A/n:
Happy 178 reads to us! Yayy!! Happy kiddo :) basa lang ng basa! Haahaahahahahha!! So may ganap na update!! Thank youuu!!~Sis K.
------------------------------------------------Mark's POV
Nagsosorry ako kase mahal na kita ng sobra claire... Di lang basta basta kaibigan... Nasa bahay ako nila claire kase nga diba nilalagnat pala ang bata pumasok pasok pa! Dumating din yung family doctor nila claire..
Mark: doc? Ano po bang nangyare?
Doctor: minor lang naman ang sakit niya simpleng lagnat lang and unbalanced diet kase muka siyang di kumakain ehh plus stress but don't worry she'll be fine..
Mark: pwede na po ba siyang puntahan?
Doctor: pwede na osha mauna na ko elize
Elize: sige kumpadreGusto kong sabihin kay tita na ako ang may kasalanan kung bakit siya nagkaganto. Na puro problema ang naiidulot ko sakanya. Sobrang nagsisisi ako :( gusto ko ng umiyak pero hindi ko magawa.
Elize: iho, puntahan mo na muna si claire
Kaya ko ba?
Mark: sige po tita
Pumunta ako sa kwarto ni claire gusto ko siyang makita gusto kong bumalik kame sa dati yung puro LQ daw!
Mark: ang dami kong gustong sabihin sayo. Pero, di ko alam kung san ako magsisimula. Yung samin ni kaye kaya naman naging kami kase ayokong mapahamak ka kase pag di ko ginawa yun malamang puro pasa ka na. Kahit na alam kong kaya mo naman at alam kong matapang ka, ayokong nakikita kang nasasaktan claire. Kase, pati ako nasasaktan pag nasasaktan ka sana malaman mo kung gaano ako nagagalit at nagsisisi sa mga nangyare sayo.
Okay na ba? Natatakot ako pag sinabi ko sakanya kaya di ko muna sasabihin..
Claire: hmm...
Huh? Si claire? Gising na?
Claire: please stay here with me i love you.
-------------------------------------
A/n:
Makapagbati pa kaya sila mark and claire?? Abangan ang next chapter :)~Sis K.
BINABASA MO ANG
Captions
RomanceSteps for love? Stop, Look, Capture, and you'll never know the result until you start to develop.