Chương 7

4.6K 108 3
                                    

“......... Tạp mao?”

Chu Hầu nhăn mi, thân thủ chọt chọt Lâm Khỉ đang hoá trang như tử thi, “Hắc, tạp mao ngươi treo sao?”

Bị chọt không thoải mái mà vặn vẹo một chút, quay đầu lộ ra một đôi mắt khóc đến xưng đỏ, “......... Còn không có...... Nhanh.........”

“Dựa vào, ngươi là bị người cường bạo,ác?”

Lâm Khỉ không ra tiếng, chính là tiếp tục trương ánh mắt hồng toàn bộ,mặt tội nghiệp mà nhìn Chu Hầu càng ngày càng hoảng sợ.

“Dựa vào a! Ngươi thật sự bị người cường bạo? Ai?”

“Ngươi nói nhỏ thôi.........” Lâm Khỉ hơi thở mong manh mà nói, “Đầu của ta đau muốn chết.........”

“Úc, được rồi.” Chu Hầu lui đến trước mặt Lâm Khỉ, kiên cường nói giọng nhỏ nhất đối Lâm Khỉ nói, “Có người thật sự cường bạo ngươi?”

“Ta cũng không biết kia có tính cường bạo không.........” Lâm Khỉ quơ quơ đem đầu Chu Hầu ấn xuống, lại bởi vì một chút động tác quá lớn dẫn đến trướng đau,mà kêu ai một tiếng, “Ngay từ đầu rất đau...... Chính là đến lúc sau cũng rất thoải mái...... Hơn nữa hắn vẫn thực ôn nhu......” ( =v=lll)

“Gì? Vậy ngươi bộ dáng này là như thế nào?”

“Là cái rắm...... Say rượu ngươi cũng không phải chưa từng có.” Lâm Khỉ đánh một cái ngáp thật to, “Hơn nữa đêm qua hắn căn bản không cho ta ngủ, mặc kệ ta rống, cầu cũng không dừng.”

“......... Ngươi một mực nói hắn hắn hắn, rốt cuộc là ai?”

“Là Lí Dục đi.”( =v= anh này ghê quá) Cả buổi sáng cũng không gặp người, thân ảnh Diêu Vọng Kì xuất quỷ nhập thần mà đứng ở phía sau Chu Hầu, “Hắn theo ta nói.”

“Hắn ngay cả này cũng báo cáo với ngươi sao?” Lâm Khỉ ngốc lăng hỏi.

“Hắn chính là theo ta nói hắn đêm qua với ngươi cùng một chỗ.” Diêu Vọng Kì giảo hoạt cười cười, “Không nói cho ta biết chi tiết, nếu ngươi là lo lắng cái này.”

“Gì? Lí Dục? Tạp mao ngươi khi nào cùng hắn cảo thượng, sao ta không biết?” Chu Hầu nhìn Lâm Khỉ mặt đỏ lộ ra nụ cười tà ác đê tiện, hung hăng đánh lưng Lâm Khỉ một chưởng, “Khỉ, phá thân cũng không theo ta nói, có phải hay không bằng hữu chứ!”

“Biến!” Lâm Khỉ kêu đau một tiếng, dùng sức mà cho Chu Hầu một ngón giữa.

Kế tiếp,cả ngày Chu Hầu đều vui vẻ tìm cơ hội trêu chọc Lâm Khỉ đang một bộ nhuyễn nhụi nằm úp sấp.

Mà bình thường hận không thể lúc nào cũng khắc khắc đều dính bên người Chu Hầu,Diêu Vọng Kì ngược lại cơ hồ cả ngày cũng không thấy bóng dáng, thẳng đến sau khi tan học, đội điền kinh luyện tập đã xong ─ đương nhiên Lâm Khỉ bởi vì thân thể không khoẻ hại hắn thiếu chút nữa bị giáo luyện chôn sống ở sân thể dục ─ Diêu Vọng Kì mới xuất hiện ở cửa ôm hắn đang liều mạng đùa giỡn.

“Ân, ừ...... Dừng tay, biến thái!” Chu Hầu ở trong ngực chắc chắn của Diêu Vọng Kì phí công giãy dụa, tránh né Diêu Vọng Kì dừng ở trên cổ hắn muốn hôn, “Ngươi không phải còn có việc phải vội, còn không mau đi......”

[Đam Mỹ H] [Vườn Trường] Bắt Buộc Trúng Thưởng - Lăng Bá TướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ