28. Quan chỉ huy, ta không phải cơ giáp chiến sĩ

1.1K 12 6
                                    


Chương 1905: Quan chỉ huy, ta không phải cơ giáp chiến sĩ ( một )

,Nhanh nhất đổi mới xuyên nhanh: Mỗi lần đều là ta nằm cũng trúng đạn mới nhất chương!

"Khảo hạch thành tích khi nào mới có thể xuống dưới a?" Tiền Thiển ở nhà nghỉ ngơi một ngày, ăn qua cơm sáng sau ngồi ở trên giường cùng 7788 thảo luận chính mình khảo hạch nhiệm vụ: "Không phải hai cái du khách đều đã đệ trình bài trắc nghiệm khảo sát sao?"

"Đệ trình, khảo hạch ủy ban cũng đã tiếp nhận rồi chúng ta đệ trình hỏi cuốn, kế tiếp chờ bình thẩm thì tốt rồi, ngươi không nên gấp gáp, hai nhiệm vụ đều bị phán định thành công, thông qua là không thành vấn đề." 7788 đáp: "Ngươi không cần lão ở nhà ngồi xổm, đều mau trường mao, thừa dịp hôm nay nghỉ ngơi, cùng mụ mụ ngươi cùng đi phòng tập thể thao đi, như thế nào công tác thời điểm thực cần mẫn, về nhà liền lười đến muốn chết,, rèn luyện thân thể là tất yếu, tuy rằng không nhiệm vụ, nhưng vì khỏe mạnh ngươi cũng đừng quá lười, đi phòng tập thể thao thuận tiện dạo cái phố, thật vất vả nghỉ ngơi một ngày."

"Kỳ quái," Tiền Thiển chớp chớp mắt: "Như thế nào đột nhiên như vậy tích cực thúc giục ta ra cửa rèn luyện đi dạo phố, đột nhiên dự cảm bất lương."

"Ngươi dự cảm không sai nha, tiếp theo cái nhiệm vụ khẳng định sẽ rất mệt," 7788 điểm gật đầu: "Cho nên ngươi liền nhân cơ hội hảo hảo nghỉ ngơi đi!"

"Là cái dạng gì vị diện, cư nhiên sẽ làm ngươi nói như vậy?" Tiền Thiển có chút giật mình.

"Là cái chiến tranh lịch sử phiến diễn sinh vị diện," 7788 đáp: "Tích phân rất cao, nhân vật cũng nhiều, sẽ rất mệt."

"Chiến tranh lịch sử phiến?" Tiền Thiển sửng sốt một giây: "Ta mới vừa đánh giặc xong trở về, lại phân lại đây chiến tranh lịch sử phiến? Bất quá ta cảm thấy nhưng thật ra còn hảo, cho ta tuyển cái nam tính nhân vật liền không như vậy phiền toái. Ta dùng trường thương kinh nghiệm nhất đủ, mỗi lần một lần nữa huấn luyện tiến bộ đều thực mau, cho nên ta cảm thấy ta kỳ thật còn man am hiểu thượng chiến trường."

"Ách......" 7788 nghẹn lời một giây, tiếp theo rũ xuống ria mép cúi đầu nhận sai: "Ta nói sai rồi, đối với ngươi mà nói không phải lịch sử phiến, cho nên ngươi những cái đó cưỡi ngựa dùng trường thương kinh nghiệm khả năng không dùng được."

"Không phải lịch sử phiến?" Tiền Thiển nhướng mày, đảo cũng không quá để ý: "Hiện đại chiến tranh sao? Nhiệt vũ khí ta thật sự đã lâu vô dụng, nhưng là ta cảm thấy nhặt về tới vẫn là dễ dàng, không quan hệ, ta sẽ nỗ lực. Hơn nữa tiếp theo cái vị diện không phải khảo hạch, có ngươi hỗ trợ không phải sao? Trên chiến trường có theo dõi quả thực chính là mở rộng ra bàn tay vàng."

"Nội cái gì," 7788 xoa xoa tay, cười đến vẻ mặt chột dạ: "Không biết ta có thể hay không đương bàn tay vàng, rốt cuộc theo dõi phạm vi hữu hạn. Rốt cuộc ta này mấy chục mét mấy trăm mét phạm vi, đặt ở trên địa cầu là không nhỏ, nhưng thượng vũ trụ liền có điểm không đủ dùng."

"Ha? Vũ trụ?" Tiền Thiển cái này thật sửng sốt: "Nói tốt chiến tranh lịch sử phiến, như thế nào hảo hảo trên mặt đất vũ trụ?"

Xuyên nhanh: Mỗi lần đều là ta nằm cũng trúng đạn  - Vượng Tài Thị Chỉ MiêuWhere stories live. Discover now