Chapter 8

79 7 0
                                    

Angelica's POV


THE HECK ang guwapo nang lalake shit !!!!!! Parang naka limutan Ko si prince marl !!!! My god!!!

Nag ka titigan Lang kami Nong lalake, pero siyempre joke Lang yun nakalimutan ko si marl , parang mag kasing guwapo Lang sila pero may angat nang unti si marl.

" ah oo pare, ito nga pala si angel pangatlo kong anak" sabi ni daddy habang tinatapik yung braso ko.


" upo na kayo baka napagod yang anak mo kakatayo" sabi ni tito , tito talaga? Haahhahahaha kapal ko .


Umupo na kami ni dad at kumain na kaming dalawa ni dad.

Napapansin ko na napapasulyap yung lalake saakin kaya namna hindi ko napigilang mapasukyap din.


" mukhang nag kakabutihan yung mga anak natin ah " sabi nong daddy nong lalake hindi ko naman maiwasan ma mula , ikaw ba namang mahuling ganon sinong hindi mahihiya.


Para bamang nabulunan si daddy duon sa sinabi nong lalake kaagad ko naman itong binigyan nang tubig, alam ninyo naman protective father ang aking dadskie.

" hahahahahhaha si ben talaga oh , oh i know papaano kaya kung pag datetin natin yung anak natin ! " masayang sabi nong lalake.

Biglang naubo si daddy , napa tawa nalang ako dahil sa inasal niya.

"H-huh pa-" hindi na niya na tuloy yung sasabihin niya nong hinila na siya nong kaybigan niya patayo.


" dali na pare para naman hindi ma bored yung anak natin " sabi nito tapus nag lagay nang pera sa table para pang bayad sa kinain namin.


" geh nak! Ingatan mo anak ni ben ah " tapus umalis na sila , si daddy lingon nang lingon eh natawa nalang ako dahil sa mga inaasal niya.

" alis na tayo dito" kaya naman tumayo na kami at umalis nanang resto" saan mo gusto pumonta" rinig kong sabi nang isang boses, ay oo nga pala nakalimutan ko kasama ko papala yung lalake.

" ah... Sa sm nalang tayo , pero kung may mga iba kang gagawin sige duon nalang tayo last choice lang natin sm kasi nag sasawa na din ako duon" sabi ko.


"hmmmmm.... Total maaga pa naman mag golf nalang tayo" sabi nito.

Kahit hindi ako marunong basta guwapo yung kasama hala sige!! Hahahha,

" sige gusto ko din na matry yun eh, so saan ba yun?" Tanong ko.


" malapit lang saatin yun wag kang mag alala" bigla niya binuksan yung pintoan nang kotse wow gentlemen.

" amm before we leave, the name is thunder and i am 18" ahhhh

I was about to speak when he cut me " no need i know you " aba ano to bastosan? Buti pogi ka kung hindi nako!!!!

~~~~~

Ito nalang ang masasabi ko WOW !


" do you like it?" Tanong niya , tinignan ko siya " yes, indeed"

Tapus pumonta kami sa isang house, " tita!!! Nasaan kana?" Sigaw ni thunder.


" thunder ?!! Omg thunder" nagulat ako nong may yumakap sakanya, i did'nt expect that comming.


" ohhhh~ who is she? " masayang sabi nito " is she your girl?! Omg you got a pretty lady young men nice choice!!! Welcome to the family hija" hindi na ako makapag sakita dahil and bilis niya mag salita.


" a-ah n-no tita hindi ko po siya girlfriend " sabi ni thunder.

Ako naman ngumiti lang ako bilang pang sangayon.


"Ay! Ano bayan! Akala ko pa naman ! Hay nako~" sabi nito na mukhang nadisapoint

" tita bigyan ninyo si angelica nang pang golf clothes mo " sabi nito kaya naman hinila ako nang tita niya.


" ah- "


"Dont worry hija may maliliit akong damit duon na kasiya sayo"

Ano bayan!

~~~~~~

Alam ninyo guys ang boring sobra at ang init pa men pero may hangin naman, pero kung pogi naman yung kasama mo diba why not take the risk right? Heheheheh ganyan tayo eh.

" i dont know that your actually good at this angel" sabi niya .

" me neigther" pabulong kong sabi "what you said?" Tanong niya " sabi ko tinuruan na ako ni lolo nito dati, sa father side ko" napa kagat nalang ako nang labi ko yung luob nang labi ko.


" so where's your lolo? I bet he is pretty good at this" sus ang sabihin mo hindi ka talaga magaling mag laro ba pati ang new bee na katulad ko na walang experiens natatalo ka.

" oh ,nanduon sa bahay niya malamang natutulog" sumalangit ang iyong kaluluwa lolo sorry po kung nag sinungaling akong buhay ka , baka kasi mamaya multuhin mo ako eh.

" ahhh....." Patango tangong sabi nito" ahhh sige pag patuloy mo muna yan at ako ay pupunta sa snack bar" sabi ko tapus ginamit yung pang golf na sasakyan.


May tatanong ako? Kaylangan pabang mag skirt tuwing mag lalaro nang golf , kasi parang hindi naman eh.

Makalipas nang mga 3 min naka punta na din ako sa snack bar .

" miss magkano po ba yung lemon juice ninyo?"

" angel? Is that you? " parang nagulat ako sa narinig kong boses sa likodan ko.


" oo nga ikaw nga!!! Sabi ko sayo pare eh si angel yung kaganinag may kasamang lalake" unti unti akong lumingon para naman may thrill.


" c-cute? " gulat na sabi ko tapus nilingon ko yung kasama niya " m-marl"

==========================

•vote & comment


• be a fan

•follow me?

Angelica DemonyitaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon