CHAPTER 5

57 4 1
                                    

ALEXANDRIA's POV

Tapos na ang klase namin kaya kasalukuyan akong nagalalakad ngayon dito sa may hallway. Buti na lang talaga wala si Giant Freak ngayon at makakauwi ako ng matiwasay sa unit ko at sana lang talaga wag na siyang babalik pa UNIT KO. Ang tahi-tahimik ng buhay ko bigla bigla na lang siyang susulpot at mangugulo!..Errr! Nakakairita talaga siya kahit kailan!

“Alexandria!” Ha?. Napahinto ako sa paglalakad ng marinig ko ung familiar na boses na tumawag sa pangalan ko. Nilingon ko naman kung sino...

“Oh?...Squishy!” napansin kong napa-facepalm siya habang yung kasama naman niya at natawa. Kakamot kamot si Squishy guy sa kanyang batok ng makalapit sila sakin.

“Noona! Kyungsoo ang pangalan niya hindi Squishy At ako naman ay si Kai.” napakamot naman ako sa may batok ko at ngumiti ng awkward. Ahhhh...

“Para kang si Lay! Malilaymutin! Anyway, pauwi ka na ba?” tanong sakin ni Soo.

“Oo, Bakit?” takang tanong ko naman pabalik. Sabay silang napangiti ng malapad.

“Noona! Gusto ka sana namin ayaing kumain sa labas! Kung okay lang sayo?.” masiglang pag-aya naman sakin ni Kai. Kala ko talaga womanizer itong batang ito dahil sa looks niya. Mabait naman pala siya.

“Sige na, Alex para makapag-bond naman tayo!” pagpilit pa sakin ni Soo. Tumango na lamang ako at para silang batang nag-apir pa sa isa't isa.

Papalakad na sana kami ng may biglang sumigaw na naman.

“WAAAAAAAAH! SAMA SI SEHUNNIE!” napafacepalm si Soo.

“Bilisan mo!” sigaw nito at patakbong lumapit samin.

“Hi, Noona! Oh Sehun! Oh Sehun! Oh Sehun!” paulit ulit nito.

“Shut up SEHUN! Hindi siya bingi!” anlaka! High blood naman masyado si Soo. Sehun just pouted his lips and link his arm on Kai. What a cute kiddo! It reminds me of my younger brother. Just sigh. I kinda miss him. Sana kasama ko siya.

Napag-usapan na dito kami sa may Korean Restaurant kumain. Sila na yung umorder since si Soo daw ang manlilibre dahilan ng ikatuwa ng dalawang maknae. Maknae daw kasi silang dalawa ang pinakabunso sa grupo nila. Pinaubaya ko na sa kanila kung ano ang kakainin hindi naman ako maarte sa pagkain.

That Giant is my FianceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon