điều thứ bảy, na jaemin ghét nhất là vận động tay chân, nhưng lại dành cả buổi tối ra đi đạp xe dọc sông hàn, vì lee jeno.
điều này nghe có vẻ mâu thuẫn, nhưng em rất muốn ra ngoài dạo chơi khi không có lịch trình, mà anh người yêu em là một trạch nam đúng hiệu.
nếu như quay về thời điểm mấy tháng trước, em còn phải vừa dụ dỗ vừa bắt ép thì mới thành công lôi kéo được người kia ra khỏi nha, thì bây giờ mọi chuyện đã khác xưa.anh người yêu của em dạo này đột nhiên hứng thú với chuyện đạp xe đến lạ thường, không những mua xe chuyên dụng, mà còn cả nón bảo hiểm, giày mới, kính bảo hộ, tất cả chỉ để phục vụ cho việc đạp xe.
thế là em lại lẽo đẽo đi theo phía sau jeno, cũng vác về y hệt một chiếc xe khác, anh người yêu còn rất hào phóng tặng em một chiếc nón bảo hiểm, nói đây là quà sinh nhật.gì chứ, em đây có hơi uất ức đấy, cóc thèm chiếc mũ kia.
nhưng mà em lại bị mềm lòng mà bỏ qua rồi.
sẵn thế, anh quản lí liền bảo cả hai có thể quay vlog để đăng lên kênh youtube của nhóm, tiện cả đôi đường.
thế là mấy tối gần đây em phải ra ngoài cùng jeno, lần đầu tiên em chán ghét việc ra ngoài đến vậy, vì em ghét vận động cơ thể, ngoại trừ việc trình diễn những bài hát của nhóm.
jeno bảo em phải đi tập thử vài hôm đi, kẻo đến hôm quay vlog lại lăn đùng ra xỉu giữa đường thì các bạn fan lại cười cho.em up lên sns một tấm ảnh jeno do chính em chụp, vào một buổi tối đạp xe bên sông hàn.
các bạn fan hỏi rất nhiều, nhưng đại ý là không thể tin được việc em đi đạp xe ngoài trời như vậy, chính em còn không thể tin được mà.
đúng là yêu vào mù quáng.à đấy là các anh nói, không phải em.
rồi lại tới ngày ấn định quay vlog, tưởng chừng như suôn sẻ thì em và jeno lại lạc đường, đi một vòng xa thật xa mới đến đích.
nhưng không hiểu sao hôm nay em thấy vui lắm, mặc dù mệt muốn xỉu, rã rời chân tay.
có lẽ là vì sau khi quay vlog xong, cảm thấy em chịu quá nhiều thiệt thòi mà jeno 'bù đắp' cho em chăng?thực mong đợi.
nhưng mà jeno ơi, anh người thương của em ơi, như thế thì em còn sức đâu mà đạp xe lần nữa đây?
giận!
BẠN ĐANG ĐỌC
𝕋.𝕄.𝕀.- mọi thứ về em /nomin/
Fanfic'𝒾 𝓁𝑜𝓋𝑒 𝑒𝓋𝑒𝓇𝓎 𝓁𝒾𝓉𝓉𝓁𝑒 𝓉𝒽𝒾𝓃𝑔 𝒶𝒷𝑜𝓊𝓉 𝓎𝑜𝓊' viết cho jenoxjaemin. author: naumestars tất cả mọi thứ trừ những câu chữ đều không thuộc về mình. vui lòng không re-up trước khi được sự đồng ý của mình. ---------- follow, vote và...