Chapter 2: Akin ka!

40.1K 672 8
                                    

I dedicated this to you AlyssaHannahG not just because you are my first commentator in this story but because you have made me very very happy! Ahaha :D sana magustuhan mo to :D

Chapter 2: Akin ka!

                Hannah’s POV

                “Bilisan mo ngang maglakad… para kang babae.” Red said at bakas ang inis sa mukha at boses nito.

                “Eh paki mo kung mabagal akong maglakad? Babae ako, stupid!” I spat at him annoyingly.

                His jaw hardened and he turned his back on me at nauna ng maglakad papasok sa maliit na kubo. Seriously?

                Tumingin-tingin ako sa paligid hoping to see big houses o kahit na ano pero wala! All I can see are green trees, white sand and the blue sea! At yong kubo lang ang nandoon!

                Tumakbo ako ng mabilis papasok sa kubo dahil gusto kong magwala kay Red. Pero pagpasok na pagpasok ko sa kubo ay napasigaw ako! Paano ba naman kasi! He’s totally naked!

                “what?”  he asked with an innocent face but I can see his smirk!

                Tumalikod ako kasi makikita ko yong ano niya!

                Ang arte mo! Eh nakita mo na yon dati? At natikman pa!  sigaw ng isang boses sa isipan ko.

                Where did that came from? OHMYGOD! Kinakausap ako ng konsensya ko… or mas magandang sabihing… ng malanding konsensya ko.

                “Wear something dammit!” angal ko habang nakatalikod pa rin sa kanya.

                “Nakadamit na ako.” He said kaya naman humarap ako sa kanya only to see him still naked.

                “KYAAA!” tinakpan ko ang mata ko. “Bastos ka talaga! Magdamit ka nga! Walang hiya ka!”

                Pero tumawa lang ito ng malakas. Yong tawa niya, buong-buo. I never heard him laughed like this after what happened to us seven years ago.

                After that one night where I gave him myself… nag-iba na ang lahat sa amin. He became distant and cold. Nawala ang pagiging pilyo nito at naging seryoso masyado.

                He became like that because of me. But I ignored everything. I pretended that nothing happened. I went with the flow. At hindi ko na namalayan na hindi lang siya naging cold sa akin kundi maging kina Sai, Alex at Jun.

                Ang daming nangyari...

                “Ayan nakadamit na ako.” He said.

                “Kapag ako niloloko mo ay malilintikan ka talaga sa akin, RED!” naiinis na sabi ko habang nakatakip pa rin ang mata ko.

                I heard him chuckled. Then suddenly I felt his arms around my waist and his hard chest against mine. Tinanggal niya ang pagkakatakip ko ng mata ko gamit ang isa niyang kamay pero nakapikit pa rin ako ng mariin.

                “Open your eyes, Love…” he said huskily. I can feel his breath fanning against my face. And bango ng hininga niya. Ewan ko pero para akong nahihpnotismo na sinunod ang gusto niya. Maybe because he called me Love

                His eyes… I don’t know but there’s something in his eyes that makes me want to stare into it. Maybe because I feel like I’m the most beautiful woman in the universe when he looks at me. Ganitong-ganito ko gusting tingnan ng taong mahal ko… Napalunok ako.

Claiming What's MineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon