Chapter 4: I'm not jealous

25.8K 470 4
                                    

Nagising akong siya ang una kong nakita. He was hugging me protectively in his arms.

Tinitigan ko siya. Red is strikingly handsome. No doubt about it. College pa lang kami marami ng babae ang nagkakandarapa sa kanya pero unlike Alex na pinangangalandakan ang mga babae niya, I never saw Red with any girl.

                Well, noong una akala ko sila ni Nanami dahil palagi silang magkasama but I was shocked nang malaman kong Alex and Nanami were an item. Hindi kasi magkasundo ang dalawa at palaging nagbabangayan.

                Naramdaman kong humigpit ang yakap niya sa akin. I can feel his hard muscles against my body. Red is not just a handsome face… maganda rin ang hubog ng katawan nito. Active ito sa sports noong college and hindi ito pumapalya sa pag-di-gym.

                Iisa kasi ang Gym na pinupuntahan namin.

                I leaned on to his chest and I hear his heartbeat. Ang lakas at ang bilis niyon.

                He said he loves me… para sa akin ba ang tibok ng puso niya?

                Tiningnan ko ulit siya sa mukha pero nanlaki ang mata ko dahil nasalubong ko ang mga dilat niyang mata.

                “Para sa’yo ang tibok ng puso ko… narinig mo ba? Nararamdaman mo ba?” he grabbed my hand and put it on top his left chest kung saan naramdaman ko ulit ang tibok ng puso niya.

                “Every heartbeat Hannah… ikaw ang sinisigaw.”

                Bumilis ang tibok ng puso ko dahil sa sinabi niya. Nagulat pa ako dahil pumaimbabaw ito sa akin. His eyes were fixed on me.

                “Every breath I take… ikaw ang rason.”

                I gulped. Oh my god! Ang bilis bilis ng tibok ng puso ko. Bumaba ang tingin nito sa mga labi ko. At natriple ata ang bilis ng tibok ng puso ko nang unti-unti bumaba ang ulo niya at angkinin ang mga labi ko sa isang mainit na halik.

                Hindi pa kami nakakapagtoothbrush!

                Ano bang iniisip ko! Dapat ko siyang itulak! Hindi tama ito! Ayoko ng maulit dati ang pagkakamali namin! I’m still engage to Jun!

                But I found myself kissing him back. I put my arms around his neck and pulled him for a deeper kiss. I heard him groan at idiniin nito ang katawan  nito sa akin. I moaned when I felt his hardness against my belly.

                He’s so hard and big! He grabbed my legs and put himself in between it pero nakaramdam ako ng sakit sa kanang paa ko. Naitulak ko siya dahil sa sakit na naramdaman ko.

                “Masakit!” daing ko.

                “Shit! I’m sorry!” humiwalay siya sa akin at tiningnan ang paa ko. “Damn!”

                I looked down at my right foot and paled when I saw blood. Nagdugo ulit yong sugat ko!

                “Don’t worry. Nagpatawag na ako ng Doctor para magamot ang sugat mo.”

                Napatingin ako sa kanya. “What doctor?” I asked pero hindi niya ako sinagot.

                He lifted me up bridal style at lumabas kami ng kubo. Nagulat pa ako ng makita kong may isang maliit jeep doon. Isinakay niya ako roon at sumakay naman ito sa driver’s seat.

Claiming What's MineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon