một

10.4K 531 5
                                    

điều thứ nhất, na jaemin là một đứa nhóc thích bám người.

nếu được hỏi lý do vì sao em lại cư xử như vậy, thì sẽ nhận được một cái liếc sắc lẹm từ em.

'bám người có gì là không tốt?'

sau đấy em vẫn sẽ tiếp tục bám người.
chẳng qua trên khuôn mặt sẽ hiện thêm một nét hờn dỗi.

mọi người trong kí túc xá thì đã quá quen với việc na jaemin mỗi sáng sớm sẽ mè nheo không chịu lết ra khỏi giường, tối đến lại làm nũng để các anh lớn mua đồ ăn đêm cho.
ngay cả khi em tập sai động tác, thầy cô giáo cũng không nỡ trách mắng quá nặng lời cục bông mềm mềm tóc nâu kia.

em đặc biệt thích jisung.
cậu nhóc vừa tròn mười tám tuổi đáng yêu vô cùng.
em thích đôi mắt híp lại khi cười của cậu nhóc, thích cả những hành động tưởng chừng như vô thức nhưng lại có sức sát thương mạnh mẽ với một ông anh như em.
em rất hài lòng khi cuối cùng sau một tuần năn nỉ thì anh taeyong cũng sắp xếp cho em và jisung ở chung phòng.
từ nay có thể thoải mái ôm ôm jisung vào lòng rồi.

thế nhưng, lee jeno, anh người yêu của em thì lại không hề thích điều đó một chút nào.
anh bảo từ nay không được ôm em ngủ nữa, em cười xoà, đẩy cho anh con gấu bông trên đầu giường, bảo anh ôm lấy mà ngủ đi, khéo nó còn mập mạp và mềm mại hơn em.

cuối cùng thì em thấy anh người yêu của em thở dài một tiếng bất lực.
anh bảo từ nay cấm em skinship với các thành viên cùng nhóm quá nhiều, với cái lý do không thể nào vô lý hơn.
rằng là bây giờ em hai mươi tuổi rồi, sắp trưởng thành rồi, không thể cứ lẽo đẽo đi sau các anh mãi được.

gì chứ, hôm nay anh người yêu của em uống nhầm thuốc gì à?

mọi khi vẫn thế có sao đâu, mà mỗi lần em ôm hay hôn anh thì mặt anh rõ hạnh phúc còn gì?

em ừ hử, gạt tay anh đang ôm em ra, kịch liệt phản đối.
jeno lại bẹo má em một phát, tuyên bố đây là tối hậu thư, đừng hòng trốn thoát.

được rồi, anh lee jeno, để xem em trừng trị anh như thế nào.

𝕋.𝕄.𝕀.- mọi thứ về em /nomin/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ