" Ê~to Cậu cần biết chuyện này là Kuroha là một người nổi tiếng đối với thế giới vì ổng là chủ tịch tập đoàn Ayoma, một công ty đứng top 3 hàng đầu thế giới với các quán cà phê theo kiểu Châu Âu và có nhiều loại bánh ngọt, cà phê các nhãn hàng quán khác nhau. Ổng cũng là người nắm quyền các công ty nhỏ được bán tràng lan ra thế giới đấy! À ổng cũng được xem là Tổng tài đấy rất là nhiều người mê ổng đấy"
" Đùa à! Hết cô Hana rồi đến Kuroha nữa hả??. Cậu không có đùa đấy chứ"
" Không hề!"
" Haizz Bó tay luôn đấy!"
" Mà nè cậu có kế hoạch nào chưa?"
" À tớ có rồi!"
" Ừm vậy thì tốt. Cậu cũng nên cẩn thận đi. Tớ cá chắc rằng bọn họ sẽ bầy trò gì đó đấy"
" Ừm! Thôi giờ thì tớ tập trung về nhé. Tí nữa tính tiếp"
" Ờ "
________________________
Tua----> Đến thi đọc kết quả nhé
________________________- Đây là trách nhiệm của thầy. Có vẻ thành đã đánh giá thấp chế độ của trường này rồi. Thầy không còn mặt mũi nào để đối diện với các em nữa.
- Karma-kun, tớ nghĩ cậu nên làm gì đó đi! Chứ Koro-sensei sắp từ chức rồi kìa!
- Rồi rồi,tớ hiểu rồi! Không cần cậu nhắc tớ cũng biết.
Karma liền ném dao đén chỗ thầy.
- Nếu thầy không dám đối mặt với tụi này, thì làm sao thầy thấy tụi này giết đâu.
- Karma-kun, thầy đang buồn đấy!_ Koro-sensei liền tức giận
Cậu cất tập bài kiểm tra của mình lên bàn.
- 99,99,98,98,100
- Thay đổi câu hỏi không ảnh hưởng gì tới em hết.
- 100 điểm môn Toán sao! Không thể nào_ Cả lớp tập hợp lại
- Tất cả là nhờ công của thầy đấy._ Karma
- Cậu ấy nói đúng đấy, Koro-sensei._ Cô đi lên và đưa cho Koro-sensei bài kiểm tra của mình
- 100,100,100,96,98
- Nếu xét về tổng điểm thì em và Karma-kun bằng nhau đó.
- Nhưng tụi em không có ý định chuyển đi đâu. Ám sát vui hơn nhiều so với việc quay lại với lớp cũ của em.
- Vậy thầy thì sao? Thầy sẽ dùng việc tất cả tụi em đều không lọt vào top 50 làm cái cớ đẻ cong đuổi và chậy trốn à? Kết cục thì chẳng qua là thầy chỉ sợ bị giết thôi, không phải sao.
- Gì chứ? Hóa ra là Koro-sensei sợ à?
- Nếu thầy sợ thì phải nói với tụi em là " Thầy sợ quá " chứ?
- Phải đó. Vì sợ nên mới chạy trốn đây mà!
- Thầy không có muốn chạy trốn!_ Koro-sensei tức giận hét lên.
- Hể? Vậy thầy sẽ định làm gì?_ Karma
- Yên tâm!! Chúng ta sẽ báo thù gấp đôi vào cuối kì!!_ Koro-sensei
BẠN ĐANG ĐỌC
Đn Lớp Học Ám Sát (SS1)
De TodoChuyện kể về 1 nữ sát thủ.Và rồi,vào 1 ngày cô đang xem phim Lớp Học Ám Sát thì bị xuyên không vào trong đó. Sau khi xuyên,cô có nhiệm vụ thay đổi kết thúc phim thành happyending. Liệu cô có làm được hay không ? Mong mọi người hãy xem qua và đọc nh...