năm

4.9K 381 2
                                    

điều thứ năm, na jaemin cực kì ghét uống sữa nhưng đều đặn mỗi tuần vẫn rất ngoan ngoãn mà uống hết ba ly, nhờ ơn lee jeno.

lịch trình của một idol nổi tiếng không phải là chuyện đùa, sáng thức dậy từ lờ mờ để trang điểm, chỉnh chu trang phục đi tham gia sự kiện, ghi hình cho các buổi biểu diễn, về đến công ty còn phải luyện tập đến khuya rồi mới lết về kí túc xá.
ai ai cũng vậy, nên mọi người không dám than vãn, chỉ biết cố gắng từng chút một để cải thiện bản thân.

na jaemin đã từng bị chấn thương ở thắt lưng, cơn đau cứ liên tục hành hạ em khiến em không thể đứng vững nổi, rốt cuộc phải từ bỏ mà xa rời sân khấu một năm dài.
vì vậy khi quay trở lại phòng tập, em phải cố gắng gấp mười lần bình thường để theo kịp mọi người.

em thức khuya dậy sớm, điên cuồng tập luyện mà quên ăn quên uống, khiến hai cái má bánh bao của em xịu xuống hẳn, cả người gầy nhom.
người thương của em, lee jeno, trông có vẻ lo lắng lắm, dù cho chính mình cũng chạy lịch trình không kém gì em.
những lúc em mệt lả đi, jeno hay lén anh quản lý dúi vào tay em một hộp sữa dù biết em ghét nó đến nhường nào.
'uống vào rồi mới có sức mà lên sân khấu diễn'
jeno hay dặn em như vậy, nhưng mỗi lần nhận được hộp sữa em đều lén đem đưa cho donghyuck uống hộ, được vài lần như vậy thì bị jeno phát hiện, bây giờ phải đứng trước mặt anh mà uống cạn hộp sữa, không được chạy đi đâu cả.
em khẽ nhăn mặt hút từng chút một, vị sữa tràn ra khoang miệng, em lại nhớ đến lúc nhỏ mẹ em bắt uống liên tục khiến em có chút buồn nôn.

nhìn cái phản ứng khó chịu của em, jeno liền giật hộp sữa lại, em tưởng đâu jeno tha cho mình rồi, nhưng không.
jeno kéo em vào một góc khuất, tự mình uống một hớp sữa rồi kề lên miệng em mà hôn.
sữa tràn vào miệng em, nhưng lần này em không cảm thấy chán ngắt nữa, mà chúng lại có vị thật ngọt.
đáy mắt jeno hiện lên ý cười khi thấy em ngoan ngoãn nuốt hết sữa trong miệng xuống, rồi cứ thế em bị jeno hôn đến choáng váng, hộp sữa cũng vơi dần rồi cạn đi.
jeno nhìn khoé miệng em còn vương chút sữa, liền tiến tới liếm nó đi, còn không quên trêu chọc em khiến em đỏ mặt quay đi.
một cảnh như vậy lại khiến jeno bất giác nhớ đến cảnh em khẩu giao cho mình, liền không nhịn được mà nóng người lên, liền đi tìm em rồi quấy một trận.
em thầm nghĩ, sữa cũng đã uống xong, sao người này vẫn chưa tha cho em vậy nhỉ?

nhưng không sao, vì em cũng rất thích.

thế là từ dạo đó trở đi, người ta thấy na jaemin rất ngoan ngoãn mà nhận lấy ly sữa từ tay jeno rồi cả hai âm thầm kéo nhau ra chỗ khác chỉ có hai người để 'uống sữa'.

𝕋.𝕄.𝕀.- mọi thứ về em /nomin/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ