Hôm nay sẽ xuất hiện một nhân vật mới.
_____________
Hiện giờ là 7h các bạn lớp 12a1 đang chuẩn bị lên tàu để đến đảo Jeju. Taehyung háo hức vui vẻ chờ đợi, còn bạn trẻ Jimin thì khuôn mặt vẫn như thường chả có tí cảm xúc.TH: em không thấy vui khi đi chơi sao Jimin?
JM: vui - gương mặt vui của cậu thật khiến người ta khó hiểu.
Anh cũng hết nói nổi với cậu.Các bạn đã lên tàu và ổn định chỗ ngồi, anh thì đang bâng khuâng không biết nên ngồi đâu, liền tia đến chỗ trống kế bên Jimin, anh mỉm cười vui vẻ lại đó ngồi. Khi đặt bờ mông tròn trịa của mình xuống ghế, ngay lập tức bị Jimin nói một câu.
JM: ai cho cậu ngồi đây chứ.
TH: Jimin à, bây giờ mình là đang quen nhau đó. Sao lại không cho anh ngồi chung chứ? Em nhìn xem giờ cũng đâu còn chỗ.
Cậu nghía qua những chỗ khác, đúng là không còn chỗ nữa đành miễn cưỡng cho anh ngồi chung.Trong lúc đến đảo thì hơi lâu nên cậu đã chợp mắt một chút. Cậu ngủ được hồi lâu lại thấy hơi mỏi cổ, anh dường như cũng nhận thấy điều đó nên đã để cậu dựa vào vai mình. Cậu cảm thấy thoải mái hơn chút liền nhoẻn miệng cười nhẹ, trông cậu rất đáng yêu a~~ Anh chính thức bị dáng ngủ của cậu đánh gục rồi.
"Thật muốn bắt em về nhà mà"- anh nghĩ
________skip time_______
Đã đến hòn đảo Jeju xinh đẹp rồi, mọi người đang đi vào một khách sạn để nghỉ ngơi và đặc biệt còn gần biển. Cô giáo chủ nhiệm đặt phòng cho lớp rồi chia cho các bạn. Lúc đang đưa chìa khóa phòng cho lớp, trường bighit đã gặp được một trường nổi tiếng không kém, là trường bangtan a~~Trong ngôi trường ấy còn có cậu em họ của Jimin nữa, hai người cực thân với nhau, nên biết đó là trường bangtan cậu đương nhiên rất vui rồi. Sau đó cả hai trường cũng lại chào hỏi nhau các thứ. Cậu em của Jimin đã thấy được người anh họ thân thương của mình thì liền lại chào hỏi.
Cậu em: Jimin hyung, lâu rồi không gặp.
JM: JungKook à hyung nhớ em lắm đó sao lâu rồi không gặp anh - cậu vui vẻ nói chuyện với cậu em JungKook khiến ai kia thấy cảnh đó liền đen mặt." Em hay lắm, lúc nói chuyện với tôi chưa bao giờ thấy em vui vẻ như vậy. Nói chuyện với thằng kia lại vui cười tít mắt, tối nay tôi sẽ cho em biết, tôi không hành em đến liệt giường thì tôi không mang họ Kim"- TaeHyung nghĩ
Sau khi tâm tình nói chuyện thì anh và cậu cũng lên phòng nghỉ ngơi, cả trời cũng ủng hộ anh rồi. Cậu nãy giờ có biết gì đâu vẫn ung dung tự tại lên giường nằm nghỉ ngơi, cậu chỉ cảm thấy sao số mình nhọ thế kia. Ai cũng nằm giường riêng, chỉ duy nhất phòng cậu và anh là phòng một giường.
TH: Jimin, thằng lúc nãy là gì của em vậy hả??!
JM: ý cậu là JungKook sao? Thằng bé nhỏ hơn tôi hai tuổi, là em họ hàng của tôi.
TH: anh không thích thằng nhóc đó chút nào, em tốt nhất đừng thân với nó.
JM: cậu có quyền gì mà cấm tôi không được thân với JungKook chứ?
TH: anh là chồng tương lai của em đó.
JM: a....an.....nh....anh cái gì mà chồng tương lai - cậu không thể nói nên lời khi nghe anh nói vậy.
TH: thân thể của trên người em có chỗ nào mà anh chưa thấy, sớm muộn gì em cũng sẽ cưới anh thôi.
Cậu chẳng biết nói thế nào với anh đành im lặng là tốt nhất.Chỉ có cái khiến cậu thắc mắc, thường ngày TaeHyung hay lẽo đẽo sau mình vậy mà từ nãy giờ anh cứ nằm yên trên giường, giờ đã đến lúc dùng cơm trưa cũng không thấy anh nhúc nhích.
JM: nè đã tới giờ ăn cơm rồi đó, cậu không đi sao?
TH:.........
JM: tôi nói cậu không nghe sao?
TH:......
JM: cậu giả điếc à?
TH:.....
JM: CẬU TỨC GIẬN GÌ CHỨ MÀ KHÔNG TRẢ LỜI - dường như sự im lặng của TaeHyung đã đạt đến giới hạn của cậu.
TH: EM KHÔNG BIẾT LÀ KHI THẤY EM VỚI THẰNG NHÓC KIA NÓI CHUYỆN THÂN MẬT VỚI NHAU ANH ĐÃ KHÓ CHỊU THẾ NÀO SAO. LÚC NÓI CHUYỆN VỚI ANH CÓ LÚC NÀO EM VUI VẺ NHƯ THẾ KHÔNG? VẬY MÀ KHI NÓI CHUYỆN VỚI THẰNG NHÓC ĐÓ EM LẠI VUI VẺ NHƯ VẬY!!!!- anh bực tức nói tâm tư của mình cho cậu biết, nào ngờ lại khiến cậu sợ đến nỗi bật khóc.Taehyung thấy người cậu run lên nên nâng cằm cậu xem thử thì thấy cậu khóc. Mắt đỏ hoe tràn ra những giọt nước. Anh hoảng hốt dỗ dành cậu.
TH: anh xin lỗi là anh quá đáng, anh không nên la em là lỗi của anh. Đừng khóc nữa, anh xót lắm - anh ôm cậu vào lòng, xoa đầu cưng nựng cậu.
JM: oa.....oa....tự nhiên cậu lại la tôi chứ...oa.....oa - càng dỗ cậu càng khóc to hơn, anh cũng không biết phải dỗ thế nào nên để cậu khóc.Khóc một hồi cậu cũng mệt rồi ngủ thiếp đi. Anh để cậu nằm xuống giường rồi đi lấy giấy lau mặt cho cậu. Anh thấy thật có lỗi khi để cậu khóc như vậy. Nhìn xem cậu khóc nhiều đến mức mắt đỏ lên hết rồi, anh xót lắm chứ. Anh nghĩ chắc cậu ngủ dậy chắc chắn sẽ đói lắm nên đi ra ngoài mua đồ ăn cho cậu. Để đến chiều cậu có thể chơi với mọi người.
_____________________
Hết chap 7
Cảm ơn mọi người đã đọc truyện của mình.
Xin lỗi vì mình không thể đưa hình vào truyện được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VMin] Yêu Em - Yêu Em - Suốt Đời Yêu Em
FanfictionCouple: Taehyung × Jimin Written by jessie ❌Không chuyển ver, edit dưới mọi hình thức❌