2

3.1K 62 1
                                    

Pasensya po sa grammar at type error.

-

Jayden POV

Inip na inip na ko dito sa unit ko.Pasado alas dose na ng tanghali. Asan na ba yung babaeng yon.Huwag niyang sabihing hindi niya tutuparin ang napagkasunduan namin.

Naisip kong kinuha ko nga pala yung number niya kahapon.Naisip kong tawagan.

These number is maybe not in use.Please try your call later!!!

toot toot

Hindi ko na sinubukan siyang tawagan sa halip pinuntahan ko ang address na ibinigay niya sa akin.

Wala pang ilang minuto.Nakarating na ko sa address na ibinigay niya.Hanep lumang bahay.

Kumatok ako sa pinto.Nagulat ako noong niluwa noon ang matandang babae.

Tinanong ko naman kung may nakatira doong Juliene Park pero wala daw.Silang mag-asawa lang ang nakatira doon.

Talagang pina-iinit ang ulo ko nong babaeng yun.Hindi lang siya maganda.May utak din pala.Naloko ako don ah.Buwisit.

Saan ko kaya siya mahahanap.Takteng babaeng yun.Wala pang babae ang umayaw sakin.Damn her!

Habang pauwi ako sa unit ko.Naalala ko yung sinabi niya na napagkamalan lang daw niyang unit yun nong Jake.Tama kakausapin ko yung Jake baka may alam siya.

Binilisan ko ang pagpapatakbo ng kotse ko.Para mabilis akong makarating sa unit ko.Wala pang ilang minuto nakarating na ko.At agad sumakay ng elevator.Pagkadating ko sa floor namin agad akong pumunta sa tapat ng unit nong jake at nagdoor bell.

Bumukas naman agad ang pinto.

"Bakit pare.Anong kailangan mo?"

"May kilala ka bang Juliene Park?" tanong ko

"Oo kaibigan siya nong ex-girlfriend ko" sagot naman niya.

"Pwede mo bang ibigay ang address niya sakin pare" seryoso kung sabi

"Oo naman.May unit din siya don sa kabilang building.Ito o yung address" sabi niya sabay abot sa akin nong papel kung saan makikita yung babaeng yon.Tapos nakasulat din ang number ng unit.

Lumabas na ko sa building at sumakay ng kotse at pinaharurot ang kotse.Lagot ka saking babae ka.

---

Juliene POV

Nako naman.Bakit ngayon lang ko naisip na pupunta nga pala dito si Tita.Hindi tuloy ako nakapag-ayos nitong unit ko.

Makaligo muna para naman hindi halatang bagong gising lang ako.Para na rin makapag ayos ng sarili ko.

Mga ilang minuto lang natapos na din akong maligo.Nakapag-ayos na rin ako.Ang ganda ko talaga.hehe
^_^

Biglang may nagdoorbell kaya bigla akong lumabas ng kuwarto ko.Baka si tita na yon.sa isip ko

Pero may nag text saphone ko kaya tiningnan ko muna kung sino.

From: Tita Anabel

Hija hindi ako makakapunta d'yan.Emergency lang.Next time na lang.Bye Take Care.

-end-

Sayang naman.Pero ok na rin yon.Sino naman kaya yung nag doorbell.Ahm, baka si Tricia.

Lumapit ako sa pinto at binuksan iyon.Laking gulat ko ng makita ko ang lalaking nakita ko kahapon sa unit niya na may kalandiang babae.

I Met the Wrong Guy (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon