11

24 5 0
                                    

Buổi sáng chiếu vào căn phòng có hai nam nhân đang ôm nhau ngủ say. Đột nhiên tiếng điện thoại vang lên khiến cả hai thức giấc.

TH: ai vậy? - anh cầm điện thoại lên và nói.
Bà Kim: mẹ mày cũng không nhận ra hả thằng kia!!!
TH: ơ... Mẹ à, con xin lỗi tại con không để ý.
BK ( bà Kim): đi chơi sao rồi, có chuyện gì không con?
TH: dạ cũng không có gì.
BK: bla...bla
TH: bla...bla

Hai người luyên thuyên nói chuyện thì cậu tỉnh giấc, nhưng lần này không giống lần kia cậu không còn hoảng hốt hay ngạc nhiên nữa mà thay vào đó là gương mặt có phần nhợt nhạt vì bị hành hôm qua nhưng cũng không đau lắm vì may là anh không hành cậu đến liệt giường.
Cậu ngồi dậy và bước vào nhà vệ sinh để VSCN cho bản thân mình, vừa đi được vài bước thì người cậu bị nhấc bổng lên. Do ngạc nhiên nên cậu ôm lấy cổ anh. Khi đã vào nhà vệ sinh anh đặt cậu vào bồn tắm, cậu không muốn tắm chung với anh đâu nha.

JM: cậu mau đi ra ngoài!!!
TH: tắm chung thì đỡ mất thời gian chứ sao, mà em không cho anh tắm chung chứ?
JM: tôi là không thích tắm chung với cậu.
TH: vậy chẳng lẽ em muốn tắm chung với JungKook? - anh nhướn mày hỏi tỏ vẻ không hài lòng.
JM: nói bậy gì vậy chứ. Tôi với JungKook chỉ là anh em họ hàng thôi làm gì có chuyện như cậu nghĩ.
TH: em nên thay đổi cách xưng hô của em với anh đi. Nếu mỗi lần em còn xưng tôi và cậu thì anh sẽ phạt em. - nói rồi anh đi ra ngoài.

Lần này anh giận thật rồi. Cậu không nhận ra vẫn cứ ung dung thư thả ngồi tắm, sau đó thì đánh răng. Cậu nhìn mình trong gương mà thấy thật thảm, từ cổ đến ngực toàn những kiệt tác do anh để lại. Cậu ra thì tới anh vào. Hôm nay là ngày thứ hai lớp cậu đi, theo lịch trình thì hôm nay sẽ đi lên núi và chơi trò gì đó. Họ lên xe và xuất phát đến địa điểm, suốt buổi anh chẳng nói lời nào với cậu làm cậu có chút khó chịu.

Bọn họ tới được núi và luật của trò chơi này là sẽ bắt cặp hai người và đi tìm cờ, cặp nào tìm được nhiều cờ nhất sẽ là cặp chiến thắng. Để công bằng thì phải bốc thăm chọn người, anh thì cùng cặp với cậu. Hai người bắt đầu đi tìm với nhau mà chẳng ai nói với ai câu gì. Thấy được một lá cờ, Jimin thốt lên vui sướng.

JM: có một cái cờ đằng kia kìa Tae.

Cậu đi lại để lấy cờ thì nghe tiếng sột soạt dưới cỏ khiến cậu cả người hoảng sợ nhảy cẩn lên người anh, nhưng đó chỉ là một con mèo hoang. Cậu ngại ngùng và leo xuống khỏi người anh. Hai người cứ đi tìm rồi đi về lại chỗ tập hợp. Ngày thứ hai nhàm chán khi không có tiếng Taehyung bên cậu.
______________
Hết chap 11
Chap này hơi ngắn mn đọc đỡ.

[VMin] Yêu Em - Yêu Em - Suốt Đời Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ