh!
Gabby: panyo..
Stella: kc mahal mo na ba si mark?Huh?
Chelsea: kase kc kaya di mo alam yang nararamdaman mo kase di mo pa nararanasan..Hindi ko siya gusto mapapahamak lang ako kung minahal ko siya... Ayoko ng gulo :'( di ko akalain na kung sino yung laging pumoprotekta saken siya rin ang makakasakit saken..
Claire: nagsisisi ako kase nakilala ko siya *sobs*
Hizon: gabby bigay mo na yung panyo
Gabby: nakilala nga ba o dahil mahal mo na?
Stella: mahal mo na kc kaya ka ganyan...
Claire: pwede bang umuwi muna kase ang sama ng pakiramdam ko eh..
Gabby: alam mo claire ang putla mo ngayon okay ka lang ba?
Claire: huh? Oo okay lang ako sige ahh uwi muna akoNahihilo na ko ilang araw na ba kong di kumakain at iniisip yung problemang yun? Di ko na kaya feeling ko babagsak na ko..
Mark: claire!
Claire: ano nanaman ba?!
Mark: wala na kami ni kaye..
Claire: anong gagawin ko magpamisa ako?
Mark: gusto ko lang magsorry claire..
Claire: okay na nga eh!
Mark: sorry kase nasaktan kita ng sobra. Sorry kase nagbulag bulagan ako. Sorry kase lagi kitang napapaiyak. Sorry kase nakilala mo ko. Sorry kung ako yung dahilan kung bakit ka ganto ngayon. Sorry kase naging kaibigan mo ko.Hanggang kaibigan lang ba ko sa kanya? Parang ang sakit naman yata! Naglakad na lang ako kase sobrang hilo na ko di ko na kaya
Mark: claire! Nag-- claire???
Nagpapanic ba siya? Ang blured di ko masyadong makita.. Pero ang naramdaman ko lang ay yung kamay niya sa leeg ko
Mark: nilalagnat ka!! Wait lang dadalhin kita sa inyo
Tapos nun? Wala na
------------------------------
A/n:Puro aksidente nangyayare ahh tsk tsk!! Gumising pa kaya si claire? Magpapansinan pa kaya sila?? Read lang po...
~Sis K.
BINABASA MO ANG
Captions
RomansaSteps for love? Stop, Look, Capture, and you'll never know the result until you start to develop.