Rạng sáng, Chu Hầu cùng Lâm Khỉ tha cước bộ mỏi mệt trở lại khu dân cư yên tĩnh -Lâm gia.
Đống độc đống song tầng biệt thự này là tiền căn của Lâm Khỉ, cha mẹ vì tai nạn xe cộ ngoài ý muốn qua đời, lưu lại cho tam huynh đệ bọn họ, cũng may mắn khi đó đại ca Lâm Khỉ đã đậu đại học, Nhị ca cũng học trung học, có thể xuất ngoại đi làm công, hơn nữa cha mẹ ngoài ý để lại bảo hiểm, tam huynh đệ bọn họ cũng có chút năng lực kinh tế, mới làm cho vận mệnh Lâm Khỉ miễn bị đưa đi gởi nuôi.
“Ca ngươi lại mất tích?” Nhìn Lâm Khỉ mở cửa, hậu phòng một mảnh tối đen, Chu Hầu không vì cái gì mà lẩm bẩm.
Lâm Khỉ nhún nhún vai, “Điện thoại di động đại khái nói là đi công tác hoặc bị lão công hắn chặn lại khiêng về nhà......” Hắn đi vào phòng bếp xem có cái gì có thể nhét đầy bụng lúc ăn khuya, thân thủ mở ra túi lương khô trên tủ bát, “Đại ca gần nhất thừa dịp Võ Ngôn ca đi công tác, lại không để ý sức khoẻ mà cứ đâm đầu làm việc, hắn hôm nay có gọi điện thoại nói sẽ không cho đại ca trở lại.”
Đại ca Lâm Khỉ là Lâm Lăng công tác rất cuồng, đem công ty làm như nhà chính mình, bất quá gần nhất kết giao với bạn trai tựa hồ rất mạnh thế lại rất có năng lực, mỗi ngày lúc thời gian cố định tan tầm, sẽ dùng các loại thủ đoạn đem Lâm Lăng từ công ty lôi ra.
Mà Võ Ngôn chính là bạn trai Lâm Lăng, tên Triệu Võ Ngôn.
“Nhị ca hắn ba ngày trước đến nước Pháp tán gái, thuận tiện tham gia liên hoan phát hình ( giao lưu các loại làm tóc), đại khái thế.”
Chu Hầu mơ hồ mà nga một tiếng, tiếp nhận nước Lâm Khỉ ném tới. Cùng mị hí mắt kia làm làm làm khiến cho người ta suy nhược tinh thần, sau khi cơm chiều mất rất nhiều khí lực mới từ mị hí mắt đào thoát để đi làm công, làm cậu vừa mệt vừa đói, đã không còn tinh lực mà đi phun tào Nhị ca Lâm Khỉ.
Nhị ca Lâm Xa của Lâm Khỉ có được một phòng phi thường nổi tiếng là Phát Hình Nghệ Lang, rất nhiều danh nhân thượng lưu đặc biệt chỉ định thiết kế kiểu tóc, mà Lâm Xa trong đó vương bài là thiết kế phát hình, đầu Lâm Khỉ kia đủ mọi màu sắc chính là Lâm Xa giúp hắn làm cho.
Mà thân là lão bản kiêm vương bài Lâm Xa lại thường thường xuất ngoại, trận đấu cũng nhiều lần thắng, thành tích luôn sáng ngời, chẳng qua Lâm Khỉ cùng Chu Hầu mỗi lần nhìn Lâm Xa cho bọn cậu xem ảnh chụp, một trăm ảnh bên trong có chín mươi tám ảnh đều là hắn ôm hôn mỹ nữ.
Chín mươi tám bức ảnh, chín mươi tám mỹ nữ.
“Nói cậu buổi chiều không phải cùng mị hí mắt về nhà sao?” Lâm Khỉ uống nước hỏi, “Tôi còn nghĩ đến cậu sẽ không đến làm công nha.”
Chu Hầu nghĩ vậy cả người liền uể oải xuống, “Mị hí mắt thật sự thực biến thái a.........”
Tùy thời tùy chỗ đều động dục khiến cho cậu muốn chết nhanh.........
“Là ác.” Uống nước xong cùng ăn xong, Lâm Khỉ cũng vì bằng hữu mà tùy tiện vỗ vỗ bả vai Chu Hầu, “Dù sao cậu hôm nay trụ nhà của tôi, hắn cũng không có biện pháp đối với cậu làm cái gì.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ H] [Vườn Trường] Bắt Buộc Trúng Thưởng - Lăng Bá Tước
Short StoryTên gốc : Cường Bách Trung Tưởng Tác giả : Lăng Bá Tước Phân loại : hiện đại / vườn trường/ phúc hắc/H70%/ thoải mái/ HE Cp :Diêu Vọng Kì x Chu Hầu Tình trạng gốc : Hoàn~ ( 10 chương - ^^!) Tình trạng edit : Hoàn Edit : Rừng Thần Thoại Cánh báo : b...