Chapter 1
Hahahaha hello hi nandito pala ako sa isang selda kung saan nilulugar ang mga loka loka *evil grin*
Ngayon nakaupo ako sa isang upuan, malamang habang sinusuklay ko ang buhaghag kong buhok
JOKE LNG
*Back to the story*
"Jang!!! Bumaba kna dito may klase ka pa!!! 6:30 na!!!" sbi ni mama
Napabalikwas nmn ako bigla sa sinabi ni mama at sabay tingin sa kaliwa kung saan yung relo ko...
JONGINA!!PAKBET OO NGA!!!
Dirediretso ako sa banyo at ginawa ang dapat gagawin sa banyo at agad agad na nagbihis ng uniform. Bumaba agad ako at humingi ng baon at diretso sa school.
*SCHOOL*
THANK GOD HINDI PA AKO LATE!!
Agad agad akong umupo sa upuan ko kasi wala pa c mam.
HI!! HELLO!!*waves hand* ako nga pala c Ellijah Mendez, Jang for short (hehehe ganda ng pangalan noh) Full Filipino at pinapangarap na sna may dugong Korean kahit katiting hehehe. 18 years of age at asawa ni Oh sehun at girlfriend ni D.O(echosera)pangarap lang nmn.
"Good morning class!"
Ay andyan na pla c mam.
Nasabi ko na ba na Febuary na hehehe patapos na ang school.
"Okay class ang kailangan nyo na lang ay magpapirma ng clearance nyo."
Nagtanguan nmn mga kaklase ko.
Oo di ako nagsasalita kasi nmm di ko nmn katabi yung mga kaibigan ko at nakakainis kasi ang katabi ko pa yung napakatahimik nmn na kaklase na lalake. Alam kasi ni mam na pagtinabi tabi kming tatlo eh siguradong ang dadaldal namin.
Wala na kaming ginawa kasi patapos na yung school year. Makalipas ang ilang oras lipatan na, lumabas na ako at hinintay ang aking mga true friends hahaha
"Huy Jang yung crush mo oh" sabay turo
Napalingon nmn ako at PAKBET OO NGA SHEYT KINIKILIG NA NMN AKO.
"Shit nove ang gwapo gwapo niya" sbi ko sabay hampas kay Nove
Si Nove pla ang mas close ko kaysa sa isa ko pang friend na c Jadea. Si Nove kasi pagcnasabihan ko siya about sa lovelife ko magbibigay siya ng advice at ex siya ng pinsan ko at, si Jadea nmn sa tingin ko kasi pagsasabihan ko siya ang sasabihin nya "para kang tanga" o di kaya "ang corny mo" pero di siya bitter sa mga lalake marami na nga yan na naging ex eh.
Ayun nga lunch na pumunta kmi ng mga kaibigan ko sa canteen at syempre kumain. Habang papunta kmi doon palagi akong lumilingon at sabay titingin sa taas kasi doon ang classroom ng crush ko pero wala ehh hindi ko nasilayan ang kagwapuhan niya. Dirediretso na kmi ng canteen at kumain na. Pagkatapos namin kumain pumunta na kmi sa classroom namin, habang naglalakad kmi sa corridor nakita namin sina Darwin at Adrian, mga friends namin sila pero di namin sila kaklase. Nakilala namin sila dahil may gusto c Darwin sa isa naming kaibigan si Andrea.
"Uyy musta na kayo ni ehem" sabi sakin ni Adrian
Si Adrian ay isang makulit, mapang asar na kaibigan at mahilig sya gumawa ng mga istorya ng kung ano ano pero okay lang naman samin yun kasi astig naman siya kasama.
"Ewan ko sayo" sagot ko nmn nag iwas naman ako at iniba ang topic " Huyy Darwin kayo ba ni Andrea ano na" tanong ko.
"Ayun wala parin pero madali ko na mapasagot, feeling ko lang"
"Ang hina mo kasi dumescarte" singit naman ni Jadea
"Oo nga" sang ayon namin nina adrian at nove. Ayun nagkwentuhan lang kmi hanggang sa magtime at kaming tatlo pumunta na sa room namin. This time tabi kmi ni Nove hehe bakla kasi ang teacher namin dito kaya mabait hahaha. Palagi lang kming nagkwekwentuhan ni Nove about sa wattpad or sa EXO o kahit ano bsta may ipapangtopic hehe.
Hanggang sa nag uwian na kmi dumeretso na ako sa bahay alangan naman iistalk ko pa yung crush ko na ang layo layo ng bahay samin.
*****
Pls. Do Vote :D
BINABASA MO ANG
Finding "THE REAL ONE" (used to be PNLBAA)
RandomAuthor's Note: Hi po pinalitan ko po yung title kasi parang ang haba at for private reasons XD PNLBAA stands for Palagi na lang ba Ako "AASA"? Oo, sa tingin ko lahat ng lalaki pare-parehas sila. Lahat sila paasa, at pafall, tas pag nafall ka lalo ka...