Chương 10 - Hoàn.

5.1K 117 12
                                    

Trong nháy mắt, Diêu Vọng Kì cùng Chu Hầu đều lên cấp ba.

Bất quá bọn họ cũng không có giống học sinh cấp ba bình thường vì cuộc thi mà phiền não, ngược lại vẫn như cũ giống cao Trường Số 1 thoải mái.

Chu Hầu cử đi học dặm thứ nhất đại học thể dục, Diêu Vọng Kì thì đã sớm ở dặm cả nước trúng tuyển đại học.

Cho nên bọn họ ở phần đông ai oán hâm mộ ─ Lâm Khỉ cũng không có chính là ở bên trong, hắn cũng cử đi học thể đại ─ tiếp tục không coi ai ra gì.

Mà hiện tại cả trường học đều đang thi cử, không tham gia cũng ngoan ngoãn đến đồ thư quán tự học, chỉ có Diêu Vọng Kì cùng Chu Hầu hai người không nhìn nội quy trường học, đại nhàn rỗi cúp tiết chạy đến văn phòng hội học sinh.

“Ân,...... Ừ......” Bị đặt ở trên tường triền miên hôn sâu, Chu Hầu thuận theo bả vai Diêu Vọng Kì mà phối hợp.

Sau nụ hôn sâu nóng bỏng, Diêu Vọng Kì khẽ cắn mơi dưới ướt át của Chu Hầu, nhìn Chu Hầu bộ dáng say mê mà thấp giọng bật cười.

Đều cùng một chỗ ba năm. tiểu hầu tử vẫn là ngây thơ như thế.

Vòng ra sau thắt lưng Chu Hầu dựng thẳng thân thể, Diêu Vọng Kì vừa lòng nhìn Chu Hầu cũng đang dựng thẳng lưng dán lại.

Trải qua ba năm này cùng ăn cùng ngủ,Chu Hầu đã không phải như lúc trước thoạt nhìn thiếu dinh dưỡng. Hắn thân cao ngày càng cao, đã có thể giống hiện tại đối Diêu Vọng Kì thân thể hôn hắn cũng không phải kiễng chân lên sàn nhà, chỉ cần ngẩng đầu lên có thể thoải mái hôn. Hơn nữa thân là đội tuyển đội điền kinh liên tục vận động mà có được một bộ thân thể tinh tế thon dài, mặt lại càng phát ra gợi cảm.

Đương nhiên còn có Diêu Vọng Kì yêu thích không buông sự mềm dẻo thân hình. Ba năm dạy dỗ làm cho thân thể vĩnh viễn phơi nắng không đen, chính là trắng nõn mẫn cảm thành thực, hơn nữa vừa phải mềm mại cũng làm cho Diêu Vọng Kì có thể thực hiện phần đông đủ loại tư thế, nhưng cũng sẽ không mềm mại làm cho hắn không có biện pháp thưởng thức cảnh đẹp của Chu Hầu đau đến khóc ra.

“Ân...... Ngươi sao lại chìa khóa nơi này?” Cuối cùng theo tiếng hít thở không thông,giữa lúc thoát thân Chu Hầu chớp chớp ánh mắt chim trả mầu hỏi.

Văn phòng hội trưởng bình thường đều là dùng cái chìa khóa này, hơn nữa là hội trưởng bảo quản. Diêu Vọng Kì cùng hội trưởng bất đồng ban, bình thường cũng không cùng xuất hiện, sao lại đến mượn chìa khóa?

Nhìn Chu Hầu ánh mắt còn hoài nghi, Diêu Vọng Kì cười cười, “Đương nhiên là hội trưởng đem chìa khóa cho ta nha.”

Chu Hầu nheo lại mắt, nhìn chòng chọc Diêu Vọng Kì cười đến cực kỳ vô tội, “......... Ta nghe nói, hội trưởng lá gan còn rất tiểu nhân.”

Thấy Diêu Vọng Kì cười càng lớn, Chu Hầu chỉ biết hắn đoán đúng rồi. Diêu Vọng Kì cùng Diêu lão cha có một đồng dạng ác thú vị, chính là dọa người. Diêu lão cha thích nghiêm túc giả trang xơ xác tiêu điều đem người dọa chết khiếp, Diêu Vọng Kì thích đại trận hắc đạo đem người dọa đến tè ra quần.

[Đam Mỹ H] [Vườn Trường] Bắt Buộc Trúng Thưởng - Lăng Bá TướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ