Chương 2

16.5K 299 3
                                    

Chu Hầu bị bắt ở nhà Diêu Vọng Kì đã năm ngày.

Tuy rằng không muốn thừa nhận, nhưng trừ bỏ bị nhốt ở trên giường làm loại chuyện thoải mái kia đến khủng bố, thì ngoài ra, mị hí mắt kỳ thật đối cậu phi thường tốt, cậu cho tới bây giờ không ngờ tới cư nhiên sẽ có cuộc sống thoải mái phát sinh ở trên người cậu.

Nhưng, cậu vẫn không thích mị hí mắt gọi là tiểu hầu tử.

“Tiểu hầu tử...... Tiểu hầu tử......” Diêu Vọng Kì cúi đầu cười, hôn Chu Hầu đang nằm ở trên đùi hắn, “Cậu thật sự rất đáng yêu......”

Chu Hầu gối lên cánh tay Diêu Vọng Kì, nằm ở trên hai chân hắn, có chút thần trí không rõ, cậu hơi hơi tránh động suy nghĩ phải né tránh Diêu Vọng Kì, rồi hít thở không thông khi hôn sâu.

Diêu Vọng Kì một tay kia vặn bung hai chân Chu Hầu ra, lướt qua tinh khí đang gắng gượng chảy dịch, đi vào song mông giữa huyệt khẩu, ngón tay thon dài vuốt ve những nếp nhăn lớn xốp đang sưng đỏ.

“...... Ân,... Ừ......” Cả thân thể Chu Hầu cong lên, hai mắt đẫm lệ lưng tròng gắt gao bám lấy cánh tay Diêu Vọng Kì, bắt đầu từ cổ họng tràn ra tiếng rên rỉ ngọt nị, “... A, a a a...... Mau ra đi...... Mau ra đi......”

Mấy ngày nay không gián đoạn dạy dỗ, làm cho thân thể Chu Hầu trở nên mẫn cảm, từng bước thích ứng dị vật xâm lấn trong cơ thể. Khi ngày hôm qua Diêu Vọng Kì đem ngón tay khuếch trương đổi thành vuốt ve côn th*t, Chu Hầu đã có thể cảm nhận được khoái cảm mãnh liệt.

Diêu Vọng Kì đạt được, vươn cánh tay qua đầu Chu Hầu, cười nhẹ hôn hôn người dưới thân không ngừng run rẩy rên rỉ trấn an, khi vuốt ve huyệt khẩu tay lại ý xấu kịch liệt lấn sâu vào gây chấn động, đổ lên dũng đạo chỗ sâu xoay tròn quấy đảo.

Chu Hầu ngẩng đầu lên thét chói tai, túm lấy cánh tay Diêu Vọng Kì, ngón tay đang hung hăng bên trong càn quấy mấy đạo cơ hồ gặp máu.

“...... A, ừ...... Hỗn, thằng khốn...... mau ra đi, bắt nó mau ra đi......” Chu Hầu nghiến răng nghiến lợi nghẹn ngào mắng, “Biến thái,...... Mị hí mắt biến thái...... A a a...... Kêu ngươi mau ra đi, ô a......”

Diêu Vọng Kì khúc khích bật cười, “Hảo hảo hảo, tôi lấy cái này ra nữa thôi, tiểu hầu tử đừng nóng giận.”

Chu Hầu vẫn như cũ mắng chửi thô tục đứt quãng, cả người co rút liều mạng nhịn xuống, đừng bởi vì bị rút ra khi côn th*t vẫn được vuốt ve, mà do mất mặt mà khóc a.

Bỏ qua trơn tề cùng dịch ruột non, cùng côn th*t thô dài, Diêu Vọng Kì đem Chu Hầu thả nằm giường, ôn nhu hôn hôn mặt cậu, “Kế tiếp sẽ đến thật sự nga, tiểu hầu tử.”

Còn đang mãnh hấp khí bình phục run rẩy, Chu Hầu không có nghe rõ Diêu Vọng Kì đang nói cái gì, chỉ ý thức được hắn lại muốn hôn, sau đó một vật thể nóng để ở giữa đùi cậu, Diêu Vọng Kì hít sâu, tiếp theo vật thể nóng của mình liền như thế tiến vào.

“...... A, a a ───” Chu Hầu thở không nổi mà kêu lên, “Ngươi, ngươi,...... Ngươi làm gì a, a a...... Đau,......”

Diêu Vọng Kì thở dài, cảm thụ nhuyễn nhiệt, nội vách tường mấp máy chặt chẽ vây trụ hắn. Quả nhiên thực thoải mái......

[Đam Mỹ H] [Vườn Trường] Bắt Buộc Trúng Thưởng - Lăng Bá TướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ