Do lần đầu viết H nên có j ko đc thì xin mọi người bỏ qua cho.
__________________Sau đó Jimin cảm thấy càng lúc càng ngứa, trong người lại có cảm giác ham muốn tình dục.
JM: TaeHyung tôi thấy khó chịu quá! - Gương mặt Jimin đỏ ửng lên trông cậu vô cùng gợi cảm.
TH: Cậu khó chịu chỗ nào sao? - TaeHyung đang cố ý chọc Jimin.
JM: ưm.....tôi cảm thấy rất nóng, rất muốn thứ to lớn kia của cậu. - Jimin bị thứ thuốc kia điều khiển đến mức chẳng còn lý trí.Taehyung nhìn Jimin khó chịu anh cũng chẳng chịu nổi nhưng đang phải kiềm chế vì muốn Jimin cầu xin mình.
JM: TaeHyung à, tôi thực sự rất nóng. Tôi cần cậu giúp.
TH: Cậu cần mình giúp gì sao? - TaeHyung đang làm Jimin mất kiên nhẫn.
JM: Tôi muốn thứ đó của cậu.
TH: thứ đó là gì chứ? - TaeHyung nhướn mày như không hiểu Jimin đang nói gì.
JM: ưm....là dương vật của cậu. - JiMin đỏ mặt hơn khi nhắc tới nó.
TH: Mình muốn cậu cầu xin mình.Taehyung đang rất phấn khích. Cậu sắp có thể chiêm ngưỡng thân thể của người mình thương.
JM: mình...ưm...cầu xin cậu. - Cậu liên tục thở gấp.
TH: được. - miệng anh cười nhếch mép.Anh cuối xuống hôn lên môi cậu, nó ướt át đến nổi chảy cả nước xuống đến tận cổ. Cậu lúc này mơ mang không còn ý thức mặc anh muốn làm gì cũng được.
(Taehyung nghĩ: môi cậu ấy thật mềm và ngọt).
Sau đó anh di chuyển xuống cổ cậu và làm mấy vệt đỏ lên đó, miệng anh đi qua đâu thì lại để một vệt lên đó. Cuối cùng cũng đến nơi quan trọng của cậu, thằng nhỏ của anh đã cương cứng từ lúc nào. Anh bắt đầu lột quần cậu ra.
JM: ưm...a..... TaeHyung à! Nhanh lên đi.
TH: từ từ đã bae~ Anh nói với giọng trầm ấm gợi tình.
JM: mình khó chịu lắm rồi.Anh cầm lấy dương vật của cậu vuốt lên rồi lại vuốt xuống khiến nó cứng đến mức muốn nổ ra.
JM: a....ưm.....Tae...ưm..Hyung.
TH: Jimin à, gọi tên anh xem.
JM: ưm......ưm.....
TH: Jimin gọi anh là daddy nào. - anh dừng lại khiến cậu hụt hẫng.
JM: TaeHyung...ưm....dad...dy...
Anh vui sướng tiếp tục phục vụ cậu.
______________
Một vài phút sau
Cậu cuối cùng cũng không chịu nổi nữa mà bắn ra lên trên người anh. Anh cũng đã mệt mà nằm gục xuống. Tiếp đó Jimin bò lên người TaeHyung mà hôn anh, TaeHyung cũng ngạc nhiên không nghĩ Jimin sẽ chủ động.
Cậu để lại những vết đỏ sẫm lên cổ anh, rồi di chuyển xuống ngực anh mà mút đầu ti màu đỏ hồng hào của anh. Sau đó vuốt ve côn thịt của anh, nó vẫn còn cứng ngắc từ nãy đến giờ.Cuối cùng anh không chịu nổi nữa mà bật người dậy đè cậu xuống mạnh bạo đi thẳng vào cúc huyệt của cậu mà không báo trước, khiến cậu khó chịu rên lên.
JM: a....Tae..hyung....sao cậu vào m..à.. không báo trước chứ. - Jimin tỏ vẻ giận dỗi cũng thật quyến rũ.
TH: xin lỗi, a.....anh chịu không nổi nữa rồi. - anh đang luân động mạnh mẽ.
TH: Jimin, trong em thật sướng.
JM: của anh to quá thật sự rất thích..ưm..- cậu sướng đến mức đã thay đổi cách xưng hô của mình.Sau trăm mấy cú thúc của anh, cả hai đã xuất ra cùng một lúc. Taehyung đã thúc sau vào Jimin rồi bắn ra. Cả hai thở dốc mệt mỏi sau trận hoan ái. Jimin nằm nghỉ chưa được bao lâu lại bị TaeHyung đè ra làm thêm mấy hiệp nữa.
~~~~~~Hết rồi~~~~~~
Mong mọi người góp ý nha😘
BẠN ĐANG ĐỌC
[VMin] Yêu Em - Yêu Em - Suốt Đời Yêu Em
FanfictionCouple: Taehyung × Jimin Written by jessie ❌Không chuyển ver, edit dưới mọi hình thức❌