Sở thích chung

25 2 0
                                    

Vì quần ao của tôi và Thanh Tâm đều bị bẩn nên chúng tôi quyết định chiều hôm ấy nghỉ học đi chơi.
Đầu tiên là shopping rồi chúng tôi tìm đến sở thích chung của hai đứa là mì cay.
Hai đứa chúng tôi tìm đến quán mì cay nổi tiếng và đặc biệt có anh phục vụ đẹp trai.
Nó nhìn thấy trước và bảo tôi"Ê mày, nhình đi, bên kia. "
Tôi quay sang nhìn theo hướng tay nó.
Nó hỏi "Đẹp trai không? "
"Đẹp!  Nhìn anh kia giống Lee Jong Suk quá."
"Đúng đúng. "
"Mày sang xin in4 đi"
"Tại sao tao phải đi xin "
"Không mày chẳng lẽ là tao"
"Ừ "
"Tao là hoa đã có chủ. Chứ không phải FA như mày. "
"Mày cũng biết mày là hoa đã có chủ. "
"Mày nghe câu yêu ai yêu cả đường đi lối về chưa. Tùng Lâm là người như thế. "
Không đấu khẩu được nó tôi đành phải đi xin. Nhưng anh phục vụ đã rời đi trong lúc hai bọn tôi cãi nhau.
------------
Sau khi ăn xong chúng tôi đến phố đi bộ để ngắm zai.
"Alô "
.......
"Phố đi bộ "
.......
"Chồng mày đến nhanh nhé".
Một lúc sau Tùng Lâm cùng Minh Phong đến. Và cũng chính lúc ấy hai đứa nó thấy tụi tôi...
"Anh nhà ở đâu thế? "
"Anh có bạn gái chưa? "
"Anh ơi cho em biết tên? "
"Anh ơi anh có biết anh đã đánh cáp trái tim của biết bao ng-ười phụ nữ giông như em không? "
........
Hàng vạn câu hỏi mà tôi và có hỏi các anh đẹp zai đi trên đường.
Tùng Lâm đen mặt lại gần Thanh Tâm. Thanh Tâm giật mình thanh minh"Chồng. Mày nghe tao nói tại con Phương Anh nó dụ tao. "
Tùng Lâm quay sang tôi.
"Đâu phải tao. Chính nó là người hại đến tâm hồn trong sáng của tao chứ bộ. Nó còn nói mày là yêu ai yêu cả đường đi lối về. "
Mặc kệ nhìn thấy ánh mắt cầu cứu của nó tôi vẫn giữ nguyên trong sạch của mình.
Tùng Lâm bỏ đi và Thanh Tâm chạy theo dỗ dành. Còn tôi thì cùng Minh Phong đi làm nốt nhiệm vụ của mình.
Đến tối Minh Phong chở tôi về nhà.
"Bye ""Bye"
"À mai tao qua đón mày đi học nha? "
"Ừ"
--------------
Vào nhà tôi thấy hắn đang ngồi xem tivi một mình trong phòng khách.
Tôi nghĩ chắc hắn giận mình vì chuyện trưa nay nên tôi quyết định đi lên lầu.
Bỗng hắn nói ". Lần sau cô có đi đâu thì báo cho tôi một tiếng. "
Tôi quay lại nhìn ha hắn. Hắn lại nói "Mẹ tôi lo lắng cho cô. "
"Ừ "

Một thời tuổi thơ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ