hai

5.7K 474 14
                                    

điều thứ hai, na jaemin bình thường có thể rất ngọt ngào nhưng khi giận dỗi thì sẽ giận đến mấy tháng liền.

mà lee jeno, lại đã và đang âm thầm chịu đựng trải nghiệm hiếm có khó tìm này.
vì bình thường đều là jeno giận em, rồi em chủ động làm nũng để giải hoà, dâng mỡ lên miệng mèo, thế là lại hạnh phúc như chưa từng có cuộc chia ly.

vậy mà đã một tuần rồi.

đã một tuần kể từ khi na jaemin tuyên bố mình sẽ vâng lời jeno, bỏ cái tật bám người đi.
có lẽ lần này em quyết tâm thật.

em không còn hay xà nẹo chạy qua kí túc xá của các anh lớn vòi vĩnh đồ ăn nữa mà sẽ tự mình đặt đồ ăn qua mạng.
em cũng không còn hở một tí là chạy lại nựng hai cặp má mochi của jisung nữa.
ai ai cũng đều nhận ra sự thay đổi đột ngột này, chỉ có điều khi gặng hỏi thì em một mực lắc đầu, nháy mắt ra vẻ bí ẩn lắm nên mọi người cũng dần rồi thôi.

lee jeno những ngày đầu quả thực rất hài lòng.
cho đến vài ngày trôi qua, anh cảm thấy có gì đó không đúng.
ngoại trừ mọi người ra, na jaemin cũng hoàn toàn ngưng bám hơi cả anh!
jeno nhớ là mình chỉ bảo em thôi bám các anh lớn thôi mà, sao giờ anh lại trở thành nạn nhân như này?

em không bám anh, cứ vùi đầu vào chơi game trên điện thoại, anh hỏi gì cũng không thèm trả lời hay chỉ đáp bừa qua loa.
em cũng né tránh những cái ôm, những cử chỉ thân mật mà bình thường em vô cùng thích, lại còn đứng cách xa anh một trăm mét.

lee jeno đây sắp chịu không nổi nữa rồi.

len lén kéo em vào góc phòng tối, vừa định ôm hôn một tí thì em ngay lập tức đẩy jeno ra, xụ mặt lên, bảo là em đang trong thời kì thực thi chính sách không bám người, anh đừng có mà làm phiền.
thấy mặt jeno dần dần đen như đít nồi, jaemin xém tí nữa là bật cười, nhưng cố nén lại, chu môi hờn dỗi bảo rằng không phải là anh bắt em làm như vậy sao.
rồi em còn cố tình đứng áp sát vào jeno, vờ như định hôn jeno một cái nhưng lại thôi.

jeno thật muốn cắn lưỡi ngay tại chỗ.

na jaemin em đã thành công chọc giận lee jeno mất rồi.

𝕋.𝕄.𝕀.- mọi thứ về em /nomin/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ