Chương 3

11.3K 215 4
                                    

Ròng rã suốt hai tuần, Chu Hầu cuối cùng cũng được tới lớp học, cậu ngồi trên lớp thẫn thờ.

“Hắc, cậu là chốn học đi nơi nào a?” Lâm Khỉ vừa đến đã thấy Chu Hầu dựa vào trên bàn, lập tức đánh vào lưng cậu hữu hảo một cái, “Hai tuần không thấy cậu siêu nhàm chán a.”

Mặt dưới hướng không nhúc nhích, Chu Hầu phát ra một tiếng kêu rên quái dị, thong thả nâng tay trái lên, run rẩy cho Lâm Khỉ một ngón giữa.

“Gì đây? Cậu vì sao cùng mị hí mắt đánh một trận liền biến mất hai tuần?” Lâm Khỉ trạc trạc lưng Chu Hầu, bát quái hỏi, “Hầu, tôi đã biết, các cậu nhất định là đánh một trận liền thấy vừa mắt đúng hay không? Hắc hắc hắc.........”

“Đúng vậy, tiểu hầu tử thật đáng yêu đến bạo nha.” Lúc Chu Hầu nhẫn nhịn toàn thân đau nhức muốn nhảy dựng lên đánh Lâm Khỉ, Diêu Vọng Kì cười meo meo xen vào, “Tiểu hầu tử, buổi sáng sao không đợi tôi mà chạy đến trước?”

Diêu Vọng Kì đưa tay chụp Chu Hầu muốn chạy trốn ôm vào trong lòng, rồi quay đầu đối Lâm Khỉ lộ ra một mạt tươi cười sáng lạn lại không mất tao nhã, “Hai tuần này chúng tôi đều là bồi dưỡng khắc sâu cảm tình, đúng không? Tiểu hầu tử.”

Chu Hầu bị quản chế ở trước ngực Diêu Vọng Kì giãy dụa vô ích, một bên ý đồ tránh né tay Diêu Vọng Kì muốn niết mông cậu.

Lâm Khỉ trợn mắt há hốc mồm nhìn bằng hữu tốt nhất cùng mị hí mắt còn muốn tốt hơn nữa, sau đó một quyền đánh trên lưng Chu Hầu, “Kháo! Loại chuyện thế này mà không theo tôi nói, có phải bằng hữu không nha!”

“Hầu tử bị người phá thân, chuyện này nhất định phải hảo hảo chúc mừng một chút Aha ha ha!”

Diêu Vọng Kì nhíu mày, Chu Hầu tức giận hung hăng mắng thành tiếng, khua một quyền ở trên mặt Lâm Khỉ.

Sau đó, Diêu Vọng Kì thích ý nhìn nhìn hai tiểu tử kia ở trước mặt hắn thiên hôn địa ám, bất diệc nhạc hồ.

Kết quả kế tiếp Chu Hầu vẫn đối hắn bày ra mặt thối ─ tuy rằng hắn cảm thấy được tiểu hầu tử lúc nổi giận đến bị buộc ra một chút nước mắt ướt át, ánh mắt mềm yếu trừng hắn phi thường khiến kẻ khác bị nhộn nhạo khiêu khích ─ thẳng đến thời gian cơm trưa.

Diêu Vọng Kì không để ý Chu Hầu chống cự đã bắt cậu đi vào phòng pha riêng của trường học ─ phía sau đương nhiên theo sát giúp vui – Lâm Khỉ ─ đem cậu đặt ở bên cạnh mình, sau đó bày ra cơm trưa trên bàn phong phú đến bất khả tư nghị.

“Tiểu hầu tử đừng nóng giận nha, cậu xem Lí Dục giúp tôi từ trong nhà mang tới cơm trưa, có món cậu thích đó nga.”

Vốn đang kiên quyết không theo, Chu Hầu không cẩn thận ngắm đến một bàn đầy món ăn, liền lập tức quên chính mình đang vì cái gì, “Này, này đó đều có thể ăn......?”

Diêu Vọng Kì đối Chu Hầu thèm ăn đến sắp chảy ra nước miếng, sủng nịch cười, “Đương nhiên nha, tiểu hầu tử, buổi sáng hôm nay tôi kêu đầu bếp trong nhà làm những món cậu thích ăn, thường thường xem đi.”

Nhìn trước mắt một đống đồ ăn, Chu Hầu cơ hồ sẽ cảm động đến rơi nước mắt mà cấp Diêu Vọng Kì một cái ôm lớn ─ chỉ là cơ hồ mà thôi, cậu còn không có mất đi lý trí đến quên Diêu Vọng Kì là tên biến thái đụng tới hắn sẽ động dục ─ cậu tiếp nhận Diêu Vọng Kì đưa tới đôi đũa, thật cẩn thận gắp một khối lỗ thịt ba chỉ phi thường ngon miệng để vào trong miệng.

[Đam Mỹ H] [Vườn Trường] Bắt Buộc Trúng Thưởng - Lăng Bá TướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ