A/n:
Eto na kame!! HAHAH pambawi man lang sa inyo :) sige na hahahah update pa tayo hihihi! XD keep reading!
~ Sis K.
------------------------------------------
Claire's POV
Matapos ng usapan namen ni mark niyaya ako ni wayne para lumabas you know? Parang kain lang ganun pero ang di ko maintindihan ngayon etong--
Mark: baket ka ba pumayag makipag date dun?!?!
Etongg---
Mark: baka may mangyare sayo pag kasama mo yun!!
Etongg----
Mark: di mo kase alam ginagawa nun eh!
Claire: ANG DAMI MONG SINASABE!!Hayysss ayoko na simulan baka sumingit pa!! -______- si mark!!!! Di ko maintindihan kung bakit ganyan si mark!!
Mark: bakit ka ba kase aalis ehh!
Claire: bakit ba? Anong masama?
Mark: wala akong kasama...Wala siyang kasama????? Ahhhhh!!
Claire: ahhh wala kang kasama... Wait lang ha??
Lumabas ako at pumunta ng kabilang section para....
Claire: NIKKI!!
Nikki: baket anon--- AAHHHHHH!!
Claire: halika dito bruha ka!!
Nikki: ARAY BAT MO BA HINIHILA BUHOK KO??!?!!?!!Bumalik ako sa room namen at saka tinawag si mark ;)
Claire: HOY! KUTONGLUPA!
Mark: anjan ka na pal-- NIKKI!!??
Nikki: AHHHH!! MARK TULUNGAN MO KO DI KO ALAM BAT NIYA KO KINALADKAD PAPUNTA SAYO!!
Mark: ANO BANG GINAGAWA MO?!?! LET GO OF HER!!Hayop to! May gana pang magalet!! -___- tignan lang naten!!
Claire: OH EH DIBA NAGHAHANAP KA NG GUSTO MONG KASAMA?! AYAN DINALA KO SI NIKKI!!
Tinulak ko si nikki papunta kay mark at umalis na simple as that!
Mark's POV
Nakakairita naman ehh!! Bat ba kase siya pumayag kay wayne?!?! Arghhhh!! Azar much po.... tas andito pa si nikki!! -______- baka sabihin niyo selos to!! Shempre... HINDE! -_____-
Hizon: sabihin mo na kase mark!
Mark: ang alin??
Gabby: yung gusto mong sabihin kay claire!Meron nga ba?? Wala naman ehh!
Mark: ano ba yun??
Hizon: sabihin mo may utang siya sayo bwiset to!! SLOW KA TANGA!!
Mark: anong slow?!!?!
Gabby: mahal mo na siya di mo pa alam!!Di ko naman mahal si claire eehh!!
Mark: di ko siya mahal!
Hizon: IN DENIAL KA PA!!
Gabby: bayaan mo na yan marcus!
Mark: paano mo ba malalaman kung mahal mo na ang isang tao?--------------------
A/n:
Hi guys sana magustuhan niyo po to!! Soorrryyy super corny talaga ginagawa ko lang naman to pag bored ehh pero tatapusin ko po to.. Feel free to vote guys!! Love you all!! Next chapter ayy yung date nila claire at wayne.. Vote po pleaseee thanks guys!!
~Sis K.
BINABASA MO ANG
Captions
RomansaSteps for love? Stop, Look, Capture, and you'll never know the result until you start to develop.