He texted me o___0

21 2 0
                                    

Chapter 2

Andito ako ngayon sa kwarto ko nagbabasa ng short stories sa wattpad boring kasi nang biglang may nagtext sakin.

And guess what bumubilis ang tibok ng puso ko at napasmile ako ng nakita ko pangalan niya sa screen ko...

DAREEN

Shet nagGM siya, kahit GM kinikilig ako. Hindi na muna ako nagreply hinintay ko muna na magtext siya ng "Hey" o "Hi". Hindi naman ito ang first text nya sakin palagi nga kmi nagtetext sa isa't isa at alam niya din na crush ko siya. Paano?? Dahil kay Adrian sinabi niya kaya nga iyon ang pinaka naiinisan ko sa kanya napakadaldal niya. Isang bese-

*Ting*

OMG agad agad kong tiningnan ang cellphone ko at what I expected was true c Dareen nga ang nagtxt sabi niya "Hi" ayyy nakalimutan ko palang sabihin crush din pala ako ni Dareen, di ako nagjojoke totoo ang sinasabi ko nalaman ko noong nagtitext kmi tas nagpipick-up line kmi sa isa't isa at bigla siyang nagtxt ng...

DAREEN

Itigil mo na nga yan baka tuluyan na akong mahulog sayo.

Natameme naman ako sa tinext niya at ang nareply ko na lang "Hahaha" kinikilig eh wala tayong magagawa. Hindi lang yun ang mga pruweba ko tinanong ko din sakanya kung sino crush sabi niya ako daw hehehe (kiligmatz) hahaha. Pagkatapos namin magtext kasi expired na siya natulog na ako.

*The Next Day*

Naging maganda ang gising ko dahil kay Dareen at wala ng makakasira nun hehe. Nandito na pala kami sa terror namin na teacher, hindi siya matandang dalaga sadyang masungit lang talaga.

"Good morning class, ang project niyo this last grading gagawa kayo ng movie, gagawin niyo yun starting tomorrow and pwd rin niyon gawin pag may free subjects kayo." Pagkatapos sabihin ni mam nagbulong bulongan naman ang mga kaklase ko.

"Quiet class, ako ang maggogrupo sainyo"

"Okay po mam" sagot namin.

Hanggang sa pag hapon masaya parin ako gaya nga ng sinabi kong walang makakasira ng araw ko kahit sino man.

Finding "THE REAL ONE" (used to be PNLBAA)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon