Chương 5 Koro-sensei

1.1K 63 1
                                    

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Au pod

Thông tin về mặt trăng tròn đã được biến thành mặt trăng khuyết, bây giờ nó là tâm điểm nóng trên báo chí truyền thông và cộng đồng mạng trên thế giới. Yuki thì đang ở trong phòng bí mật, cô lại gần cô Yukimura, cô nói với giọng điệu nhẹ nhàng mà nói:

- Cô Yukimura, cô mau tỉnh lại đi. Koro-sensei rất lo lắng cho cô đấy.
----------------------------
Mấy ngày sau:
-----------------------------
-Kuroha thiệt là đi đâu mấy ngày rồi biết nữa. Ngoài Karma-kun qua nhà chơi thì ngày còn lại chán thấy mồ.

Cô vừa lải nhải vừa thay đồ. Mà Karma thì có mấy hôm bữa có qua nhà cô chơi để cho bớt buồn. Lúc đó cô hơi bất ngờ tại sao cậu lại biết nhà cô thì cậu nói rằng cậu đã đi theo cô nên biết nhà, mà cậu cũng thỉnh thoảng qua chơi chứ ngoài việc đánh nhau với chơi game ra là cậu chả có việc gì làm cả. Do đồng phục nhà trường không giống với lớp E nên cô thay đổi một chút, thay vì mặc chiếc áo khoác nhà trường cho nên cô mặc áo khoác màu đen, nếu cô không đeo cà vạt thì giống với Karma hơn.

Nhìn hình ảnh cô thì không có ai biết rằng cô từng là một sát thủ đáng sợ cơ chứ? Bây giờ chiếc mặt nạ được cô tạo nên cô diễn đạt nó giống như khi cô diễn trên sân khấu. Cô buộc diễn đạt cho đến khi kết thúc màn diễn kịch đó.

Cô ung dung, nhàn nhã đi đến lớp, vừa đi vừa ngắm cảnh.
-------------------------------------
Trong khi đó, tại lớp E :
-------------------------------------
- Xin chào tất cả các em. Tôi là người phá hủy mặt trăng._ Một con quái vật màu vàng có nhiều xúc tu đang uốn éo trước mặt học sinh

- Hả!!_ Bất ngờ

- Năm sau tôi cũng sẽ làm với trái đất. Từ giờ sẽ là giáo viên chủ nhiệm của các em! Mong được các em giúp đỡ._ Những xúc tu vẫn tiếp tục uốn éo.

- Tôi là Karasuma đến từ Bộ Quốc Phòng. Trước hết, tôi muốn cho các em hiểu rằng điều tôi sắp nói là bí mật của quốc gia. Hazz....... Tôi sẽ nói thẳng. Tôi muốn các em giết sinh vật này.

- À...Đó là cái gì vậy? Ông ta là người ngoài hành tinh đến xâm lược chúng ta hả?

- Bất lịch sự quá nha. Nói cho các em biết, tôi sinh ra và lớn lên là Trái đất này đấy.

........

Việc giải thích của Karasuma-san diễn ra theo đúng trình tự. Bây giờ suy nghĩ trong đầu học là: Các cậu là sát thủ, mục tiêu là thầy giáo.

Khi cô đến, nhìn qua khe của thấy thầy Karasuma giải thích. Coi bộ thầy thật vất vả nhỉ. Cô nghĩ có lẽ bây giờ cô nên vào đó nhỉ.

--------------------------
- Tiền thưởng cho vụ việc ám sát này là 10 tỷ yên.

- °○°._ Sốc quá mức

- Đó là giá cho việc bảo vệ an nfmguy cho Trái đất.

- Nhưng không biết các em sẽ giết được tôi hay không! Cố gắng nhé._ Khuôn mặt của thầy đã chuyển sang sọc ngang màu xanh và màu trắng. Đây là ý coi thường đối phương.

Xúc tu vẫn uốn éo. Nhưng.......từ ngoài cửa có viên đạn chuyên giết thầy lao tới khi thầy đang phân tâm. Vì khi bắn đương nhiên là nghe tiếng súng, mọi người vừa nghe thấy liền hoảng loạn. May thay viên đạn sượt qua xúc tu của thầy thôi. Viên đạn chạm vào tường rồi rơi xuống.

-A...Trượt rồi, dù sao nó cũng là phần mở đầu thôi!_ Cô nói vừa bước vào tay vậy cầm cây súng ngắn.

-Em/Cậu là......

-Xin chào, mình là Harumi Yuki. Từ giờ mình là thành viên trong lớp. Rất vui được gặp và mong được giúp đỡ.

Cậu ấy xinh và dễ thương quá.

- À! đúng rồi tôi có nhận tin rằng sẽ có học sinh mới chuyển đến.

- Vâng!

- Màn ám sát lúc nãy thầy khá là thích đấy Yuki-san._ Mặt chuyển sang màu cam có vòng tròn

- Yuki-san. Em làm cách nào mà có thể và gần như "chạm" vào hắn vậy?

- Em thấy nó rất là đơn giản đấy. Chỉ là em hé cửa ra và cầm súng nhắm bắn thôi đấy mà.

- Yuki-san em có thể về chỗ cũng được.

- Vâng

- Đó là những điều tôi muốn nói. Bây giờ thì xin phép.

- Cả lớp đứng!
-----------------
- Giờ thì bắt đầu vào học thôi. Nên nhớ lúc thầy giải các em không được ra tay đấy nhé!

- V...Vâng.
--------------------
- Thầy ơi từ giờ tên thầy là Koro nha! Koro-sensei.

- Ukm Ukm

Đn Lớp Học Ám Sát (SS1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ