15. Du khách 3-4

447 12 2
                                    


Chương 868: Du khách ( tam )

Tân Bác Ngạn lại là hắc mặt tỉnh lại. 6762 vừa thấy đến sắc mặt của hắn, lập tức sợ tới mức súc tới rồi Đường Đậu phía sau. Nó run a run a run lên nửa ngày, một chút cũng không biết chính mình làm sai cái gì.

Đường Đậu nhưng thật ra thực bình tĩnh, nó thực lưu loát hội báo Tân Bác Ngạn du lịch trong lúc thông tin ký lục, lại nhanh chóng an bài chủ nhân bữa sáng thời gian, còn hội báo Tân Bác Ngạn cả ngày công tác kế hoạch.

"Chủ nhân, ngài ở hôm nay lệ hành hội nghị sau có một chuyến kế hoạch nội ra ngoài." Đường Đậu một bên hội báo một bên chuẩn bị giả thiết miễn quấy rầy hệ thống.

"Ta buổi tối mới có thể trở về, không cần chuẩn bị cơm chiều." Tân Bác Ngạn cũng không ngẩng đầu lên phân phó, từ hắn tỉnh lại, căn bản liền không đề qua bất luận cái gì một câu về du lịch sự.

Này quá không bình thường! 6762 càng nghĩ càng sợ hãi, nó do dự tới do dự đi, rốt cuộc nhịn không được từ Đường Đậu sau lưng nhô đầu ra, thật cẩn thận hỏi: "Chủ nhân, xin hỏi lần này lữ trình ngài còn vừa lòng sao?"

"Thực vừa lòng!" Tân Bác Ngạn ngẩng đầu, mặt vô biểu tình nhìn chằm chằm 6762, ngữ khí thập phần bình tĩnh: "Vừa lòng đến ta muốn hôn tự chế làm mấy cái không tồi trình tự, giúp ngươi một lần nữa làm sắp hàng tổ hợp."

"Ta ta ta ta ta sai rồi!" 6762 sợ tới mức một giật mình, phản ứng đầu tiên chính là chạy nhanh xin lỗi: "Chủ chủ chủ nhân ta thật sai rồi!!"

"Nga?" Tân Bác Ngạn thon dài đôi tay giao điệp đặt lên bàn, màu xám con ngươi gắt gao nhìn chằm chằm súc ở Đường Đậu sau lưng chỉ lộ ra nửa cái đầu 6762: "Ngươi sai rồi? Ngươi nói một chút, ngươi như thế nào sai rồi?"

6762 tức khắc tang một khuôn mặt không biết nên trở về đáp cái gì. Vấn đề là nó làm sai cái gì nó chính mình cũng không biết!!! Nó rõ ràng liền ngoan ngoãn dựa theo chủ nhân yêu cầu tuyển cái mệnh rất dài nhân vật, hơn nữa chủ nhân lần này cũng thuận lợi cưới đến tức phụ a, tức phụ vẫn là cái đại mỹ nữ! Rõ ràng hết thảy đều khá tốt a......

Ở Tân Bác Ngạn ánh mắt trọng áp xuống, 6762 thực túng run a run, thật dài thời gian mới chợt lá gan nghẹn ra một câu: "Không không không không biết...... Nội cái...... Ta thật là ấn ngài yêu cầu tuyển cái mệnh lớn lên nhân vật."

"Không sai." Tân Bác Ngạn bình tĩnh gật gật đầu: "Ta sống hai trăm hơn tuổi, mệnh đích xác rất dài. 90 tuổi thời điểm mất đi ta thê tử, lúc sau suốt 120 năm một mình chịu đựng tưởng niệm dày vò cùng cô độc thống khổ tra tấn, mỗi ngày đều ở ngao nhật tử, này đó đều phải cảm tạ ngươi."

6762 ôm đầu run run rẩy rẩy đáp: "Nhân nhân bởi vì ngài phía trước nói, ngài đi trước thế, ngài ngài ngài thái thái đặc biệt thương tâm......"

"Đối!" Tân Bác Ngạn đứng lên, xem đều không xem 6762 liếc mắt một cái: "Ta nói rồi những lời này, cho nên ta chính mình hẳn là gánh vác một nửa trách nhiệm, không thể trông cậy vào ngươi loại này chỉ số thông minh đối với ta nói có chính xác lý giải."

Xuyên nhanh: Mỗi lần đều là ta nằm cũng trúng đạn  - Vượng Tài Thị Chỉ MiêuWhere stories live. Discover now