Chương 1402: Xin lỗi, ta mới là bá đạo tổng tài ( một )
Tiền Thiển mở mắt ra thời điểm còn có chút mộng bức, nàng ngơ ngác mà nhìn chằm chằm trong phòng quen thuộc trang trí, vài giây lúc sau mới phản ứng lại đây, chính mình đã đã trở lại.
"Đừng giả chết," 7788 đang ở một bên cãi cọ ầm ĩ: "Mau đứng lên, liên tiếp tới hai công tác, ngươi xem ngươi muốn trước tiếp cái nào."
"Cái gì cấp." Tiền Thiển ngồi dậy dùng tay lay một chút lung tung rối loạn đầu tóc: "Ta lão công đâu? Thế nào?"
"Đều 80 vài tuổi, ngươi đã chết hắn còn có thể sống mấy ngày a?" 7788 một bộ nhìn quen không trách bộ dáng: "Yên tâm đi, ngươi chết một chút đều không cô độc, ngươi lão công cùng ngươi trước sau chân quải điểm, ngươi nhi tử cho các ngươi chôn ở cùng nhau, nhiều hoàn mỹ. Chạy nhanh lăn lên làm việc, hy vọng lần này còn có thể gặp được ngươi lão công cái này du lịch cuồng nhân, cùng những người khác so, hắn thật sự quá bớt lo, tích phân quả thực giống bạch nhặt được."
"Xác thật." Tiền Thiển gật gật đầu: "Hồng Tông Liệt Mã bảng đều không cần người quản, chính mình chạy tới yết bảng."
"Nhiệm vụ bình định ưu tú," 7788 vui rạo rực mà bổ sung: "Tiết Bình Quý cuối cùng bị phong công tước, cả đời chấp chưởng binh quyền, đã xa xa vượt qua nguyên cốt truyện chức nghiệp yêu cầu."
"Đó là ta lão công năng lực cường." Tiền Thiển một bộ có chung vinh dự bộ dáng: "Hắn ở trong đời sống hiện thực nhất định cũng là cái tinh anh. Chờ ta tích cóp đủ rồi tích phân đi cao cấp vị diện, trước tiên liền đi xem hắn rốt cuộc là cái cái dạng gì người, 7788, có thể nghĩ cách tìm được hắn sao?"
"Khó khăn khá lớn, đến lúc đó lại nghĩ cách đi." 7788 cào cào đầu: "Bất quá ta khuyên ngươi kỳ vọng đừng quá cao, nhân gia là tới du lịch, một cái vị diện một cái vị diện chơi đi xuống, chỉ sợ cũng không biết hắn cùng ngươi ở bên nhau sinh sống vài đời. Ngươi như vậy đột nhiên toát ra quay lại vây xem nhân gia, không hảo đi? Vạn nhất bị khiếu nại quấy rầy khách hàng làm sao?"
"Ta liền rất xa xem một cái," Tiền Thiển hướng 7788 lộ ra hơi bi thương mềm mại mỉm cười: "Liền nhìn xem, tuyệt đối không quấy rầy hắn. Ta biết chính mình chỉ là cái bé nhỏ không đáng kể du lịch khách phục, ta tâm nguyện cũng chỉ là xem hắn mà thôi, xem hắn ở trong hiện thực rốt cuộc là cái cái dạng gì người."
"Ai nha tưởng như vậy nhiều làm gì." 7788 tâm đại địa lúc lắc móng vuốt nhỏ: "Chúng ta đơn vị có thật nhiều xinh đẹp độc thân cẩu, đến lúc đó ở đồng sự tìm cái xinh đẹp cẩu sinh hoạt, không thể so nhớ thương không đáng tin cậy du khách mạnh hơn nhiều. Ngươi thích tinh linh không? Có tinh linh, tinh linh lớn lên đều đặc đẹp. Còn có tu tiên vị diện tới tu sĩ, hoặc là tìm cái quỷ hút máu? Bất quá quỷ hút máu chủng tộc đặc sắc không hảo khắc phục, còn có thần tiên, không bằng tìm cái thần tiên?"
"Được rồi được rồi!" Tiền Thiển quả thực dở khóc dở cười, bị 7788 một gián đoạn, nàng về điểm này thương cảm đều bị hòa tan: "Việt Việt không đáng tin cậy. Còn tìm thần tiên đâu! Thần tiên sao có thể tìm người thường sinh hoạt, tốt vô dục vô cầu đâu."
YOU ARE READING
Xuyên nhanh: Mỗi lần đều là ta nằm cũng trúng đạn - Vượng Tài Thị Chỉ Miêu
Science FictionTiền Thiển có phân hảo công tác, tại thế giới quản lý cục làm áo rồng. Không nghĩ tới như vậy một phần đơn giản công tác cư nhiên sẽ ra đủ loại trạng huống. Cái kia nam chủ, thỉnh ngươi chết khai hảo sao? Ta là cái nghiêm túc áo rồng quân. (thật là...