16. Đại thần, ta không cần con chồng trước

2.5K 28 30
                                    


Chương 870: Đại thần, ta không cần con chồng trước ( một )

"Ta thượng một cái nhiệm vụ hoàn thành độ đánh giá rất cao đát!" 7788 dào dạt đắc ý hội báo: "80 tích phân toàn bộ tới tay, nhiệm vụ đánh giá ưu tú. Tiền Xuyến Tử ngươi thật lợi hại! Truyện ký vị diện rất khó bắt được như vậy cao nhiệm vụ đánh giá!"

"Đó là bởi vì ta vận khí tốt, đuổi kịp cái thiên phú hơn người nguyên chủ." Tiền Thiển phi thường thành thật nói: "Ta thiên phú đã tính thượng là thô tráng bàn tay vàng, cùng Lợi Áo Ba đặc cơ hồ không sai biệt lắm, phi thường tiếp cận nữ chủ phối trí, có thể có cái này hoàn thành độ cũng là bình thường, nếu không cẩn thận gặp phải thiên phú giống nhau thân thể, ta đây khẳng định không có biện pháp hoàn thành như vậy hảo. Này không phải ta lợi hại, là ta vận khí tốt."

7788 lập tức rất đắc ý dựng thẳng tiểu bộ ngực: "Này chứng minh ta cho ngươi tuyển lạc điểm trình độ đại đại đề cao!"

"Hành! Ngươi lợi hại!" Tiền Thiển cười lắc đầu, lười cùng 7788 cái này đậu bỉ cãi cọ.

"Đúng rồi, đúng rồi! Chúng ta tiếp theo cái công tác đã tới, vận khí không tồi, là cái thực nhẹ nhàng công tác." 7788 ríu rít hỏi: "Muốn hiện tại liền nhìn xem sao? Vẫn là trước nghỉ ngơi một chút?"

Tiền Thiển ngắm liếc mắt một cái đặt ở đầu giường đồng hồ sau đáp: "Thời gian còn sớm, hiện tại ra cũng đúng, dù sao nhiều nhất hai giờ liền đã trở lại, còn có thể đuổi kịp ăn cơm chiều. "

"Lúc này ngươi mỹ, này một chuyến quả thực chính là thuần giải trí." 7788 vui sướng hài lòng đem một quyển tiểu thư ném ở Tiền Thiển trên đầu: "Võng du vị diện, các ngươi cái này khoa học kỹ thuật lạc hậu vị diện còn không có thực hiện game online thực tế ảo, vui vẻ đi?"

"Thật sự?" Tiền Thiển ngạc nhiên trợn to mắt: "Thật đúng là thực mới mẻ! Ta xem qua về game online thực tế ảo, tổng cảm thấy não động rất đại rất khó thực hiện, ta vẫn luôn cho rằng loại này vị diện đều là trật tự vị diện đâu."

"Đó là bởi vì ngươi kiến thức thiếu." 7788 thực ngạo kiều kiều kiều cái mũi nhỏ, một bộ giả mô giả thức cao ngạo bộ dáng: "Game online thực tế ảo có thể có cái gì kỹ thuật khó khăn a! Xét đến cùng vẫn là các ngươi cái này giới giải trí đại tổng tài vị diện khoa học kỹ thuật quá lạc hậu."

Tiền Thiển mang theo tò mò mở ra kia bổn màu trắng phong bì thư, game online thực tế ảo a...... Nàng thật đúng là rất có hứng thú.

Chuyện xưa nói một thiên tài quật khởi.

Tiết Cảnh Thần là cái nhà có tiền hài tử, hắn mẫu thân xuất thân gia học sâu xa thư hương thế gia, mà phụ thân hắn còn lại là cái xuất thân nhà giàu có trừ bỏ lớn lên soái cái gì ưu điểm đều không có nhị thế tổ ăn chơi trác táng.

Về Tiết gia phu thê, chuyện xưa bắt đầu thực lãng mạn, mỹ lệ thanh thuần ngoan ngoãn nữ ngày nọ gặp được tên côn đồ cướp đường, soái khí nhị thế tổ anh hùng cứu mỹ nhân. Sinh trưởng bối cảnh, cá tính, giáo dưỡng cơ hồ hoàn toàn tương phản hai người, cứ như vậy nhất kiến chung tình triển khai oanh oanh liệt liệt luyến ái.

Xuyên nhanh: Mỗi lần đều là ta nằm cũng trúng đạn  - Vượng Tài Thị Chỉ MiêuWhere stories live. Discover now