6

32 6 0
                                    

Khi kết thúc buổi diễn văn nghệ, cả lớp ngồi trong phòng học nôn nao bàng tán về vụ đi đảo Jeju. Cô giáo bước vào lớp với vẻ rất ư là tự hào.

CG: ngày mai lớp chúng ta sẽ xuất phát đi đến đảo Jeju lúc 7 giờ, các em nhớ chuẩn bị đầy đủ cho buổi đi chơi nha.
HS1: cô ơi vậy tụi mình sẽ đi mấy ngày ạ?
CG: chúng ta sẽ đi 3 ngày 3 đêm nha. Nhớ đến đúng giờ không là sẽ bị bỏ lại đó. Giờ các em ra về đi.

Taehyung đang hứng thú vì anh đã đi Jeju bao giờ đâu toàn đi nước ngoài không à. Jimin thì trong lòng vui khỏi nói chỉ là không biểu hiện ra ngoài thôi. Trên đường về nhà TaeHyung liên tục lợi dụng tâm tình Jimin đang tốt mà cứ nắm tay cậu.

TH: mai em sẽ ngồi kế anh chứ Jimin?
JM: tôi không biết, cô xếp đâu thì ngồi đấy.
TH: chuyến đi chơi này chắc sẽ rất vui đó - nói với vẻ mặt hớn hở.
JM: bộ cậu chưa đi đảo Jeju bao giờ sao?
TH: anh chỉ toàn đi chơi ở nước ngoài thôi.
JM: nhà giàu là vậy mà.
TH: em đừng nghĩ vậy nha, mặc dù là nhà giàu nhưng anh không lăng nhăng đâu - anh hoảng hốt nghĩ Jimin không thích mình.
JM: tôi có nói gì đâu mà cậu hét lên làm gì thế.

Hai người cứ nắm tay nhau rồi cùng đi về nhà như thế. Nói thật thì nãy giờ Jimin cũng biết là TaeHyung nắm tay mình mà cậu lại chả phản kháng cứ mặc kệ để anh nắm.

"Haizz, tại sao cậu ấy nắm tay mình mà mình lại cảm thấy tim đập nhanh vậy nè..... không tỉnh lại đi Jimin làm sao mày có thể thích con trai được" - Jimin pov.
_________skip time___________
Tại nhà Jimin

Cậu đang chuẩn bị mọi thứ thật đầy đủ nào là quần áo, giày, đồ lót...bla...bla.

Bà: mai con đi chơi rồi, nhớ phải ăn uống đầy đủ nha con..à...còn nữa nếu có bị say tàu thì phải uống thuốc, bà bỏ thuốc vào balo cho con rồi.
JM: bà à, con lớn rồi cũng biết tự lo cho bản thân rồi không cần bà phải lo cho con nữa đâu.
Bà: lớn thì lớn đối với bà Jimin vẫn còn nhỏ lắm - bà cậu cưng nựng xoa đầu cậu

Lúc ở cạnh bà cậu luôn cảm thấy mình thực sự rất hạnh phúc, sự hạnh phúc đó có thể thay cho cái sự thiếu tình thương của ba mẹ.

~tại nhà TaeHyung~
Anh đang nói chuyện video call với ba mẹ của mình. Lâu lắm rồi anh mới có thể nói chuyện với họ nên anh thực sự rất vui.

TH: ba mẹ con đang thích một người cùng lớp đó.
Ông Kim: chà lâu rồi mới thấy con để ý ai nha.
Bà Kim: người đó ra sao vậy con trai. Bữa nào cho ba mẹ xem.
TH: em ấy dễ thương lắm lại còn học giỏi nữa. Chỉ tiếc là ba mẹ của em ấy không còn sống nữa.
Bà Kim: tội thằng bé.
TH: sao mẹ biết em ấy là con trai chứ.
Ông Kim: từ trước đến giờ mày có quen con gái đâu hả con.
TH: ồ cũng phải. Thôi tạm biệt ba mẹ con còn phải ngủ sớm nữa, bye.
________________________
Hết chap 6
Mọi người đừng để sao trắng nha⭐

[VMin] Yêu Em - Yêu Em - Suốt Đời Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ