Chương 1984: Cho nên tương lai là bộ dáng gì ( một )
6762 thực hoảng. Nó cảm thấy chính mình lần này đại khái lại muốn xong đời! Cũng không biết sao lại thế này, chủ nhân cùng nhà mình lão bà lại là âm sai dương sai không có gì gặp mặt cơ hội, đã chịu quá vô số giáo huấn 6762 lần này rốt cuộc bắt đầu trường trí nhớ, biết trước tiên sợ hãi.
"Ngươi loạn chuyển cái gì?" Đường Đậu rốt cuộc chịu không nổi 6762 con quay giống nhau không ngừng đảo quanh hành vi, chậm rì rì mà xoay người mở miệng hỏi: "Có thể hay không thành thật một lát."
"Lão đại, cứu mạng a!" 6762 một bộ hoang mang rối loạn bộ dáng: "Ta cảm thấy ta lần này tuyệt đối muốn chơi xong lạp!"
"Lại làm sao vậy?" Đường Đậu chậm rì rì mà mở miệng: "Lúc kinh lúc rống."
"Chủ nhân cùng hắn tức phụ, lại không ở bên nhau." 6762 vẻ mặt đưa đám đáp: "Chủ nhân trở về sẽ sinh khí đi? Hắn sẽ hủy đi ta! Lão đại cứu mạng a!"
"Ngươi có phải hay không ngốc?" Đường Đậu nghe xong 6762 khóc lóc kể lể, lại chầm chậm mà nằm trở về: "Lần này chủ nhân là ứng người khác mời đi du lịch, kịch bản lại không phải ngươi chọn lựa, chủ nhân hủy đi ngươi làm gì?"
"Đúng vậy! Cùng ta có gì quan hệ!" 6762 sửng sốt, lập tức thay đổi một bộ hỉ khí dương dương biểu tình, hoa điều mặt giống đèn xanh đèn đỏ dường như luân phiên lập loè, quả thực không thể càng cay đôi mắt.
"Ly ta xa một chút." Đường Đậu thập phần ghét bỏ mà trở mình, cho 6762 hai chữ đánh giá: "Thiểu năng trí tuệ."
Đích xác, thiểu năng trí tuệ 6762 phán đoán nhà mình lão bản hành vi chưa từng có chính xác quá. Tân Bác Ngạn tỉnh lại thời điểm, cảm thấy chính mình không cần bối nồi 6762 vui rạo rực mà thấu đi lên, chuẩn bị dâng lên chính mình chọn lựa kỹ càng đào đằng tới kịch bản đâu, kết quả Tân Bác Ngạn trực tiếp làm lơ cái này xui xẻo gia hỏa, từ trên giường lên sau liền trực tiếp phân phó chính mình gia đình quản lý hệ thống: "Đường Đậu, giúp ta liên hệ Giả Khuê Tư."
"Tốt chủ nhân." Đường Đậu lập tức bát thông Giả Khuê Tư máy truyền tin, vài giây lúc sau, Tân Bác Ngạn trước mắt xuất hiện Giả Khuê Tư rõ ràng 3D hình ảnh.
"Ta đang muốn liên hệ ngươi." Giả Khuê Tư không đợi Tân Bác Ngạn mở miệng liền trước nói lời nói: "Lần này lữ hành quả nhiên rất có dẫn dắt, ta không nghĩ tới, cấp thấp vị diện gien khoa học kỹ thuật cư nhiên như thế tiên tiến, bọn họ rất nhiều lý niệm cùng ý tưởng đều phi thường có giá trị. Đáng tiếc ta đối với có chút số liệu không phải rất có nắm chắc, nếu không có thể lập tức xin tân thực nghiệm đầu đề."
"Hiện tại là buổi tối 11 giờ," Tân Bác Ngạn liếc liếc mắt một cái Giả Khuê Tư 3D hình ảnh phụ cận thời gian biểu hiện: "Ta hiện tại xuất phát, chúng ta phòng thí nghiệm thấy. Có chút quan trọng chi tiết ta cảm thấy vẫn là kịp thời ký lục tương đối hảo, không biết các ngươi gien khoa học lĩnh vực như thế nào, nhưng ta bên này vị diện trung bộ phân thực nghiệm kết quả còn cần một lần nữa nghiệm chứng, rốt cuộc chúng ta cùng cấp thấp vị diện vật lý hoàn cảnh lại có bất đồng."
YOU ARE READING
Xuyên nhanh: Mỗi lần đều là ta nằm cũng trúng đạn - Vượng Tài Thị Chỉ Miêu
Science FictionTiền Thiển có phân hảo công tác, tại thế giới quản lý cục làm áo rồng. Không nghĩ tới như vậy một phần đơn giản công tác cư nhiên sẽ ra đủ loại trạng huống. Cái kia nam chủ, thỉnh ngươi chết khai hảo sao? Ta là cái nghiêm túc áo rồng quân. (thật là...