Chương 5

6.2K 154 4
                                    

“Nga! Hai người các cậu là như thế nào?”

Sáng sớm tỉnh lại, phát hiện hầu tử dựa vào trên ngực Diêu Vọng Kì, hai người còn không mặc quần áo ngủ cùng nhau, Lâm Khỉ theo bản năng phun ra một chuỗi thô tục.

Mệt cực, Chu Hầu phát ra vài tiếng lầm bầm thiếu ý, cọ cọ ấm áp trong ngực căn bản không muốn tỉnh.

“Xin hỏi phòng tắm ở đâu?” Diêu Vọng Kì treo mác vô tư mỉm cười hỏi.

“Ách......... Bên trái đi đến.” Lâm Khỉ lăng lăng chỉ cửa, sau đó nhìn nửa người dưới của Diêu Vọng Kì đang quấn chăn đơn, ôm lấy áo quần cùng Chu Hầu được bao kín đi tới phòng tắm.

Đệt! Ở nhà người khác cậu cũng quá tự tại đi! Hơn nữa cậu không phải phi pháp xâm lấn sao?! Đêm qua tôi không phát hiện cậu đến nhà của tôi a!

“Thỉnh tha thứ thiếu gia luôn tùy hứng.” Luôn phủ hắc tây trang lên sân khấu, Lí Dục theo cửa sổ nhà Lâm Khỉ nhảy vào, “Thiếu gia chỉ là nhịn không được cùng không thấy tình nhân nên tịch mịch mà thôi.”

Lí Dục đột nhiên xuất hiện làm cho Lâm Khỉ hét lên thành tiếng, “Tôi thao, nhà của tôi rõ ràng có cửa a!”

“Tiểu hầu tử...... Tiểu hầu tử......” Diêu Vọng Kì nhéo nhéo hai má Chu Hầu, “Tỉnh tỉnh.”

Chu Hầu nhíu nhíu mày, lẩm bẩm mắng vài tiếng thô tục, Diêu Vọng Kì bám riết không tha vuốt ve mới miễn cưỡng mở to mắt, “......... Cái gì.........”

“Sớm an.” Ôm Chu Hầu bước vào bồn tắm lớn chứa đầy nước ấm, Diêu Vọng Kì mỉm cười sáng lạn.

“......... An cái rắm......” Chu Hầu mềm nhũn mà mắng, “Cậu phi pháp xâm lấn, đồ biến thái......... Tôi sẽ nhanh bị cậu làm đến chết......”

Diêu Vọng Kì vui vẻ mà bật cười, ôm chặt lấy Chu Hầu cọ xát vào mặt hắn, “Tôi rất nhớ cậu mà, tiểu hầu tử chẳng lẽ không nhớ tôi sao?”

“Ai muốn,...... Ngô ngô...... Nhớ cậu biến thái......” Chu Hầu đẩy đẩy Diêu Vọng Kì văn phong bất động trong ngực, “Cuối tuần này tôi vốn tính toán ngủ nhiều chút......... A a!”

Diêu Vọng Kì dùng hai ngón tay không hề báo trước mà cắm vào hậu huyệt sưng đỏ của Chu Hầu, làm Chu Hầu kích thích co rút vài cái.

“Cậu, cậu làm cái gì!” Chu Hầu từ chối vùng vẫy, “Tôi không cần, tôi từ bỏ!”

“Ngoan, tôi chỉ là muốn giúp cậu đem bên trong rửa sạch sẽ mà thôi.” Diêu Vọng Kì ôm thắt lưng Chu Hầu đem hắn lại gần, nghiêng đầu ở trên gương mặt hắn ấn một nụ hôn, “Nói cách khác cậu sẽ đau bụng.”

Nghe được Diêu Vọng Kì không phải lại muốn đối hắn động dục, Chu Hầu an tâm nhuyễn hạ thân thể, “Hảo, được rồi...... Cậu không cần xằng bậy nga......”

“Yên tâm.”

Chu Hầu nhăn mi nhẫn nhịn cơ thể khác thường khi có vật xâm nhập gây ra cảm giác quái dị, ngón tay mang ra dịch trọc thuận theo chân chảy xuống làm cho hắn nhịn không được cắn môi run rẩy.

Diêu Vọng Kì mỉm cười nhìn Chu Hầu phản ứng, ngón tay chôn ở trong cơ thể hắn bắt đầu có ý định lướt qua địa phương mẫn cảm, Chu Hầu rất có cảm giác mà kìm nén.

[Đam Mỹ H] [Vườn Trường] Bắt Buộc Trúng Thưởng - Lăng Bá TướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ