Angelica's POV"Angel!!!!!" sigaw Ni tita.
"Bakit nanaman ?!!" sigaw ko Habang NASA kuwarto na nanonood nang tv.
"Ikawng talagang bata ka!!!! bakit mo nananann pinaiyak si Layla ?!" sigaw Ni tita, aba Malay Ko bang Nasaan siya.
"Eh pa epal kasi masiyado eh !! ayan tuloy Hindi ako makapag pigil, na suntok Ko , pero tita wag ka mag alala mahina Lang yun sadyang maarte Lang talaga si layla para pag dating Ni mommy at daddy ako nanaman yung may kasalanan kasi nakita nila si Layla na umiiyak!" sigaw Ko baka kasi Hindi marinig.
"Wag kang sumigaw nandito Lang ako Sa tapat mo!" sigaw naman Niya pabalik. Wow ah ang bilis Nama Niya mag lakad.
"Okay...." sabi Ko. Biglang pumasok Ni Layla Sa kuwarto ko Habang umiiyak nag papa awa effect Lang yan Kay tita eh. =_________="Ayyysusssss!!!!.... ikawang bata ka tignan mo umiiyak padin si layla!" sabi Ni tita na parang nag papanic.
"Sus! hayaan mo yang umiiyak mayamaya naman tatahan din yan" sabi Ko Habang nag ce cellphone ."Eh paano Kung Hindi tumingin Sa pag iyak ?"
"Eh di nag iinarte Lang yan sus! Dali Dali Lang eh" sabi ko.
"Alam mong bata ka dapat Hindi angel ang itatawag sayo eh dapat demonyo ! dahil diyan Sa ugali mong Hindi maipinta!" sabi Ni Tita hang dinuduro duro Niya ako.
"Eh di demonyita na yung pangalan Ko !!!" sabi Ko saby walkout, para kasing mga timang eh .Well taman naman si tita eh by the way the name is Angelica demo- I mean Angelica Roxas , meron akong 5 kapated si Kuya nikco ang panganay , si Kuya carlos ang pangalawa at ako naman yung pangatlo , si layla ang pang apat si Sofia ang pang Lima so siya yung bunso .
Meron akong akong makulet na grouppo pangalan nang grouppo namin ay F5.Yung mga taohan naman sa F5 ay sila ....
Haley- siya yung mabait saaming lima, and cute siya siya yung leader nang grouppo namin tapus Kung sa pag ibig ang pag uusapan litong lito yan babaeng yan.
Lori- ang sadista nang grouppo, grabe mag wild yang babae yan pero masaya kasama, tapus Kung sa pag ibig naman pag uusapan dati litong lito siya parehas nga sila Ni Haley eh ang tawag sakanila lito sister, hahahaha pero nayon lumalovelife na ang bruha!"
Nessa- siya yung pinaka mataray sa grouppo, pero sa iba Lang yun ,saamin mabait yun Kung sa pagibig naman hopeless romantic ang bruha! hahahahah.Mimi- siya yung pinaka maliit saamin, lagi siyang nang hahampas, Kung sa pag ibig naman ang uusapan masiyado siyang denial kaya tawag sa kanya denial queen .
At ang lastAngelica- ako Nama yung pinaka matangkad sa grouppo, at nag iisang demonyita nang grouppo proud pa ako sasarili Ko noh!!!!,kung sa pag ibig naman ang pag uusapan ako yung paasa queen nang grouppo, lagi ako nag papaasa wala eh trip Ko eh. wala eh kasalanan Ko bang nahuhulog sila sa mukhang anghel kong itsura! hahahaha.
*lori sadista calling*
"Hello......""Ang boring dito Sa bahay , halika punta tayo Sa SM" yaya Ni Lori .
"Sino Sino ba yung mga kasama?"
"Wala eh si Errol Lang , kasi si Haley Hindi pinayagan, lalo na si mimi"
"Eh si nessa?" tanong Ko Habang naka upo Lang kahit saan."Nag sisimba ang bruha!"
"Ganon?!!! Nag sisimba din pala yung babaeng yun " sabi ko."Sinabi mo pa ,so ano sasama ka " sabi Ni reduca.
"Malamang sasama , na babadtrip ako dito Sa bahay eh" sabi ko.
"Sige mag kita kita tayo Sa national bookstore " tapus nag pinatay na niya.
"Tita!!!! Aalis ako pupunta ako nang sm!!!"?sigaw Ko tapus dumiretsiyo Sa banyo.==========================
•vote & comment
•be a fan
•follow me?.
BINABASA MO ANG
Angelica Demonyita
Teen FictionSabi Ni mommy Nong NASA Tiyan paniya ako mahilig daw siyang mag collect nang mga angel. pero yung ugali daw Niya ay Hindi daw maipinta. Kaya Nong pinanganak ako! boom parang isang anghel daw Nong bata ako. Kaya naging pangalan Ko Angelica , kasi daw...