Kami??? part 1

21 2 0
                                    

Chapter 3 part 1

Sinisimulan na namin yung project na filming at ang role ko dito ay isang bully hehehe gusto ko kasi ng mataray na role kahit na mabait ako at hindi rin ako bully noh! Ang mga location na pupuntahan namin ay sa corridor at cr muna alangan naman na tapusin na namin to lahat lahat anong gusto niyo magrounded kmi ng mga magulang namin??!!!!

*First scene in Corridor*

"Ohh ikaw Cyneil bobongguin mo c Kate tas matutumba c Kate at tutulungan mo siya para makatayo" sabi ng director namin na kaklase."1..2..3...ACTION!!!"pagkasabing pagkasabi ng director namin umaaction na agad sina Cyneil at Kate at BOOM!! nagbanggaan na sila, natumba si Kate at sabay abot kamay naman si Cyneil para tulungan siya at "CUT!!" sabi ni direct at nagsigawan naman ang mga kagrupo kasi may love team sina Kate at Cyneil eh kung makatingin naman si Cyneil kay Kate eh parang tunaw na tunaw na si Kate hehehe.

"NEXT LOCATION NAMAN!" sigaw na naman ni direct. "Kobe pwede naman sabihin, hindi sigawin kasi hindi naman kmi bingi eh" sabi ko sa director namin na si Kobe, kasi naman nasa tapat niya ko eh shempre gusto ko pang marinig ang I Love You ni Dareen kaya iingatan ko ang eardrums ko na di mabasag dahil lang sa hindi kakilig kilig na sigaw ni Kobe. Pumunta na kami sa CR

*Second scene in CR*

"Uyyy kayo mga bully papapasukin niyo muna c Kate at pagnakapasok na siya sa cubicle isarado niyo na ang pinto ng CR." Pagkasabi nun maya maya ginawa na namin yun. Pinakiusapan na muna namin yung nagbabantay sa CR na pwedeng huwag munang may pumasok sa cr kasi magfifilm kami, pumayag naman siya. Tapos na namin yung part na kukulungin namin si Kate."Ohh Cyneil kunwari mapapadaan ka tas sisigaw ka naman Kate ng tulong yung malakas para madinig ni Cyneil tas tatapat ka sa pinto at tatanong kang "may tao ba dito?" sasagot ka naman Kate ng "oo, pls. pakitulungan mo naman ako kung sino ka at pakibuksan naman ng pinto may naglock kasi sakin" tas bubuksan mo naman Cyneil" sabi ulit ni direct tas ginawa na namin.

Hanggang sa naghapon na. Naglunch na kami at hinintay namin yung teacher namin sa first subject sa hapon pero hindi dumating kaya ipinagpatuloy namin yung filming. Habang nagfifilm kmi biglang nagvibrate yung cellphone ko.

*Brrt* *Brrt*(vibration yan haha XD)

Dareen

Hey

Pagkabasang pagkabasa ko nun ipinakita ko to kay Andrea, siya yung sinasabi kong crush ni Darwin at alam niya kasi na crush ko c Dareen. Nang ipinakita ko yung text sa kanya tinukso niya ako "Ayiee kinikilig na yan hahaha" sabay tusok pa sa tagiliran ko. Napangita naman ako ng malawak kasi kinikilig nga ako.
(Andrea sa side)-------->

Finding "THE REAL ONE" (used to be PNLBAA)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon