8

24 8 2
                                    

Chiều cậu ngủ dậy thì không thấy anh đâu, tự nhiên trong lòng lại nổi lên niềm lo lắng và sự cô đơn. Từ nhỏ cậu đã không có ba mẹ bên cạnh chỉ có bà ở bên mình lại chẳng chơi với ai nên khi cậu gặp được anh lại cảm thấy niềm vui khi ở bên anh. Giờ ngủ dậy lại không thấy anh khiến cậu tủi thân bật khóc.

JM: hức......hức... TaeHyung cậu đâu rồi..hic...hức....hic...
TH: sao lại khóc rồi, anh chỉ đi mua đồ ăn cho em thôi mà - anh hoảng hốt vì mới về tới phòng lại thấy cậu khóc thế kia.
JM: tôi tưởng anh vì giận nên bỏ tôi ở lại.....hic...hic
TH: anh thương em còn không hết sao có thể bỏ em chứ, nín đi anh thương.

Anh không hiểu sao hôm nay Jimin của anh lại yếu đuối thế chứ. Chẳng phải bình thường cậu rất mạnh mẽ và lạnh lùng với anh sao. Hôm nay đột nhiên lại nhõng nhẽo mít ướt.

TH: anh không biết em thích ăn gì nên đã mua theo ý anh, nếu em không thích thì anh sẽ mua cái khác cho em.
JM: tôi ăn gì cũng được không khó khăn đâu.
TH: em ăn đi để lát còn ra biển chơi với mọi người.
JM: tôi ăn đây.

Trong lúc cậu ăn, anh cứ mải mê ngắm cậu làm cậu khó chịu lên tiếng.

JM: cậu đừng mãi nhìn tôi như thế, thực sự rất khó chịu - cậu nhăn nhó nói với anh.
TH: anh xin lỗi, anh không nhìn em nữa nên em ăn tiếp đi - anh cứ sợ cậu lại sẽ giận mình nên rối rít xin lỗi cậu.
JM: ờm...cậu không đói sao???
TH: anh không đói em cứ ăn đi - anh ôn nhu trả lời cậu nhưng nào ngờ cái bụng kia lại phản chủ kêu lên " ọt..ọt"
JM: cậu ăn chung với tôi này dù sao tôi ăn cũng không hết đâu - Jimin thấy vậy nên kêu anh ăn cùng.

JiMin thấy anh cứ lưỡng lự mãi không ăn đành miễn cưỡng đút cho anh vậy, 1 muỗng rồi 2 muỗng cứ như vậy đến lúc cả hai ăn hết. Anh ngại đỏ mặt rồi, được người thương đút cho ăn mà không ngại sao được.

Không lâu sau thì cả lớp đã rủ nhau xuống biển tắm. Các cô gái trong lớp được dịp diện những bộ đồ tắm đẹp nhất có thể. Còn cậu và anh thì sao? Hai người chỉ cần mặc chiếc áo thun đơn giản và cái quần ngắn tới đầu gối cũng khiến nhiều người mê mệt rồi. Mọi người định tắm biển xong sẽ chơi bóng chuyền trên biển, cậu phải nói là không thích hoạt động nhiều người cho lắm nên chỉ định xem mọi người chơi thôi nhưng bị một ai kia cứ dai như đĩa bám lấy đòi chơi chung. Cứ có tiếng nói quanh bên tai thực sự mệt lắm nên đi ra biển chơi với anh. Lúc cả hai đang tắm biển vui vẻ thì cậu em họ của Jimin cũng ra chơi chung.

JK: Jimin hyung, anh có muốn đi bắt cua không?
JM: ồ JungKook, đi chứ - khỏi phải nói hai anh em nhà này gặp nhau là vui vẻ ngay.
JM: TaeHyung, cậu đi bắt cua chung không?
TH: đi chứ là do Jimin mời nên anh chắc chắn phải đi - anh bị ngó lơ nãy giờ đương nhiên khi được JiMin mời đi bắt cua chung thì ngu gì mà không đi.

Trong khi ba người đg cùng nhau bắt cua trên bãi biển Hyeopjae xinh đẹp thì TaeHyung đã gặp một người mà từ rất lâu anh chưa được gặp, đó chính là người anh hai yêu quý của mình. Lúc TaeHyung còn nhỏ anh hai của anh đã phải sang Mỹ du học nên anh rất ít khi gặp anh hai mình.

TH: NAMJOON HYUNG!!! - anh hét lớn lên khi thấy anh hai.
NJ: TAEHYUNG!!! Sao em lại ở đây chẳng phải nên ở nhà sao??? - nghe ai hét lên tên mình nên quay lại xem thì nào ngờ thấy thằng em trai quý của mình.
TH: sao hyung về nước mà không báo em một tiếng? Hyung ở bển có khoẻ không? Công ty bên đó thuận lợi không?....bla...bla
NJ: khoan, em hãy hỏi từ từ thôi anh trả lời không kịp đâu.
TH: vậy hyung khoẻ không?
NJ: Hyung rất khoẻ.
TH: sao hyung không nói em là hyung về?
NJ: tại hyung không thích thôi.
TH: anh em vậy đó.

Jimin bắt cua với JungKook nãy giờ không nghe tiếng anh nên quay lại thì thấy anh đang nói chuyện với ai đó, tò mò lại xem thì bất ngờ bị TaeHyung kéo vào lòng giới thiệu cho nam nhân kia biết.

TH: giới thiệu với hyung đây là Jimin, là người mà sau này sẽ là em dâu hyung đó.
JM: nói gì vậy chứ - cậu tức giận ra mặt.
NJ: hihi...Vậy em đây là người yêu của nhóc này đúng không? - anh xoay qua hỏi Jimin.
JM: dạ không phải đâu, tụi em chỉ là bạn bình thường thôi - Min vội giải thích.
TH: sao chứ mình đã thưởng thức thân thể của nhau rồi mà - anh không nghe được câu trả lời đúng ý nên phản ứng dữ dội.
JM: cậu có thể đừng nhắc tới chuyện đó không? - Jimin đỏ mặt rồi.
NJ: à...hyung hiểu rồi.

Đang nói chuyện thì có một người đàn ông chạy đến mắng NamJoon xối xả.

Người đàn ông: nè không biết đợi người ta gì hết, giận hết sức.
NJ: em xin lỗi, SeokJinie đừng giận mà.
SJ: nhà ngươi dám bỏ ta ra đây rồi nói chuyện với ai đây? - Jin ngu ngơ nhìn Jimin và TaeHyung.
NJ: đây là TaeHyung em trai của em, em đã kể anh nghe lúc em ở Mỹ đó. Còn đây là Jimin bạn của TaeHyung. Giới thiệu với hai đứa, đây là Kim SeokJin sau này sẽ là vợ anh đó a~
SJ: vợ gì chứ, ta còn chưa tính ngươi dám bỏ ta đó.

Bốn người cứ ở đó nói chuyện mà quên luôn bé thỏ rồi. Nhưng trong lúc mọi người nói thì cậu JungKook đây đã gặp được một người con gái vô cùng xinh đẹp nha. Cô gái đó chủ động lại làm quen với JungKook luôn cơ.

Cô gái: chào anh em tên là Han YoungJi, anh tên là gì?
JK: anh là Jeon JungKook.
YJ: anh đẹp trai thật, em muốn làm quen với anh có được không ạ?
JK: được chứ - bé thỏ rất thân thiện a~
YJ: đây là số điện thoại của em có gì thì mình liên lạc làm quen nha.
JK: được thôi.

Sau đó thì JungKook đã tìm Jimin thì thấy JiMin đang nói chuyện với mọi người nên cũng lại làm quen luôn.

JK: anh Jimin.
TH: nhóc này là em họ của Jimin tên JungKook - anh giới thiệu với JungKook cho hai anh kia luôn.
JK: chào hai anh - JungKook nở nụ cười lộ hai răng thỏ cưng hết biết.
NJ, SJ: chào em.

Thế là bữa chiều đó năm người đã trò chuyện với nhau rất vui vẻ. Hai con người kia cũng chẳng thèm chơi bóng chuyền với lớp nữa.
________________________
Hết chap 8
Mong mọi người thích



[VMin] Yêu Em - Yêu Em - Suốt Đời Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ