A/n:
Update na tayo!! Yayy!! Sorry medyo matagal talaga pero eto na yun haha!~Sis K.
Hizon's POV
Asa school kame ngayon at break na yesss paborito kong subject! Hahaha!Mark: claire kumain ka kaya?
Claire: alam mo kanina ka pa ayoko nga eh busog ako!
Mark: kumain ka na baka malipasan ka!!
Claire: ayoko nga kase busog ako!
Mark: KAHIT KONTI LANG!
Claire: AYOKO NGA EH!!Putspa! Ang aga aga may LQ agad!
Stella: okay lang ba sila?
Hizon: nakashabu lang yang dalawang yan!
Stella: hayyssAnd eto nanaman tayo minsan gusto kong bumalik na si mark kay kaye eh! Pero joke lang yun!!
Mark: BAT BA AYAW MO?!
Claire: BAT BA ANG KULET MO?!Ayoko na shet!!
Hizon: UTANG NA LOOB MAMAYA NA KAYO MAG LQ!!
Claire: siya kase ehh! Pinipilit ako kumain!Ngayon lang nagkaganyan si mark!! Pero infairness ahh di tinanggi ni claire na nage LQ sila hhahahaha!
Stella: so kayo na?
Mark: hindi paHindi pa daw soo may balak??
Hizon: ahh HINDI PA..
Claire: hindi kase!!
Hizon: ahh sabi mo ehh!Eto tayo sa in denial stage eh... Hayys makabalik na nga lang sa klase namen..
Pagupu na pag upo ko pa lang
Claire: PUNYEMAS ANGELO ANO BA?!
Mark: TABI KA KASE?! HARANG KA KAYA!Ano ba to si mark?? Sila na ba?
Stella: claire kayo na ba??
Claire: yan?? NEVER!
Stella: ahh akala ko kase kayo na kase kung mag LQ kayo dinaig niyo pa may love team..
Claire: naka drugs ka ba? -- *click*Picture pa more!! Hahahahaha! Boom panes!
Claire: ANO BA MARK?! WAG MO KONG KUHANAN?!?!!
Mark: HOY YUNG NAKASULAT YUNG KINUHANAN KO WAG KANG FEELER!!Potsa! Sasabak na ulet ako sa matinding giyera!!
Hizon: ANO BA KAYONG DALAWA?! DAIG NIYO PA MAG ASAWA KUNG MAG AWAY AHH!!
Buti na lang at break nanaman at etong si mark eh parang paalis agad
Hizon: hoy san punta?
Mark: jan lang..
Claire: hoy bumalik ka agad!!Girlfriend??? Hahahaha! Bawal manchixx ampu!
Mark: opo madam!
Claire: ge!Pagkaalis ni mark
Hizon: ikaw ahh!!
Claire: ano?
Hizon: girlfriend shet!
Claire: hoy hindi ahh!! Gaga to!Matagal din kaming nagusap netong babaitang to di na nga kami pumuntang cafe ehh
-Ringggggg-
Awwww! Time na! Eto namang si claire parang may hinahanap.... Shempre si mark wala pa siya dito eh
Claire: huy budots! San ba pumunta yun?
Hizon: jan lang daw
Claire: ano ba yan!
Hizon: claire lingon ka dun!! Dali!
Claire: baket?
Hizon: bastaa!
Claire: ako budots wag mo kong inuulol ha!!
Hizon: lingon na kase
Claire: oo na!Pag lingon ni claire!
Claire: ano bang----
Hala!! Nagkiss ulet sila!!! Oh Em Gee!!!!!! PLAN SUCCESS!! Bwahahahahahah!
----------------------
A/n:
Natuwa naman ba kayo sa plan ni hizon? Ano kaya ang reaction nila claire? Masampal kaya si mark? Abangan ang next chapter!
~Sis K.
BINABASA MO ANG
Captions
RomanceSteps for love? Stop, Look, Capture, and you'll never know the result until you start to develop.