điều thứ bốn, nếu như trước mặt mọi người na jaemin là một chú thỏ con trắng trắng mềm mềm thì ở trên giường nhất định sẽ trở thành một con cáo dụ hoặc lòng người, ít nhất là điều này đúng đối với lee jeno.
jaemin chủ động nâng hông lên, dùng hai chân co quắp lấy nửa thân dưới của jeno, ra sức mà cọ xát.
jeno đương nhiên cũng không thể làm ngơ, nhanh tay cởi nốt chiếc áo trên người em rồi tự cởi sạch cả chính mình, kéo em vào một nụ hôn nồng nhiệt.
em ngửa đầu thở dốc khi jeno hôn vào cổ, vào ngực, vào bất kì điểm nào trên cơ thể em.
mà cái cơ thể này, sớm đã thuộc về jeno.
và dường như jeno còn hiểu rõ nó hơn cả chính em.bàn tay jeno cũng không ngưng nghỉ, liên tục lần mò xuống phía sau, bóp ngấu nghiến cặp mông mềm mại khiến em căng cứng lên, chỉ biết giải toả bằng những tiếng rên đứt quãng.
jeno dùng những ngón tay liên tục mở rộng phía sau của em rồi bất chợt rút ra khiến em hụt hẫng.
nhưng không để em chờ đợi lâu, jeno liền lấp đầy em theo phương thức ngọt ngào nhất, còn không ngừng chăm sóc cho tiểu jaemin phía trước để em thoải mái đón nhận hơn.những tiếng va chạm da thịt, những tiếng rên rỉ lấp đầy cả căn phòng.
dù đã dặn lòng phải nhỏ tiếng thôi, nhưng em không kìm lại được mà miệng cứ bật ra tiếng rên rỉ không thôi.
jeno từng nói anh rất thích nghe tiếng rên rỉ của em khi đặt em dưới thân mình, nên jaemin cũng không ngại mà cho jeno thấy em quyến rũ như thế nào.jaemin ở trên giường đúng là một con cáo tiểu yêu, em chặt khít, và ấm nóng.
cả cái hình ảnh em mồ hôi nhễ nhại liên tục van xin jeno ở dưới thân khi đang làm tình, chắc chắn anh không thể để ai khác thấy.
giống như jaemin nói, anh có một vị trí đặc biệt trong lòng em mà không ai khác có thể có được.và anh thì cũng chỉ cần có thế.
nghĩ đến đây khoé môi jeno bất giác cong lên, dùng hết sức mình đâm mạnh vào em một lần nữa, cả hai cùng bắn, jeno ôm em vào lòng, tận hưởng sự sung sướng này.
jaemin vô lực dựa vào người jeno, ra hiệu với anh nghỉ một chút rồi tí nữa phải vào phòng tắm sạch sẽ.lăn qua lăn lại một hồi, jeno trực tiếp bế em vào phòng tắm, xả nước ấm vừa đủ rồi cả hai cùng ngồi xuống bồn.
em chỉ vừa tỉnh táo bởi hơi ấm bốc lên, cúi xuống nhìn tiểu jeno vẫn đang sưng đỏ thì không khỏi cười khổ.một lần là quá ít cho jeno.
từ lúc cả hai quen nhau, cho đến lúc làm tình thường xuyên, thì jeno vẫn luôn chỉ làm em một lần, còn lại tự mình giải quyết lấy.
em luôn cảm thấy có lỗi, muốn bù đắp nhưng jeno bảo anh không muốn em mệt, nên kiên quyết bảo không cần rồi tự mình chui vào phòng tắm.cả tuần nay đã trêu đùa jeno hơi quá đáng, em nghĩ mình cần phải đền bù một phần nào đó để an ủi người đang ngồi trước mặt này.
em lấy hết can đảm, cúi người xuống, ngậm chặt lấy tiểu jeno mà mút lấy mút để.
em chưa từng khẩu giao, nhưng đã từng xem qua, vì jeno lưu rất nhiều video vào máy tính, không cẩn thận để em thấy được, có lẽ jeno rất thích được như vậy.
đúng như em dự đoán, jeno có vẻ rất thích, mặc dù miệng bảo em không cần, nhưng tiếng rên rỉ càng lúc càng to hơn đã tố cáo ngược lại anh.
em chỉ dựa một phần vào kĩ thuật, chín phần còn lại là bản năng, mà thực ra nếu là em làm cho, thì đằng nào jeno chả thích.
thẳng cho đến khi jeno rút ra để bắn, em vẫn không hiểu vì sao jeno không bắn vào miệng em như trong những video em đã xem.
có lẽ thấy em ngơ ngác, jeno liền kéo em lại xoa đầu, giọng còn mang chút dỗ dành.'sẽ dơ'
rồi cả hai lại dây dưa môi lưỡi quấn quýt trong bồn tắm, không hề có ý định buông ra.
jeno bôi sữa tắm đầy tay rồi nhẹ nhàng bôi lên người em, đến cái lỗ nhỏ kia không nhịn được mà chọt vài ngón vào, làm tiểu jaemin lại ngóc đầu đứng dậy.
em bĩu môi, nhìn jeno bằng ánh mắt trách móc pha chút chờ mong.'bắt đền anh đấy'
jeno cười khúc khích, kéo em lại gần hơn.
'anh sẽ đền bù cho cục cưng'
thế là jaemin tự động chống hai tay xuống bồn, cặp mông vểnh lên chờ đợi tiểu jeno đến chinh phạt.
và tất nhiên jeno không làm em thất vọng, ôm chặt thắt lưng em mà thúc từng cú một mạnh mẽ từ phía sau, khiến em kêu lên vì sung sướng.
cứ vờn qua vờn lại như vậy lúc tắm xong cũng đã ba giờ sáng.
jeno sợ em cảm lạnh, sau khi lau khô người thì trực tiếp ôm chặt em vào phòng, quấn ba lớp chăn quanh mình và em, nhiệt độ từ anh và chiếc chăn ấm áp khiến hô hấp jaemin dần dần đều đặn hơn.ngủ ngon, tiểu yêu tinh của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝕋.𝕄.𝕀.- mọi thứ về em /nomin/
Fanfic'𝒾 𝓁𝑜𝓋𝑒 𝑒𝓋𝑒𝓇𝓎 𝓁𝒾𝓉𝓉𝓁𝑒 𝓉𝒽𝒾𝓃𝑔 𝒶𝒷𝑜𝓊𝓉 𝓎𝑜𝓊' viết cho jenoxjaemin. author: naumestars tất cả mọi thứ trừ những câu chữ đều không thuộc về mình. vui lòng không re-up trước khi được sự đồng ý của mình. ---------- follow, vote và...