19. Lão bản, ta không phụ trách giải quyết tốt hậu quả

1.8K 24 34
                                    


Đệ nhất ngàn lẻ sáu mười ba chương: Lão bản, ta không phụ trách giải quyết tốt hậu quả ( một )

"Đều phát sinh quá tình huống như thế nào?" Tiền Thiển thực nghiêm túc, còn không có thêm con số mặt, nàng cũng đã cảm thấy chính mình áp lực sơn lớn. .

"Cùng ngươi tưởng không sai biệt lắm!" 7788 hướng Tiền Thiển gật gật đầu: "Tỷ như du khách tuyển vị diện thời điểm, cảm thấy thần quái vị diện thực kích thích, kết quả đi bị quỷ sợ tới mức chi oa gọi bậy chạy vắt giò lên cổ, loại sự tình này không phải không phát sinh quá. Hoặc là thấy quỷ liền dọa ngây người, sẽ không phản kháng liền sẽ bị động bị đánh, như vậy cũng từng có. Cho nên quản lý cục mới muốn phái công nhân bảo đảm du khách an toàn a, ngươi đến phụ trách vị diện này du khách đừng hù chết, đừng dọa điên, đừng bị quỷ ăn."

"Ngươi ở nói giỡn sao?" Tiền Thiển vẻ mặt kinh ngạc: "Các du khách thêm con số mặt nhưng đều là vai chính a! Đại đa số đều mang theo rõ ràng bàn tay vàng cùng quang hoàn, tỷ như chúng ta cái này phái đưa nhiệm vụ hai anh em, một cái thiếu nhân quả chuyển thế đại yêu, một cái là chính thống đạo môn đệ tử, này hai người sẽ yêu cầu bảo hộ?"

"Thật là có bàn tay vàng không sai lạp." 7788 do do dự dự đáp, không biết có nên hay không đả kích nhà mình tiểu đồng bọn: "Nhưng là đi, có bàn tay vàng cũng không thể đại biểu hết thảy, tỷ như......"

"Tỷ như cái gì, nói thẳng." Tiền Thiển thực quyết đoán mệnh lệnh nói: "Đều phát sinh quá tình huống như thế nào, ta nghe một chút, cũng làm cho ta có cái chuẩn bị tâm lý."

"Các vị diện có cái rất nổi danh trộm mộ tiểu thuyết ngươi biết đi?" 7788 suy nghĩ nửa ngày, tìm cái Tiền Thiển tương đối quen thuộc ví dụ: "Một đám người tổ chức thành đoàn thể đào mộ, đào tới đào đi cái kia. Vai chính quang hoàn rất lớn, mộ cái gì kỳ quái đồ vật đều có thể giải quyết."

"Đại khái biết ngươi nói chính là cái nào." Tiền Thiển gật gật đầu: "Như thế nào? Kia cũng là cái tự do diễn sinh vị diện sao?"

"Đúng vậy." 7788 điểm gật đầu: "Là cái tự do diễn sinh vị diện, cũng mở ra du lịch. Muốn ta nói a, như vậy vị diện liền phải sinh thành trật tự vị diện hoặc là nửa trật tự vị diện mới hảo, quá tự do chính là dễ dàng sinh ra chuyện xấu. Vị diện kia vai chính, vai chính bàn tay vàng đủ lớn đi? Tới rồi mộ cái gì đều có thể giải quyết, một đám tiểu đồng bọn liền hắn lợi hại nhất."

"Đúng vậy." Tiền Thiển nghiêng đầu nghĩ nghĩ lúc sau gật gật đầu: "Cho nên ta mới hỏi, bàn tay vàng như vậy đại, vai chính năng lực như vậy cường, còn có thể nháo cái gì chuyện xấu?"

"Bàn tay vàng thật là đại, tiền đề điều kiện đến có thể khiến cho ra tới a!" 7788 tiểu lão đầu dường như thở dài: "Mấy ngày hôm trước có cái du khách tuyển vị diện kia, kết quả đi lúc sau, vào mộ liền sợ tới mức vẫn luôn phát ngốc, tay chân đều không linh, đừng nói bàn tay vàng, năng động liền không tồi. Kết quả chúng ta cùng đi công nhân liền đành phải một đường lôi kéo du khách chạy trốn, cuối cùng vẫn là không có chạy ra tới, hai người cùng nhau bị giết ra tới!"

Xuyên nhanh: Mỗi lần đều là ta nằm cũng trúng đạn  - Vượng Tài Thị Chỉ MiêuWhere stories live. Discover now