A/N: Kahit keme lang ang chapter na ito inaupdate ko na! huehuehe! please bear with this dramanatioin! Huhuhubels! Hindi talaga ako marunong magdrama pramith! >........<
Ps: Nga pala! Dedicated ko ito sa nag-follow sakin! Thanks sa pag-follow sakin! Kung mabasa mo man 'to! :))))
-------^^^^^^---------
Alexandria's POV
“Hyung, ang tagal naman magising ni Alex Noona.” Sese? Teka? Natutulog ba ko?
“Wag ka ngang maingay Sehun. Pagpahingahin mo ang Noona mo kailangan niya munang matulog.” rinig kong sambit ni Soo Oppa. Minulat ko ang mga mata ko at bumungad sakin ang mukha ni Sehun.
“Noona!” nakangiting bati niya sakin. Gusto ko siyang batiin pabalik pero hindi kayang bumuka ng bibig ko at hindi ko kayang igalaw ang mga kamay ko o ng katawan ko.
“Gising na siya Hyung! Tumawag ka ng Doctor! Bilith!” nataranta niyang sambit. Sinulyapan muna ko ni Soo Oppa bago siya lumabas. Binalingan ako ng tingin ni Sehun.
“Noona, bakit ayaw mo magsalita?. Hindi ka ba masaya na makita ako?” nakita ko siyang magpout. Naalala ko na naman yung kapatid ko na si Xavier. Biglang nagbago ang expression ni Sehun.
“Noona! Bakit ka umiiyak? Hala! Teka..ano paano ba to?” pinunasan niya ng panyo niya yung mukha ko. Hindi ko maramdaman 'yon dahil para akong namamanhid.
“Alex!” -Si Higante.
“Hyung! Buti nandito ka na! Gising na si Noona kaya lang ayaw niyang gumalaw.” rinig kong sambit ni Sehun.
“Tumawag na ba kayo ng Doctor?” nakalapit na si Higante sakin.
“Jagiya...” nadinig ko na naman ang tawag niya sakin. 'Jagiya'
“May I see the patient?”
Inilawan ng doctor ang mga mata ko...nasilaw ako kaya't napapikit ako.
CHANYEOL's POV
“Kailangan niya pang ma-monitor within 2 days. Dahil sa traumang natamo niya sa pangyayari nabalik na naman ang naging sakit niya. Kailangan niya pa ng mahabang pahinga. Hintayin natin na matanggap ng utak niya ang nangyari sakaniya kahapon at makakagalaw na siyang muli.” (A/N: huehuehuehue! Kunyari lang iyan! Keme ko lang yan! :3 )
BINABASA MO ANG
That Giant is my Fiance
Fanfiction"What the hell? That Giant is my Fiance? Oh, Come on!" -Alexandria Choi