10

16 7 4
                                    

Sau đó cả hai cùng nhau về phòng và anh chuẩn bị hành động. Đóng cửa lại và đè cậu sát vào cánh cửa, cậu thì vẫn chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra với mình nên trong tâm thế còn hơi hoang mang thì anh TaeHyung đây đang từ từ mút mát bờ môi đỏ hồng của cậu. Cậu cũng phối hợp theo anh, cả hai cùng nhau môi lưỡi chặt chẽ còn phát ra những tiếng *chụt chụt* ai nghe qua cũng đỏ mặt. Dần dần cũng hết hơi nên cậu lấy tay đập vào lưng anh ra hiệu, anh cũng hiểu ý nên buông tha cho đôi môi tội nghiệp của cậu đã bị anh ngấu nghiến tới sưng lên.

TH: mình làm 1 lần đi.
JM:...... - cậu ngại đến mức không biết nói như nào liền câm nín.
TH: em không trả lời tức là đồng ý - anh nhướn mày.
JM:...... - cậu vẫn im lặng.

Thế là anh không cần đợi cậu trả lời của cậu nữa mà bế cậu đặt lên giường của hai người. Anh hôn lên môi cậu rồi di chuyển xuống cổ để lại những vệt đỏ bắt mắt, cứ thế gặm nhấm cần cổ trắng ngần ấy. Một tay anh lần mò xuống phía dưới chỗ nhạy cảm của cậu và bắt đầu cởi quần ra. Sau đó anh liền không chịu nổi mà xé áo cậu, khiến Jimin bé nhỏ hoảng hốt nhưng cậu nãy giờ vẫn không hề lên tiếng cứ để anh làm. Tiếp đó anh lại đưa miệng xuống ngực cậu mà mút mát, rồi lại đến phần nhạy cảm kia mà xoa nắn khiến người cậu run lên từng đợt. Anh kích thích cậu quá nhiều làm cậu không chịu nổi mà rên lên.

JM: TaeHyung....ah......ưm.....anh nhanh lên......ah....đi.
TH: bảo bối chuyện gì cũng phải từ từ chứ đâu gấp gáp được
JM:nhưng.....ưm...e...m....hết.....ah........chịu nổi...rồi.
JM: ah....em.....sắp ra.

Nói xong câu đó cậu liền bắn ra tay và mặt anh. Anh cũng không trách gì cậu mà liếm hết chúng sạch sẽ nhưng rồi anh lại nhướn người lên và hôn lên môi cậu để truyền những giọt sữa của cậu cho cậu nuốt xuống. Anh bắt cậu nuốt hết chúng, anh từ nãy đến giờ đã hết chịu nổi rồi.

TH: bảo bối anh đã làm cho em thỏa mãn rồi giờ tới lượt em giúp lại anh đấy - TaeHyung di chuyển lại chiếc ghế sofa trong phòng và ngồi xuống đó.

Jimin cũng hiểu ý, giờ đây cậu đã hoàn toàn bị dục vọng che mờ lý trí rồi. Cậu bước lại gần anh cởi hết những thứ vướng víu trên người anh ra. Cậu hôn lên môi anh, cổ anh, ngực anh, những chỗ nào có môi cậu đi qua thì đều có vết hôn sậm màu trên đó. Anh nhìn thấy chúng thì rất hài lòng tức là Jimin đây biết đánh dấu chủ quyền rồi. Cậu mò tới cậu bé của anh và khẩu giao cho anh, miệng cậu không được to nên chỉ ngậm được phần đầu còn phần còn lại thì cậu dùng tay để vuốt ve nó. Do lần đầu làm nên cậu rất lúng túng nhưng sự lúng túng đó của cậu lại làm anh sướng đến phát điên.

TH: ah.....em...giỏi lắm.....làm anh sướng tới vậy - anh gầm gừ trong cổ họng.

Cậu vẫn siêng năng giúp anh, anh rên lên một tiếng rồi bắn tất cả những mầm mống của anh vào miệng cậu. Cậu nhăn mặt vì mùi tanh nồng của nó nhưng rồi cũng nuốt hết chúng xuống bụng. Anh đem cậu đặt lên giường từ từ đưa cậu bé của mình tiền vào trong cúc huyệt của cậu mà không có màn dạo đầu. Anh vào được một nửa thì ngừng lại vì bên trong cậu khá hẹp mặc dù đã làm một lần.

TH: em thả lỏng ra đi.
JM: em đau lắm..hic...không được.....hic....đâu - cậu đau đến mức bật khóc.
TH: Jimin ngoan đừng khóc, nghe anh thả lỏng ra - anh ôn nhu dụ dỗ cậu.

Cậu ngoan ngoãn nghe theo lời của anh, sau đó anh đã tiến vào được hết và bắt đầu luân động bên trong cậu. Anh cứ thụt ra rồi lại thụt vào khiến cậu rên rỉ sung sướng. Cả hai cơ thể quấn lấy nhau rên rỉ không ngừng, cũng may phòng cách âm tốt. Anh thúc thêm mấy chục cái nữa thì bắn ra bên trong cậu. Anh cũng muốn làm nữa nhưng nhìn bảo bối nằm trên giường vì mệt mà ngủ say thì lại không nỡ. Anh rút ra và bế cậu vào nhà vệ sinh để tắm rửa sạch sẽ cho cả hai. Trước khi ngủ anh hôn lên trán cậu một cái.

TH: ngủ ngon bảo bối - anh ôm cậu vào lòng và thiếp đi.
____________________
Hết chap 10
Au đã thi xong HKI nên quay lại viết truyện.
Cảm ơn mọi người nhiều

[VMin] Yêu Em - Yêu Em - Suốt Đời Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ